4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng

Họ là những nhóm nhạc được coi là tượng đài đối với người hâm mộ khi sở hữu lượng fan trung thành vượt thời gian

Kpop được coi là thị trường âm nhạc khắc nghiệt với hàng loạt nhóm nhạc mới ra đời, tuy nhiên không phải ai cũng đạt được thành công và khiến người hâm mộ nhớ đến.

Có không ít những gương mặt đình đám dù đã tan rã nhưng vẫn có lượng fan trung thành vượt thời gian, ngày đêm mong ngóng ngày được gặp lại những mảnh ghép hoàn hảo nhất trong trí nhớ của họ.

T-ara

4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng-1

Ra mắt năm 2009, T-ara chính là nhóm nhạc huyền thoại của thế hệ Gen2 với thành công ngoài mong đợi dù xuất thân từ một công ty nhỏ.

Những ca khúc đình đám của nhóm như Day By Day, Cry Cry hay Roly-Poly... đến nay vẫn là những bản hit mà fan Kpop lâu năm không ai không biết, thậm chí chúng vẫn được giới trẻ yêu thích như chưa từng bị lãng quên.

4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng-2

Scandal chấn động năm 2012 đã khiến nhóm một bước rơi xuống vực thẳm, ôm nỗi oan ức đằng đẵng 6 năm và cuối cùng vẫn là kết cục tan rã.

Dù đã đường ai nấy đi năm 2018, nhưng fandom Queen’s chưa từng dập tắt hi vọng một ngày nào đó lại được nhìn thấy T-ara trên sân khấu như thời kỳ đỉnh cao.

SNSD

4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng-3

Debut năm 2007 với hàng loạt chỉ trích từ netizens, tuy nhiên SNSD một bước vụt sáng với bản hit Gee và dần được khán giả công nhận với danh hiệu Nhóm Nữ Quốc Dân.

Tuy nhiên, năm 2014 thành viên Jessica rời nhóm để lại đội hình 8 thành viên hoạt động trong vài năm sau đó trước khi đường ai nấy đi.

4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng-4

Dù được thông báo chưa thực sự tan rã thế, tuy nhiên 3/8 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun đã dứt áo ra đi khỏi SM vào năm 2017. Nhóm cũng không có bất kỳ hoạt động quảng bá nhóm nào kể từ sản phẩm Holiday cùng năm, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Điều duy nhất trở thành hi vọng của fan đó chính là lời hứa ngày trở lại, và cả 8 thành viên trên danh nghĩa vẫn còn là những mảnh ghép của nhóm dù không còn chung một mái nhà.

I.O.I

4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng-5

Bước ra từ show thực tế Produce 101, 7 thành viên I.O.I lập tức tạo nên đội hình chiến đấu hoàn hảo khi càn quét hàng loạt trận địa âm nhạc trong nước và sở hữu lượng fan khổng lồ.

Dù chỉ là nhóm nhạc dự án và hoạt động vỏn vẹn 10 tháng, I.O.I đã kịp để lại dấu ấn đối với người hâm mộ qua ca khúc Very Very Very, single đạt chứng nhận Perfect All Kill chỉ sau 2 ngày.

Do vậy, nhóm tan rã vào năm 2017 đã để lại không không ít tiếc nuối về một nhóm nhạc tiềm năng trong ngành âm nhạc Kpop.

Wanna One

4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng-6

Cũng như I.O.I, Wanna One là nhóm nhạc dự án bước ra từ Produce 101 mùa 2 với đội hình 7 thành viên.

Ngay khi ra mắt, Wanna One đã tạo nên cơn bão, thậm chí còn vượt mặt danh tiếng của nhiều đàn anh đàn chị. Cho đến nay, Wanna One vẫn là nhóm tân binh thành công nắm giữ một vị trí trong danh sách các album có lượng tiêu thụ khủng nhất Kpop từ trước tới nay.

4 nhóm nhạc tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối khóc ròng-7

Hoạt động vỏn vẹn hơn 1 năm, Wanna One đã tạo nên đế chế riêng với lượng fan hùng hậu, mang về 3 bản hit Energetic, Burn It upBoomerang liên tục càn quét khắp các mặt trận âm nhạc.

Đó là lý do vì sao, cho đến tận bây giờ fandom Wanna One vẫn chưa bao giờ từ bỏ hi vọng ngày trở lại của nhóm nhạc "khủng long" một thời.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhom-nhac-idols-tan-ra-trong-tiec-nuoi-n-241314.html

Wanna One T-ara I.O.I snsd

Tin tức mới nhất