Những người phụ nữ mang 'mặt quỷ' hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Đôi khi vẻ đẹp tự nhiên không hoàn hảo, các chị em vẫn có thể hóa thành thiên nga tỏa sáng bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều chuyên gia, người nổi tiếng từng nhận định, phẫu thuật thẩm mỹ chính là một phương pháp làm đẹp rất nhân văn. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể làm một người bất kỳ tự tin, thoải mái và mạnh dạn xuất hiện trước mọi người xung quanh bằng gương mặt của mình. Phương pháp làm đẹp này giúp con người hoàn thiện hơn về nhan sắc, vẻ ngoài, phá vỡ rào cản tâm lý trong mỗi người. 

Trên thực tế, nhiều trường hợp nữ giới đổi đời, thăng hạng về nhan sắc lẫn cuộc sống sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Người mẹ quỷ hóa thiên thần

Mới đây, hành trình lột xác đầy cảm động của người mẹ trẻ Phạm Thị Diệu Thuý sinh năm 1993 tại Bạc Liêu đã làm nhiều người không cầm được nước mắt. Từ bé, Thúy đã bị dị tật và có khối u lớn trên mặt, làm một bên mặt bị biến dạng nghiêm trọng.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bà mẹ một con thay đổi ngoạn mục về vẻ ngoài, xuất hiện trước con gái làm nhiều người rơi nước mắt.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-1
Từ nhỏ, khuôn mặt Thúy đã xuất hiện khối u lớn một bên mắt, nó ngày càng lớn dần theo thời gian.Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-2
Phẫu thuật thẩm mỹ như một vị thần làm thay đổi vẻ ngoài lẫn cuộc đời của bà mẹ trẻ. 

Người đàn bà "mặt quỷ" 50 năm lột xác

Hơn 50 năm sống trong hình hài quái dị và bị nhiều người chê cười, đàm tiếu, bà Nguyễn Thị Sáu tại tỉnh Phú Thọ đã được làm lại cuộc đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉnh răng hàm, làm răng mới bằng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến đã giúp cô Sáu tự tin cười rạng rỡ với mọi người xung quanh.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-3
Sự thay đổi ngoạn mục của cô Sáu trở thành hiện tượng được nhiều người chú ý.

Vũ Thanh Quỳnh - mỹ nhân "Người Ấy Là Ai"

Trong giai đoạn chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò se duyên lên ngôi, Vũ Thanh Quỳnh xuất hiện và trở thành hiện tượng vì hành trình thay đổi nhan sắc ngoạn mục, đầy nghị lực của bản thân. Xinh đẹp, quyến rũ, học thức và thành đạt, Thanh Quỳnh chứng minh cho việc người phụ nữ hiện đại dù có hay không có nhan sắc vẫn hoàn toàn có thể thay đổi chính mình, hơn nữa góp phần xóa bỏ định kiến về phẫu thuật thẩm mỹ.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-4
Vũ Thanh Quỳnh của hiện tại xinh đẹp, gợi cảm và vô cùng thành công trong sự nghiệp.Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-5
Sau khi thay đổi diện mạo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Thanh Quỳnh là một biểu tượng nhan sắc được nhiều cô gái theo đuổi.Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-6
Nhan sắc khi chưa dao kéo của Vũ Thanh Quỳnh lộ nhiều khuyết điểm từ sống mũi thấp, cánh mũi bè, răng hô và môi tều.Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-7
Ít ai nhận ra nhan sắc hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh là do dao kéo mà có, vì các đường nét hết sức tự nhiên, mềm mại, hài hòa.

Quách Phương - Thị nở đời thực

Sở hữu nhan sắc tự nhiên được nhận xét như Thị Nở đời thực, một thời gian dài cô nàng Quách Phượng đã vô cùng tự ti với chính bản thân mình. Cộng với đổ vỡ trong hôn nhân, một mình nuôi con gái sinh năm 1995 đã từng có thời gian rất đau đớn.

Vượt lên chính mình, quyết định thay đổi bản thân bằng cách hoàn thiện hơn từ vẻ ngoài đến suy nghĩ lạc quan, Quách Phượng hiện tại sở hữu nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-8
Quách Phượng từng bị nhiều cư dân mạng quá khích nhận xét là Thị Nở đời thực với nhan sắc không mấy hoàn hảo.Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-9Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-10
Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nàng Thị Nở hóa thành mỹ nhân xinh đẹp và toát lên được thần thái tự tin hơn hẳn khi xưa.

Bàn Thúy Toàn - "Khỉ đột Amazon"

Nhiều người ác ý trêu chọc cô gái Bàn Thúy Toàn bằng biệt danh "Khỉ đột rừng Amazon" vì nhan sắc tự nhiên nhiều khiếm khuyết của cô. Sau khi tốt nghiệp đại học, Thúy Toàn cũng gặp nhiều khó khăn lúc đi xin việc làm vì ngoại hình của chính mình. Vì vậy, cô nàng đã quyết định thay đổi cuộc đời bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-11
Nhan sắc của Bàn Thúy Toàn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ không quá dị, khuyết điểm chính là hàm răng của cô nàng.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-12
Sau khi dao kéo gương mặt, cô nàng 25 tuổi đến từ Bắc Kạn tỏa sáng lung linh, hoàn hảo với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và rất tự nhiên.

Lê Huyền Trang - Vịt hóa thiên nga với vẻ đẹp lai Tây

Tại quê nhà Thanh Hóa, Huyền Trang cũng bị nhiều người trêu chọc là Thị Nở, mặt quỷ... làm cô gái sinh năm 1996 vô cùng xấu hổ và tự ti về bản thân mình. Vì những lời chê bai thậm tệ, cô gái sinh năm 1996 quyết định dao kéo để thay đổi nhan sắc của chính mình. 

Người đẹp trải qua hơn 4 giờ đồng hồ dao kéo chỉnh sống mũi, làm cằm và nhấn mí, sau đó là hành trình chỉnh hàm và răng dài đăng đẳng mới có thể sở hữu được vẻ đẹp lai Tây như hiện tại.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-13
Huyền Trang bị nhiều người ác ý gọi là mặt quỷ hay Thị Nở vì tật về răng hàm bẩm sinh.Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-14
Nhan sắc hiện tại của Huyền Trang được nhận xét là có nhiều nét lai Tây rất quyến rũ.

Những người phụ nữ mang mặt quỷ hóa thiên thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-15
Nỗ lực thay đổi bản thân của cô nàng 9x đã được đền đáp xứng đáng.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-nguoi-phu-nu-mang-mat-quy-hoa-thien-than-nho-phau-thuat-tham-my-d272762.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất