Những sân khấu minh chứng tin đồn bất hòa của các cặp ca sĩ Vbiz không căng thẳng như tưởng tượng

Những cặp đôi nghệ sĩ Vpop như Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà, Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng... đã xoá tan tin đồn bất hoà bằng những cử chỉ cổ vũ, ủng hộ khi đồng nghiệp trình diễn.

Trong làng giải trí vốn dĩ phức tạp và nhiều xô bồ, không ít những nghệ sĩ Vpop phải đối diện với nghi vấn cạnh tranh ngầm hay bất hoà với đồng nghiệp khiến khán giả hai bên vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, khi xuất hiện cùng nhau, bằng những cử chỉ nhỏ như cổ vũ, nhún nhảy theo phần trình diễn của đồng nghiệp hay cùng nhau song ca trên sân khấu mà những nghệ sĩ đã phần nào khẳng định mối quan hệ của họ không hề "căng thẳng" như những lời đồn đoán trước đó. Cũng điểm lại những cặp đôi nghệ sĩ từng khiến fan xôn xao, hào hứng khi cùng nhau xuất hiện vui vẻ trên một sân khấu hay hậu trường đêm nhạc. 

Mỹ Tâm "rủ rê" Hà Hồ nhún nhảy khi đang trình diễn bản hit “Người hãy quên em đi”

Mỹ TâmHồ Ngọc Hà được xem là nghệ sĩ nữ đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Với việc thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về sự nghiệp hay những sản phẩm âm nhạc mà những lời đồn đại về sự bất hòa, “bằng mặt không bằng lòng” của hai nghệ sĩ xuất hiện ngày càng nhiều. Ngoài ra, không ít lần fanclub của Mỹ Tâm và Hà Hồ xảy ra xung đột khiến mối quan hệ của cả hai dần trở nên căng thẳng hơn trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, vào tối 28/3, trong một chương trình âm nhạc được tổ chức tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm không ngần ngại đi xuống hàng ghế khán giả kêu gọi mọi người, trong đó có cả Hồ Ngọc Hà cùng đứng lên nhảy chung trong phần trình diễn bản hit Người hãy quên em đi. Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng nhiệt tình đáp lại khi đứng lên lắc lư theo điệu nhạc, cổ vũ "đàn chị", đồng thời góp phần khẳng định mối quan hệ giữa cô và Mỹ Tâm không hề "căng thẳng" như những lời đồn đoán.


Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà nhún nhảy sau lời kêu gọi của Mỹ Tâm trong phần trình diễn “Người hãy quên em đi”.

Phương Thanh và Siu Black bất ngờ thân thiết trở lại sau 2 năm rạn nứt tình bạn

Phương Thanh và Siu Black từng là những người bạn “tri âm tri kỷ” trong làng giải trí. Năm 2013, giọng ca Trống vắng chính là người đứng ra kêu gọi các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ Siu Black khi “Họa mi núi rừng” sau khi vướng phải scandal nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, sau hàng loạt phát ngôn và những hiểu lầm về vấn đề tiền bạc, tình cảm của cả hai bắt đầu rạn nứt, thậm chí tới mức tuyên bố không còn liên quan tới nhau vào năm 2015.

Tuy nhiên, năm 2017, cùng là khách mời trong liveshow Trăm năm không cô đơn của Quang Hà, Phương Thanh và Siu Black bất ngờ có màn kết hợp ăn ý, hòa quyện cùng nam ca sĩ trong ca khúc “Ly cà phê ban mê”. Sau màn trình diễn, Siu Black và Phương Thanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi dành cho nhau cái ôm nồng thắm. Quang Hà cũng không kiềm được niềm vui khi nói: "Muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai chị đã ôm nhau trước rồi".


Sau 2 năm tình cảm rạn nứt, Phương Thanh – Siu Black bất ngờ xuất hiện bên nhau trong live show của nam ca sĩ Quang Hà.


Cả hai đã dành cho nhau những cái ôm thắm thiết khiến nhiều khán giả có mặt ngỡ ngàng.

Sau 5 năm “không đội trời chung”, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ bằng âm nhạc trong lễ trao giải “Làn sóng xanh”

Thường xuyên dành cho nhau những lời khen ngợi, có sự đồng điệu trong tính cách đời thường lẫn phong cách trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng được xem là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, vào cuối năm 2007, mối quan hệ của Mr. Đàm và Phương Thanh bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt khi cả hai xảy ra nghi ngờ ám hại nhau, kèm theo đó là những lời phát biểu không hay về đối phương.

Sau 5 năm tuyên bố từ mặt, tối ngày 20/12/2012, "ông hoàng nhạc Việt" và giọng ca “Trống Vắng” đã có cuộc tái ngộ trong đêm Gala trao giải 15 năm "Làn sóng xanh". Cả hai đã có những màn đối đáp ăn ý trong phần trình diễn liên khúc dân ca 3 miền. Bất ngờ, sau màn trình diễn solo, Đàm Vĩnh Hưng lại chính là người giới thiệu tiết mục tiếp theo do Phương Thanh trình diễn xóa tan những hiềm khích kéo dài nhiều năm của hai ca sĩ.


Sau 5 năm tránh nè nhau trong các sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh bất ngờ xuất hiện bên nhau trên sân khấu lễ trao giải “Làn sóng xanh” năm 2012. Hai nghệ sĩ đã có những màn đối đáp ăn ý, xóa tan những hiềm khích, căng thẳng kéo dài trong nhiều năm.

Đàm Vĩnh Hưng "gương vỡ lại lành" với Quang Lê trên sân khấu sau 2 năm "cạch mặt"

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê từng xảy ra mâu thuẫn khi cùng nhau đỡ đầu cho một giọng ca mới nổi vào năm 2013. Vốn là những người sở hữu cá tính mạnh, Đàm Vĩnh Hưng cùng Quang Lê đã có những phản ứng khá gay gắt khi mâu thuẫn nổ ra. Sự việc này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng, đồng thời tốn không ít giấy mực báo chí thời điểm đó.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, hai nam ca sĩ đình đám đã cùng nhau xuất hiện trong chương trình “Thần tượng Bolero” năm 2015 với cương vị giám khảo. Chia sẻ về sự hàn gắn đặc biệt này, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết: “Quang Lê rất thành khẩn, biết lỗi nên nhờ rất nhiều người thân cận nhất với tôi như Dương Triệu Vũ, ba mẹ anh Hoài Linh, vợ chồng Hồng Ngọc nói đỡ rồi trình bày với tôi. Thời gian đó Quang Lê nhắn tin rất nhiều lần nhưng tôi không trả lời. Không nản, đến chỗ nào có hình tôi thì Lê làm hình trái tim, chu môi hôn và gửi ảnh về cho tôi. Tôi không nỡ nào nhẫn tâm với Lê nên đã bỏ qua”. Từ đó trở đi, khán giả thường xuyên chứng kiến sự tái hợp của Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê trên nhiều sân khấu ca nhạc, đồng thời là minh chứng rõ nét nhất cho mối quan hệ “gương vỡ lại lành” của hai nam ca sĩ sau thời gian dài xích mích.


Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thân thiết trở lại trong hậu trường "Thần tượng Bolero"

Diva Thanh Lam và sự kết hợp đặc biệt với Uyên Linh trên sân khấu "Cầm tay mùa hè" hậu tin đồn xích mích

Tham dự cuộc thi “Việt Nam Idol 2010”, Uyên Linh nổi lên như một hiện tượng âm nhạc được đông đảo khán giả yêu mến, ưu ái với danh xưng "tiểu diva". Ngay tại thời điểm đó, diva Thanh Lam đã gây không ít tranh cãi với hàng loạt phát ngôn: “Uyên Linh hát cũng bình thường thôi”, "Một ca sĩ không học thanh nhạc nên hát với những nốt cao, nốt thấp không rõ", "22 tuổi mà bắt đầu sự nghiệp ca nhạc là quá muộn"… Về phía Uyên Linh, sau khi được "đàn chị" nhận xét trực diện, cô cũng thẳng thắn: "Diva ư? Tôi không dám đâu, từ đó cao sang và xa vời với tôi lắm. Tôi sẽ cố gắng nhiều để không phụ niềm tin mà mọi người đặt vào tôi. Tôi không ảo tưởng về bản thân đến mức nghĩ mình thế này thế nọ". Chính những phát ngôn kể trên đã khiến một bộ phận khán giả dấy lên nghi vấn về mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ trong làng giải trí.

Không lâu sau đó, Thanh Lam cùng Uyên Linh bất ngờ có sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu đêm nhạc Cầm tay mùa hè. Sự hoà quyện giữa hai giọng ca nội lực, kĩ thuật của làng giải trí trên cùng một sân khấu đã nhanh chóng đập tan những nghi vấn bất đồng trước đó. Từ đó trở đi, Thanh Lam cùng Uyên Linh cũng thường xuyên có những màn trình diễn kết hợp trong các đêm nhạc lớn, cùng nhau đem tới cho khán giả những phút giây thăng hoa trên sân khấu.


Diva Thanh Lam và Uyên Linh trên sân khấu.

Theo Trí Thức Trẻ


Quang Lê Phương Thanh Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất