Những pha vuốt tóc 'đốn tim' fans của Lee Min Ho

Nam diễn viên Lee Min Ho khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe vẻ điển trai và lãng tử với hành động vuốt tóc.

Vừa qua, Lee Min Ho đã hoàn tất lịch trình tham gia sự kiện tại Milan. Anh bắt chuyến bay trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc công việc.

Xuất hiện ở phi trường, mỹ nam hàng đầu xứ sở kim chi trở thành tâm điểm của mọi anh nhìn. Theo quan sát, Min Ho mặc áo thun đen kết hợp quần jeans và áo khoác ngoài đồng điệu.

Những pha vuốt tóc đốn tim fans của Lee Min Ho-1Những pha vuốt tóc đốn tim fans của Lee Min Ho-2Những pha vuốt tóc đốn tim fans của Lee Min Ho-3
Lee Min Ho quay trở lại Hàn Quốc sau khi hoàn tất công việc ở Milan.

Mặc dù đeo khẩu trang như có thể thấy Lee Min Ho hơi mệt mỏi vì phải di chuyển khá nhiều. Không ít cư dân mạng cho biết họ thực sự ấn tượng trước khoảnh khắc Min Ho vuốt tóc trước ống kính máy ảnh.

Anh thực sự điển trai và vô cùng lãng tử lúc thực hiện hành động trên. Netizen thậm chí còn tổng hợp lại những màn vuốt tóc rất điêu luyện của nam diễn viên Vườn Sao Băng trước đó.

Những pha vuốt tóc đốn tim fans của Lee Min Ho-4Những pha vuốt tóc đốn tim fans của Lee Min Ho-5Những pha vuốt tóc đốn tim fans của Lee Min Ho-6
Những pha vuốt tóc "đốn tim" fans của mỹ nam hàng đầu xứ sở kim chi.

Lee Min Ho được đánh giá là một trong những sao nao điệu nhất nhì tại làng giải trí. Ở trên phim trường, anh hay bị bắt gặp chăm sóc đầu tóc, da mặt hơn cả các nghệ sĩ nữ.

Không chỉ có vậy Min Ho còn có những cử chỉ đáng yêu và dễ thương chẳng kém cạnh các chị em phụ nữ.

Những pha vuốt tóc đốn tim fans của Lee Min Ho-7
Sau thời gian xuống dốc về sắc vóc đến nay Min Ho đã lấy lại được phong độ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/nhung-pha-vuot-toc-don-tim-fans-cua-my-nam-hang-dau-xu-han-lee-min-ho-qua-khong-ho-danh-sao-nam-dieu-nhat-nhi-showbiz-377095.htm?fbclid=iwar22g0we70jqw6c-nfogwidjrykbz-m7cap9nhxlmhu4gz0gq0v3tneo9h4

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất