Những ngày cuối tháng 2 âm, con giáp cẩn thận rạn nứt hôn nhân

Đây là những ngày không mấy may mắn đối với 3 con giáp có tên dưới đây về mặt tình yêu, hôn nhân.

TUỔI DẬU

Còn ít ngày nữa là hết tháng 2 âm lịch, tình yêu của bạn tưởng đang thăng hoa bỗng nhiên nguội lạnh vì người thứ ba. Bạn đời của bạn một lần nữa lại rung động với người cũ, làm cho tình cảm hai người bị chia rẽ.

Những ngày cuối tháng 2 âm, con giáp cẩn thận rạn nứt hôn nhân-1

Thì ra bấy lâu nay bạn sống trong tình yêu giả tạo, bạn đời của bạn đang bắt cá hai tay. Hãy chú ý hơn về cuộc hôn nhân này, đừng bao giờ bị những lời ngon ngọt lừa dối nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu chưa vượt qua họa thị phi tình cảm dù còn ít ngày nữa là hết tháng 2 âm lịch. Theo tử vi, những ngày này bạn chịu áp lực nhiều về công việc nên giận cá chém thớt, làm cho người ấy cũng mệt mỏi theo. Thường xuyên cảm thấy chán người bạn đời vì không gánh vác nổi kinh tế cho gia đình, tuổi Sửu cảm thấy bất lực, chỉ muốn từ bỏ hôn nhân không hạnh phúc.

Những ngày cuối tháng 2 âm, con giáp cẩn thận rạn nứt hôn nhân-2

Mỗi ngày trôi qua, bạn sống trong lo lắng, áp lực, tự tin, tình yêu cũng vì vậy mà chết dần chết mòn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người giỏi giang nhưng chính vì quá thông minh nên bạn thường hay cho rằng bạn đời kém cỏi hơn mình. Trong hôn nhân, bị một người khác chê bai, coi thường, đó là thứ cảm giác vô cùng xúc phạm. Điều này khiến cho cuộc sống mỗi ngày một căng thẳng, mệt mỏi. Những ngày cuối tháng 2 âm này Hợi nên cẩn thận cãi vã với người bạn đời vì tiền.

Những ngày cuối tháng 2 âm, con giáp cẩn thận rạn nứt hôn nhân-3

Bạn thường xuyên khinh người khác không kiếm tiền giỏi như mình. Hôn nhân nếu chỉ vì tiền mà không có sự tôn trọng lẫn nhau, tình yêu sớm sẽ cạn dầu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngay-cuoi-thang-2-am-con-giap-can-than-ran-nut-hon-nhan-n-257394.html

Tuổi Sửu Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao