Văn Mai Hương xin lỗi khán giả và bỏ về sau sự cố âm thanh

(2Sao) - Sự cố đáng âm thanh đã xảy ra trong phần trình diễn của Văn Mai Hương trong chương trình Bài Hát Yêu Thích tối qua.

Đến với Bài Hát Yêu Thích tháng 1, Văn Mai Hương đã mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần mới vừa ra mắt cách đây không lâu mang tên Monalisa.

Đây là một sáng tác của tác giả trẻ đồng thời là “hit-maker” đang được yêu thích Châu Đăng Khoa, giai điệu cuốn hút, tươi vui trên bản phối được chăm chút của nhà sản xuất Khắc Hưng giúp cho Văn Mai Hương như “cá gặp được’, phô diễn được chất giọng cũng như khả năng xử lý tinh tế, già dặn trước tuổi của cô ca sĩ đang rất thành công này.




Văn Mai Hương khá già dặn so với tuổi thực trong bộ váy rực rỡ này



Phong cách thay đổi 180 độ với bộ đồ diễn Monalisa

Đi qua thời kỳ gắn mình với những bản Pop trong sáng, nhẹ nhàng, Văn Mai Hương đang cho thấy khả năng của cô không bị giới hạn bởi những thứ dễ nghe, mà thứ âm nhạc văn minh mà cô đang theo đuổi sẽ còn có cơ hội để phát triển xa và nhiều thăng hoa hơn nữa.







Được biết, với dự án Monalisa này Văn Mai Hương đã chi cả gần tỷ đồng để thực hiện sản xuất. Cô mang đến âm nhạc mới mẻ, có chiều sâu và thời thượng, hình ảnh đằm thắm gợi cảm là phát súng đầu tiên mở màn cho cả một năm 2016 lao động miệt mài.

Văn Mai Hương xin lỗi khán giả về sự cố âm thanh

Clip ghi lại sự cố khi Văn Mai Hương trình diễn Monalisa tại Bài hát yêu thích

Tuy nhiên sự cố đã xảy ra với phần trình diễn Monalisa trên sân khấu Bài Hát Yêu Thích vào tối hôm qua. Khi đã trình diễn được hơn một nửa ca khúc, âm thanh bỗng nhưng tắt lịm khiến cho Văn Mai Hương ngơ ngác.

Cô đã nhanh chóng xin lỗi khán giả về phần lỗi kỹ thuật vừa rồi. Nhưng không như những ca sĩ khác, chờ để xử lý âm thanh mà cô liền cúi chào khán giả và trở về hậu trường, kết thúc phần trình diễn của mình; và khi khán giả chưa hết bất ngờ vì sự cố vừa rồi thì Văn Mai Hương và vũ đoàn đã rút lui.

KH
Clip: Hoàng DVD
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất