Những nhóm nhạc bị antifans ghét đến mức bức tử

(2Sao) - Không ở đâu mà antifans lại có sức mạnh khủng khiếp đến mức bức tử các nghệ sĩ như tại Hàn Quốc.

Tại Kpop không có một nhóm nhạc nào là không phải chịu đả kích của dư luận và cư dân mạng. Theo một quy luật bất thành văn, mỗi tân binh trước khi ra mắt đều bị soi mói và bị chê bai rằng có phong cách giống nhiều nhóm nhạc đi trước. Ngay cả đối với những nhóm nhạc hay các nghệ sĩ lâu năm cũng phải chịu thái độ này với lí do sao hạng A tỏ vẻ sang chảnh, kênh kiệu hay chỉ đơn giản là... nhìn đáng ghét.

Nhưng những nạn nhân phải chịu nhiều gạch đá nhất lại thường là các nghệ sĩ, nhóm nhạc đang được công chúng quan tâm. Một vài ví dụ như SNSD từ thời mới ra mắt, họ đã nhận nguyên một 'biển đen' (tất cả khán giả đều tắt lighstick khi SNSD biểu diễn) để cảnh cáo về thái độ không tôn trọng với đàn anh. Hay EXO, Infinite, B2ST còn nhận được quà tặng là ảnh đám tang của chính mình....

Danh sách một vài nhóm nhạc nhận quá nhiều gạch đá trong sự nghiệp của mình được cư dân mạng tổng hợp như:


SNSD


Bigbang


TVXQ!


BTS


EXO


Lovelyz



Infinite


B2ST

Và những bình luận của khán giả mỗi khi nhắc đến những scandal của họ:

Tất cả các nhóm này vẫn còn hứng gạch ít hơn G-Dragon. 2009 là năm anh ấy bị gạch đá dữ dội nhất đấy... Nhiều người còn chửi rủa bắt ảnh tự tử và đâu đâu cũng thấy các chủ đề rồi tranh ảnh mọc lên nhan nhản đòi ảnh đi chết. Cứ nhắc là lại điên cả người, Jiyong đã làm gì sai chứ? Hồi ấy ảnh mới qua tuổi trưởng thành có 2 năm thôi mà.

Lúc nhìn mấy tấm hình đám tang của Bangtan mà anti chế ra tôi thấy thật tội cho các Army. Lovelyz cũng bị chê là nhìn như mấy con cá xấu xí.

Dù không phải fan nhưng tôi cũng thấy rùng mình khi Bangtan bị lăng mạ bằng mấy tấm hình đám tang.

Mình là EXO-L, Army và cả Lovelyz stan... Đúng là tan nát tâm hồn luôn, thần tượng luôn bị đả kích.

G-Dragon là khổ nhất, anh còn có cả 1 chiến dịch vận động tự tử cơ mà.

Chả hiểu tại sao EXO lại bị ghét như thế nữa. Mấy vụ lùm xùm của họ có nghiêm trọng như Big Bang đâu mà.


SNSD là khổ nhất. Hồi đó khi đang biểu diễn họ còn bị antifan ném lightstick vào người nữa. Antifans dã man lắm. Các thành viên còn bảo fan nhặt lại những chiếc lightstick mà chúng nó ném vung vãi ra sàn nữa, nghĩ lại vẫn thấy thật đau lòng.

GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất