Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi

Tài năng nhưng bạc mệnh, những diễn viên này khiến khán giả không khỏi thương xót vì qua đời khi tuổi còn quá trẻ. Những bộ phim cuối cùng của họ gây xúc động lớn khi được lên sóng.

Trách em quá xinh đẹp (Cao Dĩ Tường)

Bộ phim Trách em quá xinh đẹp được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vị Tái, thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung. Bộ phim mạnh dạn lật tẩy những màn đấu đá lẫn nhau giữa các nhà sản xuất, công ty quản lí, người đại diện và các ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí thời hiện đại, sau ánh hào quang của showbiz.

Trách em quá xinh đẹp đã kết thúc viên mãn và đạt số điểm đánh giá 8.3 trên Douban. Đây là bộ phim cuối cùng của diễn viên Cao Dĩ Tường, trước khi anh đột tử vì kiệt sức trên phim trường show truyền hình thực tế Chase Me.

Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-1
Luật sư Mặc Bắc - vai diễn cuối cùng của Cao Dĩ Tường

Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-2
Trong phim, anh đóng cặp với người đẹp Tần Lam

Sự ra đi đột ngột của tài tử Cao Dĩ Tường đã để lại cho giới giải trí Trung Quốc rất nhiều tiếc nuối. Trong phim Trách em quá xinh đẹp, nam tài tử điển trai đã chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất chân thật, giản dị, mang lại một hình ảnh luật sư Mặc Bắc lịch lãm và ấm áp.

Phân cảnh cuối cùng trong tập cuối, biên tập đã để cảnh quay cận cảnh khuôn mặt Cao Dĩ Tường cộng thêm với tiếng nhạc day dứt của bài hát Không kịp nữa rồi, khiến người xem không khỏi xúc động và tiếc nuối cho một diễn viên tài năng. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc, đặc biệt là fan của anh đã chia sẻ những hình ảnh của tập cuối này và gửi lời chúc phúc cho anh nơi "phương xa".

Từ bỏ em, giữ chặt em (Kiều Nhậm Lương)

Tối ngày 16/9/2016, Kiều Nhậm Lương quyết định tự kết liễu cuộc đời mình sau nhiều năm mắc bệnh trầm cảm. 29 tuổi, Kiều Nhậm Lương vẫn còn một tương lai rạng ngời với nhiều dự định tốt đẹp đợi chờ phía trước. Nhưng anh đã ra đi, để lại nỗi thương tiếc, xót xa cho hàng triệu fan.

Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-3
Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 29, sau nhiều năm mắc bệnh trầm cảm

Một tháng sau ngày anh qua đời, bộ phim truyền hình cuối cùng của anh - Từ bỏ em, giữ chặt em - mới lên sóng. Bộ phim phát trên khung giờ vàng của đài Hồ Nam, nhưng thật tiếc rằng nam diễn viên điển trai đã mãi mãi không thể thưởng thức vai diễn cuối cùng của đời mình.

Ban đầu, vai diễn Hoắc Kiêu của anh được nhắm cho Huỳnh Tông Trạch, nhưng sau đó tài tử Hong Kong phải rút lui, người bạn thân thiết Trần Kiều Ân khuyên anh nhận vai và Kiều Nhậm Lương đồng ý.

Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương có màn kết hợp rất ăn ý trong phim. Ngoài ra, Từ bỏ em, giữ chặt em còn được đánh giá cao cả về hình ảnh, nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-4
Kiều Nhậm Lương trong "Từ bỏ em, giữ chặt em"

Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-5Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-6

Cô gái của mặt trời (Hứa Vỹ Luân)

Sự ra đi bất ngờ của nữ diễn viên Hứa Vỹ Luân vào cuối tháng 1/2007 đã khiến các fan hâm mộ, bạn bè trong giới trên toàn châu Á đau xót. Cô mất do tai nạn giao thông trên đường cao tốc, khi đang ghi hình dang dở bộ phim Cô gái của mặt trời.

Ê-kíp sản xuất Cô gái của mặt trời khi ấy rất bối rối, không biết xử trí thế nào với nhân vật mà cô đảm nhiệm. Sau đó, họ quyết định giữ nguyên những phân cảnh mà Hứa Vỹ Luân đã đóng, những cảnh còn lại được giao cho bạn thân của cô là nữ diễn viên Lâm Vy Quân hoàn thành nốt.

Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-7Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-8Những phim Hoa ngữ lên sóng sau khi diễn viên chính yểu mệnh qua đời: Khán giả xem mà day dứt khôn nguôi-9

Kịch bản phim Cô gái của mặt trời được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh cuộc sống của những người hiến tặng nội tạng.

Trong phim, Hứa Vỹ Luân vào vai Doãn Tư Gia - cô gái trẻ được một người phụ nữ đã qua đời hiến tim. Sau đó, cô hồi phục sức khỏe, tiếp tục cuộc sống và hẹn hò Khang Thiệu Kỳ. Nhưng Tư Giai phát hiện Thiệu Kỳ chính là chồng của người phụ nữ đã hiến tim cho mình. Cô chìm đắm trong đau khổ khi phát hiện Thiệu Kỳ chỉ yêu trái tim của người vợ đã khuất chứ không phải mình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phim-hoa-ngu-len-song-sau-khi-dien-vien-chinh-yeu-menh-qua-doi-khan-gia-xem-phim-ma-day-dut-khon-nguoi-1888251.html

Cao Dĩ Tường Hứa Vỹ Luân kiều nhậm lương

Tin tức mới nhất