Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt khiến nữ chính nảy sinh cảm xúc thật

Những cảnh hôn trong các bộ phim Việt có đóng góp lớn trong việc diễn tả nội tâm, thậm chí còn làm diễn viên đóng cảm nhận được rõ rệt tình cảm của nhân vật nam chính.

Chọc Tức Vợ Yêu là phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình nổi tiếng Chọc Tức Vợ Yêu Mua 1 Tặng 1, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện lãng mạn với nhiều tình tiết ngọt ngào nhưng cũng không kém phần drama, kịch tính. Đảm nhận vai nữ chính Nhã Đan - nữ diễn viên xinh đẹp, kiên định, mạnh mẽ khiến chàng CEO Gia Bách (Kenny Koo) vừa gặp đã yêu.

Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt khiến nữ chính nảy sinh cảm xúc thật-1

Minh Trang chia sẻ những câu chuyện thú vị về hậu trường, đặc biệt là về "nụ hôn khói thuốc" cùng Kenny Koo: "Đó là 1 nụ hôn cực kỳ ấn tượng. Bối cảnh lúc đó là vì Nhã Đan có tâm trạng không vui nên đã uống say và được Gia Bách đưa về. Khi diễn cảnh này, không hiểu Trang đã lấy đâu ra can đảm để uống rượu thật. Do đó, khi được hôn, mình cảm nhận rõ rệt được tình cảm của nhân vật nam chính, khiến mình cảm thấy vô cùng bồi hồi".

Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt khiến nữ chính nảy sinh cảm xúc thật-2

Nói về những nụ hôn ấn tượng, không thể không nhắc đến màn khóa môi đẫm nước mắt của Cảnh (Doãn Quốc Đam) và Quỳnh búp bê (Phương Oanh). Phân đoạn đầy cảm xúc này có phần thô bạo và được khán giả bình luận trông như Doãn Quốc Đam đang “ngấu nghiến” Phương Oanh. Hai diễn viên chưa thực sự ăn khớp trong lúc diễn khiến cảnh phim bị thừa và kém lãng mạn.

Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt khiến nữ chính nảy sinh cảm xúc thật-3
Nụ hôn đẫm nước mắt của Quỳnh
Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt khiến nữ chính nảy sinh cảm xúc thật-4
Cách hôn "ngấu nghiến" khiến khán giả cho rằng phản cảm

Một cảnh khóa môi đình đám khác là giữa hai nhân vật Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) và Đăng Phương (Rocker Nguyễn) trong bộ phim remake Glee Việt Nam. Nụ hôn này ấn tượng bởi đây Angela Phương Trinh từng chia sẻ rằng chuyện tình của cô trong phim rất "trong sáng". Và đây sự trong sáng đó lạ được mở đầu bằng một màn khóa môi khiến khán giả phải đỏ mặt.

Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt khiến nữ chính nảy sinh cảm xúc thật-5
Nụ hôn "trong sáng" của cặp đôi Quyên - Phương
Những nụ hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt khiến nữ chính nảy sinh cảm xúc thật-6
Bàn tay hư hỏng của Rocker Nguyễn đi hơi xa​​​​​​​

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-hon-an-tuong-trong-phim-viet-n-237203.html

Phương Oanh phim việt nam Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất