7 sao Hàn khiến khán giả "chờ dài cổ" vì mãi không chịu tái xuất

(2Sao) – Hãy cùng điểm qua những sao Hàn “mất tích” trong thời gian qua và khán giả luôn mong mỏi họ trở lại màn ảnh nhỏ.

Won Bin


Được mệnh danh là “Nam thần đẹp nhất Hàn Quốc”, Won Bin là thần tượng của các bà nội trợ ở xứ Kim chi. Gia tài đóng phim của anh rất ít ỏi, vì vậy việc Won Bin được yêu thích đến nay dù 6 năm rồi không tham gia đóng phim là một hiện tượng hiếm hoi.

Lý giải cho việc này, khán giả cho rằng vai diễn Han Tae Suk trong bộ phim bi kịch “Trái tim mùa thu” qua bao năm vẫn làm cho các bà nội trợ rung động. Từng ánh mắt, cử chi cho đến thái độ biểu cảm của anh trong phim đều thu hút họ theo dõi. Khán giả vẫn chờ đợi ngày anh tái xuất màn ảnh. Hiện có tin đồn rằng Won Bin đang thảo luận một bộ phim điện ảnh và tất cả vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

Lee Young Ae


Tham gia nhiều phim như “Anh em nhà bác sĩ”, “Pháo hoa”… thì phải đến “Nàng Dae Jang Geum”, tên tuổi của Lee Young Ae mới vụt lên hàng sao hạng A ở Hàn Quốc. Tài năng trong diễn xuất với sự nhập vai tài tình của cô đã tăng thêm sức hấp dẫn cho tác phẩm. Đây cũng là phim truyền hình chia tay khán giả của cô, vì khi quay xong bộ phim, cô đã giã từ  màn ảnh nhỏ để lo cho gia đình.

13 năm trôi qua, khán giả vẫn trông đợi ngày Lee Young Ae trở lại. Không phụ lòng khán giả, vào cuối năm 2016 này, Lee Young Ae sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 13 năm với phim “Saim Dang, Light’s Diary”. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Saim Dang – một nữ họa sĩ nổi tiếng vào thời xưa ở Hàn Quốc. Phim được dự đoán sẽ tạo “cơn sốt” không thua gì nàng “Dae Jang Geum” năm nào.

Lee Jun Ki


Nổi tiếng với hình tượng “trai đẹp hơn hoa”, Lee Jun Ki từng biết tới qua các phim như “The King and the Clown, “Iljimae”, “Hero”. Nét diễn nhẹ nhàng, có phần nữ tính của anh là khẩu vị lạ của khán giả mê phim Hàn bấy giờ. Năm 2010 anh nhập ngũ, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi không thể thấy “mỹ nam nữ tính” trên màn ảnh nữa. Năm 2012, Lee Jun Ki xuất ngũ và theo hình tượng nam tính, trưởng thành hơn, gây bất ngờ và ngạc nhiên nơi khán giả.

Các phim anh tham gia sau đó đều nhận được nhiều khen ngợi như “Arang and the Magistrate”, “Two weeks”, “Gunman in Joseon”. Sau một năm nghỉ ngơi thì Lee Jun Ki sẽ tái xuất với phim “Bộ Bộ Kinh Tâm” bản Hàn trong tháng 8 này, hứa hẹn sẽ làm hài lòng các fan đã mong đợi anh trở lại.  

Lee Min Ho


Được xem là trường hợp “may mắn” khi tỏa sáng thành sao chỉ từ phim thần tượng “Boys over flower” vào năm 2009, con đường diễn xuất của Lee Min Ho rộng mở hơn bao giờ hết. Nhân vật chàng trai nhà giàu Goo Jun Pyo như được “đóng ni đóng giày” cho Lee Min Ho, khi anh nhập vai một cách tự nhiên và truyền đạt đúng hình tượng nhân vật.

Sau bộ phim, Lee Min Ho là cái tên được săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên có vẻ như anh chỉ thích hợp với các dòng phim thần tượng, khi “City Hunter” dù mang tiếng là phim hành động nhưng xem qua thì lại là phim thần tượng “trá hình“. Hay “The Heirs” là sự thành công vang dội sau thất bại của “Faith”. Vì vậy diễn xuất của Lee Min Ho không bao giờ được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sau 3 năm tạm xa màn ảnh nhỏ để qua Đại Lục phát triển, Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án “The legend of blue sea” đóng cặp với Jun Ji Hyun. Phim hứa hẹn sẽ mang tới sự mới mẻ trong diễn xuất của anh khi anh đảm nhận 2 vai trên màn ảnh.

Jun Ji Hyun


Được xem là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn Quốc, nên cô tập trung sự nghiệp nhiều bên mảng điện ảnh. Số lượng phim truyền hình mà Jun Ji Hyun tham gia chỉ đếm trên đầu ngón tay. Năm 2013, với thành tích vượt trội của “Vì sao đưa anh tới”, khán giả màn ảnh nhỏ đã bắt đầu quen mặt với Jun Ji Hyun và mong đợi ngày cô trở lại màn ảnh.

Không cần phải đợi lâu, trong tháng 11 tới, cô cùng Lee Min Ho sẽ diễn cặp qua phim “The legend of blue sea”. Đây là tác phẩm pha trộn giữa thần thoại và hiện đại, nói về những nàng tiên cá trong truyền thuyết, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” màn ảnh nhỏ khi trình chiếu.

Ha Ji Won


Ha Ji Won được xem là hình mẫu diễn viên thực lực của Hàn khi tham gia đóng nhiều phim với  nhiều dạng vai, Các phim làm nên tên tuổi của cô gồm có “Chuyện tình ở Bali”, “Secret Garden”, “The King 2 Heart”. Nổi bật nhất hiện nay là “Hoàng Hậu Ki” với diễn xuất tuyệt vời khi truyền tải cuộc đời đầy sóng gió của vị Hoàng Hậu tài danh ở Hàn Quốc ngày xưa.

Năm 2015, cô tham gia “The Time We Were Not in Love” và phim thất bại thảm hại về rating. Từ đó đến nay thì Ha Ji Won vẫn chưa nhận phim truyền hình mới nào mà tập trung ở mảng điện ảnh. Khán giả truyền hình vẫn mong đợi ngày cô trở lại màn ảnh nhỏ càng sớm càng tốt.

Kim Soo Hyun


Thành công từ phim thần tượng “Dream High”, Kim Soo Hyun đã gây được sự chú ý với khán giả.. Nhưng phải qua tới bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời” thì anh mới chứng tỏ được sức hút của mình với tài chọn kịch bản tốt. Mọi biểu cảm trong phim từ lạnh lùng, buồn bã, đau khổ đều được anh thể hiện rõ nét trong “Mặt trăng ôm mặt trời’. Từ đó mở đường cho anh đến với “Vì sao đưa anh tới” đóng cặp với đàn chị Jun Ji Hyun.

Đây được xem là bộ phim thành công nhất của anh hiện nay, dù diễn xuất trong phim này của anh không được đánh giá cao vì rập khuôn với các phim trước. Tuy nhiên sức lôi kéo rating vẫn không hề suy giảm. Sau thất bại của “The Producers” năm ngoái vì vai diễn nhàm chán, Kim Soo Hyun vẫn chưa có ý định trở lại màn ảnh nhỏ. Khán giả hy vọng lần tái xuất tới, anh sẽ lấy lại phong độ như từng làm với các bộ trước kia.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất