Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình

Khi muốn xăm hình, chúng ta rất dễ đưa ra quyết định ngớ ngẩn. Rất nhiều người nổi tiếng cũng đã rơi vào cái bẫy này.

Một số xăm tên người quan trọng của họ, trong khi những người khác lại xăm những thứ ngớ ngẩn được coi là thú vị vào một thời điểm nào đó. Nhưng thật đáng tiếc rằng, họ sẽ phải sống chung với hậu quả của những quyết định này trong một thời gian dài, đặc biệt là với những hình xăm.

1. Angelina Jolie

Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình-1

Quay trở lại đầu những năm 2000, khi Angelina Jolie và chồng cũ Billy Bob Thornton từng bên nhau, cô đã dành riêng một hình xăm cho anh ấy như một dấu hiệu cho tình yêu của mình.

Hình xăm trên vai trái của nữ diễn viên mô tả một con rồng kiểu châu Á với tên “Billy Bob” được xăm phía trên. Tuy nhiên, sau khi cuộc hôn nhân của cặp đôi kết thúc vào năm 2003, Jolie đã xóa hình xăm và sau đó nó được che bằng tọa độ nơi các con của cô được sinh ra.

2. Ryan Reynolds

Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình-2

Nhiều người có thể không biết điều này, nhưng Reynolds chỉ có một vài hình xăm và như vậy đã là quá đủ. Trong một cuộc phỏng vấn, anh ấy nói: “Tôi ghét tất cả chúng”. Reynolds cũng giải thích rằng: “Tôi sẽ xóa tất cả chúng, nếu không phải mất hàng giờ đồng hồ đau đớn. Nhưng vợ tôi nói rằng tôi nên giữ chúng lại để ghi lại những lựa chọn mà tôi đã làm ra”.

3. Adam Levine

Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình-3

Phần trên cơ thể của Adam Levine về cơ bản được bao phủ bởi các hình xăm. Trong một buổi phỏng vấn với Anderson Cooper, khi được hỏi liệu anh có hối hận về bất kỳ hình xăm nào của mình hay không, Levine thừa nhận rằng anh thích hầu hết chúng và anh sẽ không bao giờ che bất kỳ hình xăm nào. Nhưng có một cái trên vai phải mà anh ấy đã cố gắng sửa chữa bằng cách bao quanh nó bằng một thứ gì đó. Cuối cùng, hình xăm trông giống như súp lơ với mặt trời ở giữa.

4. Heidi Klum

Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình-4

Giám khảo America’s Got Talent, Heidi Klum, đã xăm hình kỷ niệm 4 năm ngày cưới của cô ấy với người chồng cũ Seal, một quyết định mà sau này cô rất hối hận. Sau khi ly hôn, Klum kết thúc cuộc hôn nhân đó bằng cách xóa tên chồng cũ khỏi cánh tay phải của cô.

5. Pamela Anderson

Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình-5

Năm 1995, cựu ngôi sao Baywatch, Pamela Anderson, có một sợi dây thép gai được xăm trên bắp tay khi cô nhận vai chính trong bộ phim Barb Wire. Thay vì vẽ dây thép gai trên tay mỗi ngày, cô quyết định xăm nó lên người. 19 năm sau, Anderson quyết định loại bỏ hình xăm đó trên cơ thể của mình. Cô cho biết hình xăm đã trở nên "chướng mắt" khi cô lớn tuổi đi.

6. Melanie Griffith

Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình-6

Cặp đôi nổi tiếng Melanie Griffith và Antonio Banderas đã kết hôn được 19 năm. Sau đó, Griffith tuyên bố ly hôn vào mùa hè năm 2014. Gần một năm sau khi chia tay, dấu ấn tình yêu của họ không còn được thấy nữa. Đầu tiên, nữ diễn viên sử dụng lớp trang điểm để che giấu tên của Banderas, nhưng sau đó, phần hình xăm trên cơ thể đã được loại bỏ bằng phương pháp laser.

7. Justin Bieber

Những người nổi tiếng hối hận về hình xăm của mình-7

Ca sĩ nhạc pop được đề cao - Justin Bieber, đã giới thiệu những hình xăm của anh ấy trong một cuộc phỏng vấn với GQ. Anh ấy đưa ra một hình xăm trên cổ tay trái của mình, đó là hình của bạn gái cũ. Sau khi chia tay Selena Gomez, anh đã cố gắng làm mờ khuôn mặt của người phụ nữ ấy trên tay mình, nhưng mọi người vẫn biết rằng hình xăm đó có liên quan đến người yêu cũ của anh.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nhung-nguoi-noi-tieng-hoi-han-ve-hinh-xam-cua-minh-post944241.vov

hình xăm Angelina Jolie

Tin tức mới nhất