Những sao Việt: “Người yêu có thể không có, nhưng chó mèo phải có một con”

Dù bận rộn, những người nổi tiếng vẫn luôn dành thời gian cho “người tình thú cưng” của mình.

Minh Hằng

Là một trong những nghệ sỹ nổi tiếng yêu quý thú cưng, Minh Hằng từng khiến nhiều người bất ngờ khi đem cả chó cưng đi dự sự kiện. Hiện nay, cô đang nuôi một chú cún có tên Santa do MC Quốc Bình tặng. Minh Hằng thường xuyên ôm cún ngủ và đem cún cưng đi khắp mọi nơi. Mỗi lần nữ ca sỹ lưu diễn nước ngoài trở về, gia đình Minh Hằng luôn hộ tống chó cưng ra sân bay đón cô chủ.

Chú cún cưng của Minh Hằng

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cũng rất thích vui đùa cùng chó cưng mỗi khi có thời gian rảnh. Nam ca sỹ đặc biệt yêu mến chú chó đen tên Chloe của học trò Dương Triệu Vũ. Được biết, chính Dương Triệu Vũ là người nuôi nấng và huấn luyện cả hai chú chó giống Poodle - Chloe và Charlie trở nên thông minh, nhanh nhẹn như hiện nay.

Mr Đàm và Dương Triệu Vũ bên cạnh cún cưng của mình

Gil Lê

Từng thực hiện clip để kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch bảo vệ chó, Gil Lê là một người rất yêu quý động vật. Hình ảnh trên trang cá nhân của Gil cũng tràn ngập thú cưng của mình. Chú chó này còn tham gia thực hiện bộ ảnh rất tình cảm với chủ nhân. Chú chó “siêu ngầu” của Gil thuộc họ Alaskan Husky và tên là Mocha.

Gil Lê cũng là một người yêu mến thú cưng

Chi Pu

Nếu như bạn thân Gil Lê thích chó thì Chi Pu lại vô cùng yêu mèo.  Chú “mèo mập” vô cùng đáng yêu của Chi Pu thuộc giống mèo Anh, được cô đặt tên là Puxam. Puxam còn có hẳn một trang cá nhân trên mạng xã hội Instagram, được theo dõi bởi gần 20 nghìn fan hâm mộ.

Chú mèo dễ thương của cô nàng Chi Pu

Văn Mai Hương

Chihuahua của Văn Mai Hương được cô đặt tên là Coco. Coco thường xuyên được Văn Mai Hương chăm sóc, "ăn diện" không kém chủ nhân. Có thể nói, đây là thú cưng có “style” nhất trong số những thú cưng của sao Việt

Chú chó cưng của Văn Mai Hương được ăn mặc khá sành điệu

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà nổi tiếng là nữ nghệ sỹ yêu thú cưng từ trước khi có gia đình. Hiện nay, cô đang nuôi hai chú chó với  2 màu đối lập và đặt tên chúng là Molly và April. Cô hay gọi chúng là "Con yêu của mẹ" và luôn thoải mái vui đùa, tắm táp và thậm chú ngủ chung với chó cưng.

Chú cún cưng của Tăng Thanh Hà

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng rất yêu quý chú chó xù lông trắng của mình

Angela Phương Trinh thường đưa cô chó “quý phái” của mình đi khắp nơi

Hồ Ngọc Hà có thời gian rảnh là lại chăm sóc chú chó đốm độc đáo.

Isaac rất yêu chó và dành tình cảm đặc biệt động vật. Isaac từng chia sẻ, chăm sóc "người yêu" cũng

là một trong những cách giảm stress hiệu quả của anh chàng.

Phương Anh

Theo Vietnamnet


chó mèo thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao