Quang Hải có biểu cảm đáng chú ý sau nghi vấn bị Huỳnh Anh 'cắm sừng'

Dù chuyện gì xảy ra thì cũng phải thật tươi để có một chiếc story bảnh trai!

Dù câu chuyện Huỳnh Anh bị tố là Tuesday, "cắm sừng" Quang Hải đã tạm lắng song nhất cử nhất động của những nhân vật có liên quan đều không lọt khỏi tầm mắt của dân mạng.

Điển hình như hình ảnh Huỳnh Anh thay avatar trên Zalo có cảnh đi chùa rồi tham gia hoạt động từ thiện, hay hình ảnh Nhật Lê (bồ cũ Quang Hải, người viết status "Cuộc sống mà" giữa lúc scandal cắm sừng nổ ra) trên sân bóng chuyền ở trường sáng qua (10/11) đều được dân hóng cập nhật không sót chi tiết nào.

Và mới đây nhất, hình ảnh Quang Hải tươi cười khi ngồi cùng hàng ghế máy bay với Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu được đăng tải trên Instagram đã khiến dân mạng chú ý.

Có thể thấy, Quang Hải trong khoảnh khắc được quay rất rạng rỡ. Cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội nở nụ cười cực tươi, còn làm trò trước ống kính.

Quang Hải có biểu cảm đáng chú ý sau nghi vấn bị Huỳnh Anh cắm sừng-1Quang Hải có biểu cảm đáng chú ý sau nghi vấn bị Huỳnh Anh cắm sừng-2
Quang Hải rạng rỡ trong khoảnh khắc được Hà Đức Chinh tag trên story

Quang Hải có biểu cảm đáng chú ý sau nghi vấn bị Huỳnh Anh cắm sừng-3
Lâu lắm mới thấy bộ ba này xuất hiện cùng nhau

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải xuất hiện sau lùm xùm tình cảm.

Ngày 4/11 tức là hai ngày sau khi Huỳnh Anh bị tố là Tuesday "cắm sừng" người yêu, Quang Hải đã toả sáng trong trận đối đầu với đối thủ đến từ Sài Gòn, đưa cả đội tiến vào cuộc đua đến chức vô địch V.League 2020.

Hiện, Quang Hải đã xoá hết ảnh Huỳnh Anh trên Instagram và Facebook cá nhân, đồng thời cũng unfollow cô trên TikTok lẫn Instagram. Dù không lên tiếng trước sự việc ầm ĩ này song hành động của Quang Hải và Huỳnh Anh đã ngầm xác nhận đường ai nấy đi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-co-bieu-cam-dang-chu-y-sau-nghi-van-bi-huynh-anh-cam-sung-162201011215500337.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất