Những nốt ruồi tiết lộ về đàn ông mang vận đào hoa, đa tình hơn người

Hãy xem xét những vị trí nốt ruồi sau đây để có thể nhận biết được đâu là người đàn ông có số đào hoa, đa tình nhé!

Người đàn ông có số đào hoa nghĩa là người đó được nhiều phụ nữ yêu mến. Đàn ông đào hoa có duyên, hấp dẫn và chiếm được cảm tình – nhân duyên hơn so với những người khác. Tuy nhiên, đào hoa đến mức lăng nhăng không điểm dừng thì phụ nữ nên tránh xa để khỏi đau khổ. Hãy xem xét những vị trí nốt ruồi sau đây có thể nhận biết được đâu là người đàn ông có số đào hoa.

1. Nốt ruồi ở lòng trắng của mắt

Đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt có vận đào hoa cực mạnh. Họ đi đến đâu cũng được sự chú ý và thu hút nữ giới. Họ có duyên với người khác giới, cả thèm chóng chán và dễ sa ngã. Những người này thích thú chuyện trăng hoa ở bất cứ đâu. Phần lớn trong số họ không sâu sắc, nhất là về tình cảm, dễ ngoại tình mà bỏ rơi gia đình.

Những nốt ruồi tiết lộ về đàn ông mang vận đào hoa, đa tình hơn người-1

2. Nốt ruồi ở mũi

Theo xem tướng mạo, đàn ông có nốt ruồi ở mũi thường đa tình, có dục vọng cao và phóng khoáng. Nếu là nốt ruồi ở cánh mũi thì thường giỏi trong việc quyến rũ phụ nữ, lại hay tiêu tiền để lấy lòng bạn gái nên thường được ghi điểm.

Nếu là nốt ruồi ở chóp mũi thì thường có dục vọng cao, có khả năng cưa cẩm người khác giới một cách tinh vi. Họ may mắn có vẻ ngoài lãng tử, điển trai bắt mắt nên chinh phục được cái nhìn đầu tiên của người đối diện. Đôi khi kiểu đàn ông này dễ bị dụ dỗ mà rơi vào lưới tình bất đắc dĩ hoặc bị lợi dụng vì tính phóng khoáng quá đà của mình.

3. Nốt ruồi ở môi trên

Đàn ông có nốt ruồi ở môi trên thường có tài ăn nói, tán gẫu và khéo léo trong việc hài lòng phụ nữ. Bản tính của những người đàn ông này không háo sắc nhưng lại không chung thủy. Họ thích mới lạ và yêu nhiều. Nếu không khéo léo trong chuyện vun đắp tình cảm với người đàn ông có tướng nốt ruồi này, họ sẽ dễ lung lay.

4. Nốt ruồi trên ngực

Nốt ruồi trên ngực ở cả nam lẫn nữ, đặc biệt là nốt ruồi son đều là tướng cát tường. Người có tướng nốt ruồi này thường nhiệt tình, phóng khoáng trong tình yêu.

Những nốt ruồi tiết lộ về đàn ông mang vận đào hoa, đa tình hơn người-2

Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thường đào hoa và có môi nhân duyên tốt đẹp với người khác giới. Ngoài ra, đàn ông có nốt ruồi trên ngực thường khao khát có được sự nghiệp thành công. Điều này càng khiến họ thu hút phái yếu hơn khi tập trung và có ý chí trong công việc và tương lai.

5. Nốt ruồi ở quanh lông mày

Nốt ruồi ở vị trí xung quanh lông mày ở người đàn ông thường cho biết họ là người thông minh, có tài trí nên dễ đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, lắm của thì dễ sinh tật. Khi đạt được thành công và địa vị thì người đàn ông có tướng nốt ruồi này sẽ dễ sinh sựu đào hoa trăng gió và phát sinh quan hệ ngoài luồng.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-not-ruoi-tiet-lo-ve-dan-ong-mang-van-dao-hoa-da-tinh-n-163587.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất