Han So Hee và những diễn viên Hàn vẫn làm bán thời gian sau khi ra mắt

Không phải diễn viên nào cũng may mắn nổi tiếng ngay sau những tác phẩm đầu tiên. Han So Hee, Lee Yoo Mi, Ahn Bo Hyun ... từng vừa phải đi diễn và vẫn phải làm thêm những công việc khác để trang trải cuộc sống.

1. Han So Hee 

Han So Hee đã trở nên cực kỳ nổi tiếng sau vai diễn “tiểu tam quốc dân” trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. Tuy vậy, những ngày đầu với nữ diễn viên xinh đẹp tài năng này cũng không hề dễ dàng gì.

Han So Hee và những diễn viên Hàn vẫn làm bán thời gian sau khi ra mắt-1

 

Cô chuyển từ quê hương Ulsan đến Seoul chỉ với 300.000 won và phải cố gắng kiếm sống bằng nhiều công việc bán thời gian khác nhau. 

Han So Hee từng phải làm việc tại một quán rượu 6 ngày trên tuần tổng cộng 12 giờ từ 6 giờ chiều hôm trước tới 6 giờ sáng hôm sau. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng vừa đi đóng phim, vừa làm người mẫu, quay quảng cáo. 

2. Lee Yoo Mi 

Nhiều người có thể nghĩ rằng Lee Yoo Mi, ngôi sao đang nổi tiếng qua hai siêu phẩm Squid GameAll Of Us Are Dead chỉ là một tân binh, nhưng thực ra cô là một diễn viên đã ra mắt được 13 năm.

Han So Hee và những diễn viên Hàn vẫn làm bán thời gian sau khi ra mắt-2

 

Lee Yoo Mi đã có một quãng thời gian cực dài là một diễn viên vô danh. Nữ diễn viên từng thú nhận cô đã phải làm nhiều công việc bán thời gian trong thời gian nghỉ giữa các bộ phim.

Cô cũng tiết lộ thêm rằng trong khi đang làm giao hàng bán thời gian cho Coupang Eats thì Squid Game được phát hành. Bất ngờ, mọi người đều nhận ra và khiến cô cảm thấy thật sự hoang mang.

 

3. Ahn Bo Hyun 

Nam diễn viên điển trai Ahn Bo Hyun từng cho biết anh đã phải làm bán thời gian ở nhiều chỗ như trạm xăng, khu ăn uống, đi giao báo để trả tiền thuê nhà hàng tháng và chi phí sinh hoạt ngay cả sau khi đã xuất hiện trong bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời.

Han So Hee và những diễn viên Hàn vẫn làm bán thời gian sau khi ra mắt-3

 

Thật may mắn, sau bộ phim Itaewon Class, Ahn Bo Hyun đã nhận được rất nhiều sự chú ý và giúp anh liên tiếp được góp mặt trong một loạt bộ phim đình đám như My Name, Yumi’s Cells và mới đây nhất là Military Prosecutor Doberman.

4. Lim Jae Hyuk 

Mới đây, trong chương trình Knowing Bros, nam diễn viên của bộ phim đình đám All Of Us Are Dead là Lim Jae Hyuk đã thú nhận rằng anh ấy vẫn làm các công việc bán thời gian như tài xế, vận chuyển đồ đạc ngay cả sau khi bộ phim đã được công chiếu và trở nên nổi tiếng toàn cầu.

Han So Hee và những diễn viên Hàn vẫn làm bán thời gian sau khi ra mắt-4

 

Nam diễn viên thừa nhận không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục làm thêm các công việc bán thời gian để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

 

5. Kim Min Seok 

Nam diễn viên Kim Min Seok của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời cũng đã phải làm các công việc bán thời gian trong thời gian đầu ra mắt.

Han So Hee và những diễn viên Hàn vẫn làm bán thời gian sau khi ra mắt-5

Anh đã từng làm việc trong một nhà hàng sushi. Nam diễn viên thú nhận rằng bản thân vẫn phải vừa đi đóng phim vừa đi làm thêm để tiết kiệm tiền chữa bệnh cho bà ngoại và chi trả phí sinh hoạt.

 

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-han-van-lam-ban-thoi-gian-sau-khi-ra-mat-n-300378.html

Lee Yoo Mi Ahn Bo Hyun Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao