Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong 'Quân vương bất diệt' từng đóng phim 19+

Fan Hàn từng "đào bới" lí lịch của Woo Do Hwan và phát hiện ra anh chàng từng đóng phim 19+ "Let's go to Rose motel" vào năm 2013.

Hôm qua 16/4, buổi họp báo online của bộ phim Quân vương bất diệt đã được diễn ra với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Doo Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae, Lee Jung Jin.

Mặc dù Lee Min Ho và Kim Go Eun nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông nhưng tại sự kiện dân tình lại bấn loạn với phản ứng hóa học giữa Lee Min Ho và Woo Doo Hwan. Nhiều người còn ra sức đẩy thuyền Hoàng đế và chàng cận vệ của Quân vương bất diệt.

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-1

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-2

Trước đó nhà sản xuất đã gây sốt khi "nhá hàng" những hình ảnh thân thiết của cả hai trong phim. Hoàng Đế Lee Gon và Jo Young là hai người bạn tâm giao. Jo Young là người mà Lee Gon tin tưởng duy nhất. 

Với những hình ảnh này, đặc biệt là ánh mắt trìu mến của Lee Gon dành cho một người bạn tri kỉ, khán giả đã tin tưởng hai nam diễn viên sẽ tạo ra những tình huống tương tác thú vị.

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-3Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-4

Woo Do Hwan là một trong những nam thần trẻ đang lên của màn ảnh Hàn trong ba năm gần đây. Nam diễn viên có nền tảng vững chắc khi tốt nghiệp chính quy từ chuyên ngành Diễn xuất và Phim ảnh của đại học Dankook. Sở hữu vẻ đẹp lạ, khả năng diễn xuất tốt đặc biệt là bằng mắt, Woo Do Hwan có đầy đủ tiềm năng để được kỳ vọng bước lên hàng ngũ những nam thần hàng đầu trong tương lai. 

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-5

Năm 2016 anh gây ấn tượng với vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh Master (Ông Trùm). Trong phim, Woo Do Hwan vào vai một anh chàng với chiếc mũ bóng chày đội ngược, thậm chí còn không được ghi chú tên gọi. Tuy phụ như vậy nhưng lại giúp anh được đề cử Diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Baeksang. Dù không được giải nhưng có thể thấy nam diễn viên trẻ được đánh giá có năng lực triển vọng.

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-6Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-7

Sau đó Woo Do Hwan tham gia nhiều phim truyền hình và ghi dấu ấn với khán giả ở các phim Mad Dog (Chó Điên), Save Me (Lời Cầu Cứu). Đến năm 2018 Woo Do Hwan có vai chính đầu tiên với The Great Seducer (Trò Chơi Tình Yêu). 

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-8
Với vai nam sinh tính cách phức tạp trong "Save Me" anh thậm chí còn được nhận xét ấn tượng hơn cả nam chính của phim.

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-9
"Mad Dog" chứng tỏ khả năng diễn xuất linh hoạt của Woo Do Hwan.

Anh đảm nhận vai Kwon Si Hyun - người thừa kế của một tập đoàn giàu có, kẻ đã trót đâm đầu vào một trò cược ái tình có phần điên rồ dẫn đến nhiều hệ lụy về sau. Tuy nhiên phim không được đánh giá cao , nhưng về phương diện cá nhân thì Woo Do Hwan đã có thêm được không ít người hâm mộ từ tác phẩm này nhờ hình tượng điển trai giàu có, quyến rũ khác hẳn với các vai diễn trước.

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-10
Dù kịch bản rất tệ nhưng Woo Do Hwan vẫn cứ hút fan.

Năm 2019 Woo Do Hwan tiếp tục chinh phục khán giả ở cả điện ảnh lẫn truyền hình với việc hóa thân vào vai phản diện ấn tượng. Nam diễn viên vào vai tay sai của quỷ dữ đầy ám ảnh trong The Divine Fury (Sứ Giả Của Chúa) và vai theo phong cách phản anh hùng trong My Country (Đất Nước Tôi).

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-11
Nam diễn viên gây ám ảnh với vai phản diện nham hiểm, độc ác trong "The Divine Fury".
Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-12
Từ ánh mắt đến nụ cười đến cả cơ bắp, Woo Do Hwan sẽ không khiến khán giả thất vọng với vai diễn trong "My Country".

Khi nam diễn viên nổi lên cư dân mạng Hàn đã "đào bới" lí lịch và phát hiện ra anh chàng từng đóng phim 19+ Let's go to Rose motel vào năm 2013.

Tuy nhiên, bộ phim lại không được liệt kê trong lí lịch đăng trên trang chủ của nam diễn viên. Về vấn đề này, công ty Key East, đại diện của Woo Do Hwan khi đó cho biết: "Woo Do Hwan đóng phim này trong khoảng thời gian cậu ấy còn vô danh và không biết làm thế nào để tìm được cơ hội diễn xuất. Cậu ấy chỉ nhận đóng bộ phim vì cậu hoàn toàn đam mê với diễn xuất và có được cơ hội đóng phim trong tay."

Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-13
Anh chàng từng đóng phim 19+ "Let's go to Rose motel" vào năm 2013
Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-14
Thế nhưng bộ phim này đã không được liệt kê vào lí lịch của nam diễn viên
Cận vệ thân mật với Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt từng đóng phim 19+-15
Trong phim, Woo Do Hwan có đóng nhiều cảnh 19+ bao gồm cảnh giường chiếu​​​​​​​​​​​​​​

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/woo-do-hwan-trong-quan-vuong-bat-diet-tung-dong-phim-nong-n-219130.html

Quân Vương Bất Diệt Woo Do Hwan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao