Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người 'lột xác' ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp

Không ít các hoa hậu được cho là đụng chạm dao kéo sau khi đăng quang vì lộ ảnh ngoại hình khác lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, nhiều trường hợp bị công chúng "chê bai" vì "kém đẹp" hơn cả trước khi trùng tu.

Những trường hợp bị nghi "dao kéo hỏng"
Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh từng gây sốt khi thú nhận với báo chí rằng khuôn mặt của cô có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng chứng là trước khi tham gia cuộc thi, cô đã rút đệm mũi. Sau lời chia sẻ này, Lê Âu Ngân Anh đã nhận không ít “gạch đá” từ dư luận. Ít lâu sau, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra văn bản chính thức về việc đề nghị tước vương miện của cô.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-1
Thời điểm vừa đăng quang, Lê Âu Ngân Anh nhận về nhiều lời chê bai

Trước khi dao kéo, Lê Âu Ngân Anh có gương mặt khá tròn trịa, cánh mũi to cùng đôi mắt một mí tự nhiên. Sau đăng quang, cô nhận nhiều ý kiến tiêu cực khi đã lạm dụng dao kéo quá đà khiến gương mặt mất vẻ tự nhiên.

Tuy nhiên, sau nhiều năm không hoạt động showbiz, chỉ chuyên tâm đi dạy, Lê Âu Ngân Anh khiến khán giả bất ngờ vì tái xuất với gương mặt xinh đẹp hơn.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-2
Nhan sắc ngọt ngào của Lê Âu Ngân Anh hậu ồn ào PTTM quá đà

Đôi môi tều đã biến mất và đường nét cũng thanh tú hơn. Hiện, người đẹp đã lập gia đình và vừa chào đón 1 thiên thần nhỏ bên ông xã MC đài truyền hình.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu "5 lần 7 lượt" bị tố phẫu thuật quá đà

Từng gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào và được ví von như "búp bê châu Á", tuy nhiên, trong suốt thời gian nhiệm kỳ, hoa hậu Ngọc Châu không ít lần vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo".

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-3
 Nhan sắc của búp bê châu Á từng gây sốt cõi mạng

Mới đây nhất, xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Cụ thể, người đẹp nổi bật với tóc mái ngang, đầm cúp ngực khá lạ mắt. Tuy nhiên gương mặt có phần sưng to, kém tự nhiên của nàng hậu lập tức được bàn tán.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-4
 Lần xuất hiện mới đây với gương mặt sưng phù của Ngọc Châu

Không ít khán giả cho rằng đây là hệ quả của việc "dao kéo", làm dụng các biện pháp thẩm mỹ. Song cũng có người cho rằng cô tăng cân và một phần do cách trang điểm, làm tóc.

Trước đó, Ngọc Châu cũng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt sưng một cách bất thường. Tuy nhiên, người đẹp 29 tuổi nhanh chóng phủ nhận.

Nhiều người cho rằng chân dài gốc Tây Ninh đã trải qua phẫu thuật tạo múi bụng bụng và đạt kết quả không như mong muốn.


Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-5
Vòng 2 "lạ" của Ngọc Châu khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật tạo cơ bụng

Đáp lại điều này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho hay cô bị tăng cân chạm mốc gần 60kg vì ăn uống không điều độ.


Trương Tri Trúc Diễm từng bị chê lỗi dao kéo vì mặt đơ cứng khác lạ

Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1985 từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô cũng từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2007 và đoạt giải Người đẹp Thời trang. Năm 2011, Trúc Diễm tiếp tục dự thi Hoa hậu Quốc tế và lọt vào Top 15. Ở độ tuổi 36, Trúc Diễm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ thậm chí ngày càng thăng hạng sau khi ly hôn.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-6
Sở hữu nét đẹp khả ái, tự nhiên vạn người mơ ước, nhan sắc của Trúc Diễm từng lọt top 100 người đẹp nhất thế giới.

Nhưng cách đây vài năm, Trúc Diễm từng bị nghi ngờ đụng chạm dao kéo khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ và đơ cứng. Trong một bộ hình được người đẹp tung ra, cư dân mạng nhận thấy các đường nét trên gương mặt của nàng hậu bị sưng tấy, đôi mắt và bờ môi cũng thiếu tự nhiên.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-7
Trương Tri Trúc Diễm bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ lỗi khi gương mặt có phần khác lạ.

Ngay sau đó, nàng Á hậu lên tiếng phủ nhận tin đồn và chia sẻ rằng cô bị mắc bệnh cường giáp khiến sức khỏe sa sút mặt sưng và mắt lồi. Đó cũng là lý do hơn 3 năm qua, cô không xuất hiện nhiều trên truyền thông.


"Lên hương" nhờ dao kéo, nhan sắc ngày càng "chín"
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên "lột xác" hoàn toàn

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi 18 tuổi. Lúc đó, nhiều người nhận xét gương mặt cô tròn, dễ thương, đường nét hài hòa nhưng không nổi trội.

Đến đầu năm 2016, hoa hậu gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc cằm dài và nhọn. Nhiều nghi vấn cho rằng người đẹp "gọt cằm" nhưng Kỳ Duyên phủ nhận. Cô giải thích mặt khác lạ là do xoa bóp, bấm huyệt.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-8
Vẻ ngoài bầu bĩnh của Kỳ Duyên

Cùng năm đó, Kỳ Duyên tiếp tục gây hoang mang với gương mặt sưng phồng, các nét cứng, thiếu tự nhiên. Cô còn bị nghi bơm môi.

Tuy nhiên trước những nghi vấn dao kéo, nàng hậu chưa từng lên tiếng thừa nhận, chỉ duy nhất sau cuộc phẫu thuật nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên thẳng thắng thừa nhận.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-9
 Nhan sắc mặn mà, sắc sảo, thay đổi nhiều so với thuở mới đăng quang của Kỳ Duyên

Nhiều nhận định Kỳ Duyên là một trong số ít hoa hậu thẩm mỹ thành công khi nhan sắc ngày càng thăng hạng và mặn mà hơn rất nhiều so với hồi đăng quang, người đẹp cũng tập luyện chăm chỉ để có được vóc dáng chuẩn.


Thanh Hằng - Nhan sắc lên hương, tình duyên viên mãn

Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, giờ đây Thanh Hằng đã hoàn toàn lột xác với danh hiệu vedette trong làng mẫu Việt. Sở hữu đôi chân dài 1m12 giúp cô nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những người đẹp đắt giá nhất showbiz. Cô từng dính đến các nghi vấn nâng ngực, nâng mũi... Tuy nhiên, tên tuổi của siêu mẫu dường như không bị ảnh hưởng.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-10
 Thanh Hằng khi dự thi Hoa hậu liên Lục địa năm 2005

Hiện, nàng hậu là 1 trong những chân dài đắt show nhất nhì làng mẫu Việt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, tổ ấm của nữ siêu mẫu cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những nàng hậu vướng nghi vấn dao kéo: Người lột xác ngỡ ngàng sau đăng quang, người đánh mất nét đẹp-11
 Thanh Hằng hiện là 1 trong những chị đại làng mẫu

Kết hôn hồi cuối 2023, Thanh Hằng và ông xã không ngại thể hiện tình cảm trên MXH khiến CĐM không khỏi ghen tỵ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chan-dung-nhung-nang-hau-vuong-nghi-van-ung-cham-dao-keo-nguoi-lot-xac-ngo-ngang-sau-ang-quang-nguoi-anh-mat-net-ep-khien-cong-chung-lac-au-660201.html

Lê Âu Ngân Anh Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao