Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê 'quá phèn'

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Lưu Đào... đều từng thể hiện hình ảnh quyền lực, mạnh mẽ của những nữ giám đốc trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh - Gió Thổi Bán Hạ

Trong Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Hứa Bán Hạ. Từ một cô gái lớn lên trong hoàn cảnh trọng nam khinh nữ, gia cảnh khó khăn, cô tự mình kinh doanh, trở thành bà chủ của một công ty xuất khẩu thép danh tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-1

Trang phục trong phim của Triệu Lệ Dĩnh mang đậm nét cổ điển của những năm ở thập niên 90. Nữ diễn viên được khen bởi phong cách thời trang quyền lực, thời thượng và đặc biệt là luôn tô son đỏ quyến rũ. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-2

Không chỉ được khen bởi ngoại hình, diễn xuất và cách xây dựng nhân vật Hứa Bán Hạ cũng vô cùng xuất sắc. Triệu Lệ Dĩnh thể hiện được hành trình của một người phụ nữ từng bị coi thường, bắt nạt, lừa đảo đến lúc tự mình đứng lên, khiến đối thủ phải khuất phục bởi sự cứng rắn. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-3

Lưu Đào - Hoan Lạc Tụng

Andy trong Hoan Lạc Tụng là một doanh nhân cấp cao có năng lực và khả năng khống chế cảm xúc lúc nào cần mạnh mẽ thì mạnh mẽ, lúc nào cần ôn nhu thì sẽ nhẹ nhàng, mềm mỏng. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-4

Trong cuộc sống, Andy luôn hết lòng vì bạn bè, là người chị cả trong nhóm luôn bên cạnh giúp đỡ mọi người giải quyết khó khăn. Trong tình yêu, cô yêu nồng nhiệt nhưng không hề mất lý trí. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-5

Trên phim Lưu Đào diện những bộ vest thời thượng, sở hữu gu thời trang khiến các cô gái văn phòng muốn bắt chước theo. Có thể nói Andy chính là hình tượng girl crush ấn tượng nhất trên màn ảnh xứ Trung. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-6

Dương Tử - Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi

Để thoát khỏi dạng vai "em gái nhà bên" ngọt ngào, Dương Tử từng trở thành nữ tổng tài trong bộ phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-7

Để thay đổi, Dương Tử quyết định theo style cá tính với kiểu tóc chải ngược, tông trang điểm đậm nhưng điều này lại nhận phản ứng ngược. Khán giả chê phong cách của nữ diễn viên sến, không hợp với gương mặt thậm chí còn lộ hàng loạt nhược điểm như biểu cảm cứng đờ, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. 

Hình tượng nhân vật trong phim cũng là "gồng" để tỏ ra cool ngầu, cá tính nhưng Dương Tử diễn không thành công khiến nhân vật bị khán giả ghét, nhận nhiều bình luận tiêu cực. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-8

Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi trở thành một trong những tác phẩm thất bại nhất của Dương Tử. Điều này cho thấy nữ diễn viên không hợp dạng vai mạnh mẽ. 

Cổ Lực Na Trát - Trả Lại Thế Giới Cho Em

Thẩm Ức Ân là một CEO sáng lập thương hiệu thời trang. Cô mang trong mình nỗi đau vì mất người yêu và từ đó quyết tâm đưa công ty ngày một thành công. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-9

Ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng như người mẫu giúp Cổ Lực Na Trát vào vai một CEO ngành thời trang rất thành công. Mỗi khi xuất hiện, cô luôn khoác lên mình những bộ cánh sang chảnh và lướt đi như trên sàn catwalk. 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-10

Nét đẹp hiện đại, kiêu kỳ của nữ diễn viên hợp với dòng phim hiện đại. Dân mạng cho rằng Na Trát nên đóng nhiều vai thuộc dạng "nữ cường". 

Những nữ tổng tài trên màn ảnh: Dương Tử bị chê quá phèn-11

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-tong-tai-tren-man-anh-duong-tu-bi-che-phen-nhat-n-330563.html

Sao Hoa Ngữ Cổ Lực Na Trát Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất