Những sao hạng A Hoa ngữ 'đóng phim nào xịt phim đó' trong năm 2018

Trong khi những diễn viên trẻ, không tiếng tăm đạt được thành công trên màn ảnh nhỏ thì các ngôi sao hạng A lại rớt hạng thảm hại.

Dương Dương (Vũ động càn khôn)

Những sao hạng A Hoa ngữ đóng phim nào xịt phim đó trong năm 2018-1

Bộ phim Vũ động càn khôn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu, trước khi công chiếu phim từng được dự đoán trở thành bom tấn. Câu chuyện kể về Lâm Động (Dương Dương đóng), vốn chỉ là một thiếu niên bình thường. Cha của Lâm Động là một cao thủ nhưng bị người khác đánh trọng thương khó có thể phục hồi, từ đó gia đình ngày càng sa sút. Dù bị khinh thị và chế giễu, Lâm Động vẫn quyết tâm không ngừng nghỉ, cố gắng rèn luyện chờ ngày phục thù.

Có sẵn danh tiếng của tiểu thuyết gốc nhưng Vũ động càn khôn không thể tạo nên thành công. Khán giả bày tỏ thất vọng, chỉ trích logic phim rời rạc và không bám sát nguyên tác, tạo hình nhân vật không đẹp mắt. Nam chính Dương Dương vốn là mỹ nam cổ trang nhưng trong Vũ động càn khôn cũng bị "vùi hoa dập liễu". Đặc biệt, diễn xuất của dàn sao chính bị chê nhiều. Dương Dương dù đã có cố gắng thoát mác "mỹ nam bình hoa" vẫn chưa đủ sức thuyết phục khán giả.

Ngô Lỗi (Đấu phá thương khung)

Những sao hạng A Hoa ngữ đóng phim nào xịt phim đó trong năm 2018-2

Ngô Lỗi được mệnh danh nam thần nhí đầy tài năng của màn ảnh Hoa Ngữ. Khi có thông tin anh tham gia dự án Đấu phá thương khung, khán giả đã rất chờ đợi. Phim thuộc thể loại huyền huyễn, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Nội dung phim xoay quanh Tiêu Viêm (Ngô Lỗi) có năng khiếu võ học thiên bẩm. Năm 9 tuổi, mẹ cậu bị truy sát và giết hại, Tiêu Viêm gìn giữ chiếc nhẫn mẹ để lại như báu vật không bao giờ rời.

Lớn lên, Tiêu Viêm vào học viện Gia Nam học kỹ nghệ, quen biết nhiều thầy tốt bạn hiền, một lần nữa thu hút sự chú ý của kẻ thù. Vì muốn trả mối thù giết mẹ, cũng vì chính nghĩa giang hồ, Tiêu Viêm chọn cách một mình thách thức thế lực tà ác. Cuối cùng Tiêu Viêm liên thủ với nữ hiệp Tiêu Huân Nhi (Lâm Doãn) chiến thắng cường địch.

Bộ phim chỉ được chấm 4,7 điểm trên trang đánh giá phim Douban. Fan của bộ tiểu thuyết chê bai thậm tệ vì phim đã cải biên quá nhiều. Nội dung Đấu phá thương khung nhạt nhòa, không tạo được tiếng vang, diễn xuất của Ngô Lỗi cũng không có gì nổi bật.

Dương Mịch (Người đàm phán)

Những sao hạng A Hoa ngữ đóng phim nào xịt phim đó trong năm 2018-3

Dương Mịch không hổ danh "nữ hoàng rating" khi bộ phim Người đàm phán của cô lên sóng đầu năm 2018 liên tục dẫn đầu về lượt xem.

Trong phim, Dương Mịch vào vai Đồng Vi, một thiên tài đàm phán, là ngôi sao của Cơ quan Đàm phán quốc tế UCBC. Cô đã gặp Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) qua cuộc đàm phán thương mại. Tình cách trái ngược của hai người đã khiến những thương vụ trở nên vô cùng khó khăn, nhưng đồng thời cũng làm chớm nở một tình yêu.

Tuy nhiên, phim chỉ nhận được 3,4 điểm trên trang đánh giá phim Douban, khả năng diễn xuất của Dương Mịch cũng nhận nhiều lời chê bai. Nữ diễn viên từng "xuất thần" với Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa trước đó ít lâu nhưng đến Người đàm phán lại quá nhạt nhòa, không đủ khắc họa nhân vật. Nhiều ý kiến đánh giá Người đàm phán là một trong những bộ phim "xịt" của Dương Mịch.

Nửa cuối năm 2018, Dương Mịch lại đón tin buồn khi "bom tấn chuyển thể" Phù Dao hoàng hậu vốn được trông đợi cũng không đạt kết quả khả quan. Ở tuổi 32, việc Dương Mịch vẫn đóng vai thiếu nữ khiến nhiều khán giả phản ứng.

Lộc Hàm (Cú đấm ngọt ngào)

Những sao hạng A Hoa ngữ đóng phim nào xịt phim đó trong năm 2018-4

Phim truyền hình Cú đấm ngọt ngào thuộc thể loại tình yêu học đường. Đây được coi là bộ phim đã tác hợp cho Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng. Hai diễn viên chính thức thành đôi sau khi phim đóng máy.

Nhân vật chính là Minh Thiên (Lộc Hàm), chàng trai nuôi ước mơ trở thành vận động viên boxing. Anh gặp gỡ Phượng Vũ (Quan Hiểu Đồng), người được mệnh danh là "nữ hoàng boxing". Hai người đã có một mối tình oan gia lãng mạn.

Tuy nhiên cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng không đủ sức giúp phim thành công. Phim bị đánh giá 2,8 điểm trên Douban, thuộc top bộ phim thấp điểm nhất. Sau khi phát sóng, Cú đấm ngọt ngào bị khán giả không ngừng chê bai vì diễn xuất quá gượng gạo, nội dung và tính cách nhân vật đều được xây dựng theo kiểu phim thần tượng, lời thoại sến súa.

Lộc Hàm luôn xuất hiện với gương mặt nhăn nhó, khiến khán giả bình luận "nhìn chỉ muốn tặng ngay cho một cái bàn là ủi phẳng trán đi".

Trần Vỹ Đình (Niên đại cam hồng)

Những sao hạng A Hoa ngữ đóng phim nào xịt phim đó trong năm 2018-5

Trần Vỹ Đình kết hợp cùng Mã Tư Thuần trong Niên đại cam hồng đã tạo nên sức hút lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Khi dự án này được quảng bá, chỉ số truyền thông của 2 diễn viên chính tăng đáng kể. Mã Tư Thuần còn lọt vào top những diễn viên nữ gây chú ý của năm 2018.

Nội dung phim kể về hai nhân vật chính là Lưu Tử Quang (Trần Vỹ Đình) - một chàng trai đầy nhiệt huyết, và Hồ Dung (Mã Tư Thuần) - con gái của bí thư chính pháp ủy thành phố có tính cách khảng khái. Cả hai có mối tình yêu hận đan xen và phải đối mặt nhiều hiểm nguy.

Tuy nhiên, bộ phim "đen" ở chỗ có một nam phụ Lưu Dịch Quân với kỹ năng diễn xuất quá tệ. Khi phim được phát sóng, nhiều khán giả còn nhận xét rằng không biết đây là diễn thật hay đang trong giai đoạn hậu trường vì sự diễn xuất hời hợt của Lưu Dịch Quân. Điểm trừ từ Lưu Dịch Quân khiến bộ phim bị giảm nhiệt vô cùng lớn và biến tác phẩm này thành "bom xịt" của năm.


Theo Ione


người đàm phán Dương Dương Dương Mịch

Tin tức mới nhất