Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?

Với những chiêu ra tay quá tàn độc thế này, khán giả xem phim cũng phải shock và sợ hãi với những cô con dâu quá độc ác, ghê gớm.

Bà Trang (NSUT Chiều Xuân - Mặt Nạ Hạnh Phúc)

Trong bộ phim truyền hình Mặt Nạ Hạnh Phúc lên sóng độc quyền kênh SCTV6 - FIM360, nhân vật bà Trang do NSƯT Chiều Xuân thủ vai khiến nhiều người ớn lạnh về độ ác độc, mưu mô. Nhìn vẻ bề ngoài, bà Trang rất quý phái, đạo mạo, một tay quán xuyến gia đình giàu có. Nhưng ẩn sau lớp vỏ bọc hạnh phúc của ngôi biệt thự nguy nga này là những sự thật khiến nhiều người giật mình.

Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?-1

Mẹ chồng bà Trang bị tai biến nằm liệt giường mãi không hồi phục, thực chất lại do âm mưu thâm độc của 'osin chúa' tên Thuận, cấu kết cùng bác sĩ của gia đình để làm bà cụ 'ngủ li bì' càng lâu càng tốt. Kẻ chủ mưu của sự việc này không ngờ lại chính là bà Trang. Bà Trang cố gắng loại trừ mẹ chồng chỉ vì bà cụ đã nắm được điểm yếu của con dâu, đó là việc bà Trang ngoại tình với ông Huấn (NSND Trung Anh) - lái xe riêng của gia đình.

Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?-2Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?-3

Càng về sau, tình tiết câu chuyện sẽ được đẩy cao đến mức bóp nghẹt khán giả vì những drama gia đình không ngờ tới. Và liệu bà Trang có thành công trong việc 'thủ tiêu' mẹ chồng để 'một tay che cả bầu trời'? Đáp án sẽ dần được lộ diện trong những tập tiếp theo của Mặt nạ hạnh phúc.

Ba Trân (Thanh Hằng - Mẹ Chồng)

Vai diễn Ba Trân trong phim điện ảnh Mẹ Chồng là một cột mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Thanh Hằng. Ngay từ khi chưa ra rạp, bộ phim đã nhận được sự đón chờ của công chúng bởi hình ảnh đẹp, những hình ảnh nhấn nhá hấp dẫn cùng dàn diễn viên 'cực phẩm'. Vai diễn của Thanh Hằng trong phim là một người đàn bà từng chịu cảnh bị mẹ chồng đày đoạ khi làm con dâu, rồi sau này khi trở thành mẹ chồng, bà cũng đem đến những đau khổ cho con dâu y như xưa mình chịu đựng.

Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?-4

Khi còn trẻ, Ba Trân (Thanh Hằng) phải trải qua những đắng cay, tủi nhục của phận 'dâu không con'. Sự phẫn uất của cô càng nhân lên gấp bội khi chứng kiến cảnh gia đình nhà chồng nghênh rước nàng dâu mới.

Không còn những bước chân hân hoan, không còn ánh mắt rạng ngời ngày về làm dâu nhà chồng, đám cưới thứ hai của nhà Hội đồng Lịnh diễn ra dưới sự toan tính từ bà Hai Lịnh (Diễm My 6x), sự ấm ức của Ba Trân (Thanh Hằng) và sự nghi hoặc của nàng dâu mới (Ngọc Quyên).

Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?-5

Quá nhiều đau đớn uất ức dồn tụ khiến Ba Trân phải 'lột xác'. Từ cô con dâu chỉ biết khóc lóc khi mẹ chồng la mắng, Ba Trân bỗng trở thành một người phụ nữ khôn ngoan, quyền lực, là nỗi khiếp sợ của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt chi tiết đắt giá đầy bất ngờ và gay cấn, khiến người xem không khỏi bàng hoàng: Thanh Hằng mưu toan sát hại Diễm My 6x (Bà Hai Lịnh - mẹ chồng của Ba Trân). Có lẽ những bi thương từng nếm trải và sức ép của việc gìn giữ và duy trì nề nếp dòng họ đã khiến Ba Trân trở thành một người phụ nữ với lòng dạ độc ác.

Hải Vân (Đánh Cắp Giấc Mơ)

Đánh Cắp Giấc Mơ - bộ phim lên sóng cuối tuần trên sóng VTV3 vào năm 2019 cũng từng khiến khán giả 'shock' khi khắc hoạ hình ảnh cô con dâu quá ác độc, dám ra tay 'hạ thủ' cả với mẹ chồng mình.

Vốn là một cô bé mồ côi, Hải Vân (Lê Hạ Anh) đã được mẹ Khanh (Huỳnh Trang Nhi) nhận về nuôi cùng với Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương). Tuy nhiên, ban đầu người thực sự mà bà muốn nhận làm con gái chỉ có một mình Khánh Quỳnh. Vậy nên ngay từ bé, Hải Vân đã luôn ấm ức trong lòng vì không nhận được tình yêu thương công bằng từ người mẹ nuôi.

Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?-6

Điều cô khao khát nhất là nhận được sự yêu thương của mẹ, nhưng bà Khanh lại luôn dành sự yêu thương cho chị Khánh Quỳnh, ngay cả khi người chị này đã phản bội lòng tin của bà. Không có được điều mình muốn, Hải Vân đã lên kế hoạch chiếm đoạt gia sản giàu có của gia đình.

Bằng cách giả vờ kết hôn với Bình (Bạch Công Khanh) - người con trai ruột của mẹ Khanh, Hải Vân đã lấy được lòng tin cùng vị trí thừa kế trong di chúc của bà. Một mặt Hải Vân diễn cho tròn vai con dâu ngoan - con gái hiền để che mắt bà Khanh, mặt khác cô ngấm ngầm đổi loại thuốc mà bà đang dùng. Trong lúc bà Khanh bị bệnh ung thư tưởng chừng có thể qua khỏi, việc cô đổi thuốc chữa trị làm bệnh tình bà nặng hơn.

Con dâu ghê gớm thì phim Việt không thiếu, nhưng ác đến mức hại chết mẹ chồng thì có mấy ai?-7

Cuộc chiến kết thúc với cái chết đau lòng của mẹ Khanh. Ngay phút cuối đời của bà, Hải Vân thú nhận tất cả, khiến người mẹ nuôi ra đi trong tức tưởi, chết không nhắm mắt. Cuối cùng người phụ nữ quyền lực nhất phim lại thất bại dưới tay người con nuôi, con dâu mình. Một cái chết trong uất hận khiến khán giả cũng phải bức xúc đến mức không thể chịu nổi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/con-dau-ghe-gom-thi-phim-viet-khong-thieu-nhung-ac-den-muc-hai-chet-me-chong-thi-co-may-ai-2173549.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao