Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến 'chuyện ấy' tụt dốc thê thảm

Hiểu đúng cách lựa chọn cũng như kết hợp thực phẩm trong mỗi bữa ăn giúp sức khỏe và sinh lý của bạn cùng đối tác được cải thiện hơn rất nhiều.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-1
Cá diếc nấu với bí đao có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, thích hợp với những người có chứng tích nhiệt ở bàng quang, xuất tinh sớm, cơ thể gầy yếu. Trái lại, cá diếc kỵ với gan lợn. Kết hợp 2 thứ sẽ gây ra phản ứng sinh hóa, gây nôn nao và không có lợi cho cơ thể.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-2
Gan dê 200g, rau hẹ 200g. Gan dê thái mỏng, cho dầu vừng vào xào với rau hẹ trên lửa to. Ăn cùng với cơm trong 7 ngày liền có tác dụng ôn thận, cố tinh, ích huyết, dưỡng gan cơ thể cường tráng, sinh lực dồi dào. Tránh kết hợp hẹ với thịt trâu, thịt bò vì chúng dễ sản sinh ra các chất độc hại, gây nên tình trạng khó tiêu và đau bụng.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-3
Thịt vịt hầm hạt điều công dụng bổ thận, cố tinh, chữa dương suy, sỏi thận. Thịt vịt và hạt óc chó lại là 2 thực phẩm tương khắc, không nên kết hợp với nhau.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-4Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-5
Thận khí hư suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm tình dục, các quý ông có thể cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng công thức sau: bí đao giã nhuyễn, lộc nhung thái mỏng ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều hấp chín ăn cách ngày 1 lần trong tháng giúp quý ông tránh tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” khi quan hệ. Trái lại, củ cải đường rất ngon, bổ dưỡng, chúng cũng có chứa các hợp chất để hỗ trợ mức estrogen lành mạnh trong cơ thể bạn. Tuy nhiên, nếu bạn bị mất cân bằng nội tiết tố thì các chuyên gia khuyên bạn không nên tiêu thụ loại thực phẩm này.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-6Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-7
Theo một nghiên cứu được công bố trên trang Phytotherapy Research, rau bạc hà có thể làm giảm đáng kể nồng độ testosterone, ảnh hưởng đến chức năng tình dục ở nam giới. Trái lại, rau mồng tơi có vị chua, tính hàn, tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, chống mỏi mệt, tăng cường tráng cho nam giới.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-8

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-9
Dưa lưới rất giàu chất dinh dưỡng, nhưng nó có chứa chất myo-inositol đã được chứng minh là làm giảm tới 65% testosterone ở phụ nữ. Xoài là loại trái cây giàu vitamin và các chất dinh dưỡng. Vitamin C trong xoài giúp giải quyết các rối loạn chức năng tình dục, tốt cho cả nam và nữ giới.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-10
Rau ngót là thực phẩm rất giàu giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Trong lá rau ngót có chứa 7 hợp chất có thể kích thích sự tổng hợp của các hormone steroid như estradiol, progesterone, glucocorticoid, testosterone… Những hợp chất này có tác dụng tăng số lượng và chất lượng tinh trùng nam.

Những sai lầm nghiêm trọng khi nấu ăn có thể khiến chuyện ấy tụt dốc thê thảm-11
Rau muống chứa axit arginine có tác dụng tăng cường tuần hoàn dương vật. Đặc biệt khi được ăn kết hợp với rau kinh giới, vừng, lạc sẽ trở thành món ăn cực tốt cho sinh lý quý ông.

Theo Trang trại Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trangtraiviet.vn/nhung-sai-lam-nghiem-trong-khi-nau-an-co-the-khien-chuyen-ay-tut-doc-the-tham-50202128619132822.htm

bí quyết nấu ăn thực phẩm

Tin tức mới nhất