Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng

QQ đã bình chọn 10 nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc đang có danh tiếng cao nhất ở Hong Kong hiện tại. Họ là những ai?

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-1
Ngày 24/3, trang QQ đưa tin truyền thông Hong Kong đã tổ chức bình chọn để tìm ra 10 nữ diễn viên Trung Quốc có danh tiếng cao nhất tại xứ Hương Cảng hiện tại. Trong đó, nữ diễn viên trẻ Lý Nhất Đồng đã vượt qua nhiều tên tuổi nổi bật khác để xếp thứ 10. Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, là "gà cưng" của biên kịch Vu Chính. Trong 3 năm qua, cô liên tục đóng trong nhiều bộ phim khá thành công như: Bán yêu khuynh thành, Mị giả vô cương, Anh hùng xạ điêu. Năm 2017 nhờ vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu, Lý Nhất Đồng ngày càng được khán giả công nhận. Khi phim phát sóng tại Hong Kong, khán giả nơi đây rất yêu thích cô và bầu Lý Nhất Đồng là diễn viên trẻ kế thừa nhan sắc, khí chất của minh tinh Ông Mỹ Linh, là người "có tiên khí Hoàng Dung nhất trong các phiên bản".

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-2
Ngô Cẩn Ngôn: Cô nổi lên sau thành công của Diên Hi công lược. Phim này sau khi phát sóng tại Hong Kong giúp cho nữ diễn viên sinh năm 1990 có được rất đông người hâm mộ. Sau đó, đoàn làm phim Diên Hi cũng đã đến Hong Kong tổ chức tuyên truyền và cảm ơn fan. Hiện tại, do công chúng xứ Cảng thơm rất yêu thích Ngô Cẩn Ngôn nên các bộ phim cô đóng đều được đài truyền hình mua lại bản quyền phát sóng.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-3
Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1992 không có nhiều tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp, nhưng chỉ nhờ nhan sắc khuynh thành của mình mà được người dân Hong Kong bình chọn là nữ diễn viên được yêu thích nhất và đứng thứ 8. Cổ Lực Na Trát cũng hay bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba về nhan sắc.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-4
Châu Đông Vũ: Châu Đông Vũ được khán giả Hong Kong yêu thích nhờ vào thực lực đóng phim. Bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh không chỉ giúp cô giành được giải Ảnh hậu Kim Mã mà còn giúp cho công chúng Hong Kong biết đến nữ diễn viên sinh năm 1992 này nhiều hơn.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-5
Tôn Lệ: Chỉ nhờ 1 bộ phim Chân Hoàn truyện (2012), danh tiếng của Tôn Lệ đã nổi khắp 2 bờ sông 3 khu vực nói tiếng Hoa. Nữ diễn viên sinh năm 1982 còn là nghệ sĩ thực lực, nhiều năm liền là nhất tỷ phim truyền hình Trung Quốc với các tác phẩm như Mị Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Khán giả Hong Kong rất yêu thích các vai diễn của cô.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-6
Địch Lệ Nhiệt Ba: Nữ diễn viên sinh năm 1992 này là "nữ thần" đối với các chàng trai Hong Kong. Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, tính cách hoạt bát, cùng một số bộ phim nổi danh như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt Hỏa Như Ca, Lệ Cơ truyện... Địch Lệ Nhiệt Ba danh tiếng nhanh chóng lên cao, không chỉ có nhiều fan ở Trung Quốc đại lục mà còn là nữ diễn viên Trung Quốc được yêu thích thứ 5 tại Hong Kong.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-7
Lưu Diệc Phi: Dù đã hơn 10 năm, "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn là cái danh gắn bó với Lưu Diệc Phi. Nhan sắc của cô ngày càng mặn mà cùng với cuộc sống hiếm có scandal khiến Lưu Diệc Phi rất được yêu thích. Dù các tác phẩm gần đây của Lưu Diệc Phi cũng không mấy thành công, cô vẫn là "nữ thần trong lòng" của nhiều chàng trai.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-8
Đường Yên: Nữ diễn viên sinh năm 1983 dù đã kết hôn vẫn là người tình trong mộng của nhiều chàng trai và là thần tượng của nhiều cô gái xứ Hương Cảng. Đường Yên có danh tiếng tại Trung Quốc nhờ loạt phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (2009), nhưng danh tiếng của cô tại Hong Kong lên cao nhờ phim Cẩm tú Vị Ương (2016). Mối quan hệ giữa Đường Yên và Dương Mịch là điều mà báo chí Hong Kong rất quan tâm và đưa tin thường xuyên.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-9
Triệu Lệ Dĩnh: Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng sau vì vậy hay bị so sánh với Dương Mịch, cô từng bị gọi là "bản sao của Dương Mịch". Nhưng sau đó nhờ 1 loạt những tác phẩm như: Tân Hoàn Châu cách Cách, Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện... Triệu Lệ Dĩnh dùng diễn xuất của mình thu được sự yêu thích cuồng nhiệt tại Hong Kong. Nữ diễn viên từng sang xứ Hương Cảng một lần và được truyền thông rất săn đón.

Những mỹ nhân Trung Quốc danh tiếng nhất Hương Cảng-10
 Dương Mịch: Trang QQ bình luận: "Tại Hong Kong có thể nói không ai không biết, không ai không hay về Dương Mịch". Quả thực trong sự nghiệp Dương Mịch có nhiều bộ phim nổi tiếng như Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa... mỗi bộ phim đều có lượng người xem cao. Ngoài ra, Dương Mịch còn có cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy tốn nhiều giấy mực của báo giới. Mỗi lần Dương Mịch sang Hong Kong thăm con gái, truyền thông xứ này lại sôi sục. Cha chồng cũ Dương Mịch là nam diễn viên Lưu Đan, là diễn viên kỳ cựu tại Hong Kong. Đến nay, ông vẫn tích cực đóng phim.

Theo Zing


Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất