Cuối tháng Giêng, những con giáp cẩn thận tiểu nhân ngáng chân

Còn ít ngày nữa là hết tháng Giêng, những con giáp này phải hết sức cẩn thận kẻo có người ngáng chân bạn nhé.

TUỔI SỬU

Sửu công việc kinh doanh gần đây có dấu hiệu đi xuống. Bạn đang cố gắng tìm ra nguyên nhân nhưng có điều bạn lại không hề để tâm tới người gọi là bạn ở ngay bên cạnh mình. Những kẻ này lợi dụng sơ hở và lòng tốt của bạn mà cuỗm tiền. Đừng nhẹ dạ cả tin ngay cả những người lúc nào cũng nói lời ngon ngọt. Chú ý đến thái độ làm việc của họ, năng lực của họ mới là điều quan trọng nhé.

Cuối tháng Giêng, những con giáp cẩn thận tiểu nhân ngáng chân-1

Tình cảm cũng bị người khác xen vào. Có vẻ như bạn chưa thực sự dành nhiều thời gian cho tình yêu này nên kẻ xấu mới có cơ hội chen ngang. Nếu thực sự yêu thì nên giữ chặt. 

TUỔI TÝ

Tý hấp tấp, ăn nói khó nghe làm cho tình cảm của bạn và người thân rạn nứt. Có vẻ như chính cách nói chuyện của bạn đã tạo cơ hội cho người khác ngáng chân, phản bạn. Đừng bao giờ nghĩ mình giỏi nhất và coi thường ý kiến của người khác nhé. Chê một người "bô bô" trước mặt bao người chính là hạ thấp sĩ diện của họ và đó là lý do khiến bạn bị họ quay lưng. 

Cuối tháng Giêng, những con giáp cẩn thận tiểu nhân ngáng chân-2

Tình hình tài chính không như ý, công việc kinh doanh đi xuống, cần phải đề phòng đầu tư sai chỗ. Mang chuyện của người khác đi buôn chính là rước họa vào thân. Chú ý lời nói, đã là bí mật thì đừng nói với ai.

TUỔI DẬU

Dậu bị tiểu nhân chơi xấu. Bao nhiêu công sức bạn gây dựng cuối cùng bị kẻ khác cướp mất. Đây là người bạn coi như bạn và thực sự thất vọng về tình cảm này. Đừng nghĩ mình hơn người nhé, có vài kẻ thực sự chỉ thích lôi điểm xấu của bạn ra để hạ bệ thôi đó. 

Cuối tháng Giêng, những con giáp cẩn thận tiểu nhân ngáng chân-3

Tình hình tài chính đang đi xuống. Cố gắng chấn chỉnh lại cách làm việc và tiêu tiền của mình nếu không tiền bạc không cánh mà bay. Cuối tháng Giêng này cẩn thận lời nói kẻo vạ miệng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngay-cuoi-thang-gieng-nhung-con-giap-can-than-thi-phi-n-254199.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất