Những sự cố 'đứng tim' của MC truyền hình 2015

Nam MC của Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2015 không phải là người duy nhất mắc lỗi trên truyền hình trong năm qua.

Ngày 20/12, Steve Harvey - MC của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2015 - là người khởi đầu cho vụ bê bối lớn nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp: công bố sai tên người chiến thắng dẫn đến màn trao nhầm và lột vương miện ngay trên sân khấu, trước hàng chục triệu người theo dõi trên toàn cầu.

Tuy nhiên, Steve Harvey không phải là người duy nhất mắc lỗi trong 12 tháng qua.

MC X Factor tiết lộ kết quả

Những sự cố 'đứng tim' của MC truyền hình 2015
Olly Murs (phải) và Monica Michael trên sân khấu X Factor. Ảnh: Syco/Thames/Corbis/Dymond

Cũng gặp sự cố với kết quả như Steve Harvey là người dẫn chương trình X Factor Anh Olly Murs.

Ở vòng live show thứ 3 của X Factor Anh mùa 12, Monica Michael và Anton Stephans phải hát ca khúc cuối để giành vé vớt của ban giám khảo.

Tuy nhiên, khi khán giả đang hồi hộp chờ kết quả, Olly Murs đã bất ngờ tuyên bố Monica Michael là người ra về. Dù ngay lập tức, MC 31 tuổi xin lỗi vì nhầm lẫn, nhưng kết quả đúng là Monica Michael bị loại đã khiến X Factor bị chỉ trích là "sắp đặt, dàn xếp".

Sau sự cố, Olly Murs đã phải viết lời xin lỗi khán giả trên trang cá nhân: "Tôi vẫn đang học hỏi và hy vọng sẽ không lặp lại sai lầm này".

MC Ai Cập nhầm video game là cuộc không kích của Nga vào Syria

Những sự cố 'đứng tim' của MC truyền hình 2015
Ahmed Moussa  Ảnh: Daily Sabah

Ahmed Moussa - người dẫn chương trình của kênh truyền hình Ai Cập Sada el-Balad - đã trở thành chủ đề của một cuộc giễu nhại trên mạng xã hội sau bản tin nói về cuộc không kích của Nga nhằm vào lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS ở Syria.

Bên cạnh đoạn video được cho là hình ảnh của cuộc không kích, Ahmed Moussa đưa ra nhận định: "Các bạn có thể thấy người Nga tấn công chính xác như thế nào. Đây là sự khác biệt giữa một lực lượng chống khủng bố và một lực lượng bảo vệ, đầu tư cho khủng bố".

Trên thực tế, đoạn clip phát sóng mà Ahmed Moussa nói tới được lấy từ game video Apache: Air Assault phát hành tháng 11/2010.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bình luận nhằm vào Ahmed Moussa và kênh Sada el-Balad.

"Đây là lần đầu tiên tôi biết người Nga nói tiếng Anh và nói chuẩn như thế" - người dùng Twitter có tên Fawzi viết.

"Vấn đề không phải là anh ta mua game video về để nói tới cuộc không kích của Nga. Vấn đề là anh ta và ê-kíp thực hiện đã không thèm xóa tên game trong đoạn video" - Mostafa ElKhouly bày tỏ ý kiến.

Người mẫu Hãy chọn giá đúng rút nhầm bảng kết quả

Những sự cố 'đứng tim' của MC truyền hình 2015
Khoảnh khắc Manuela Arbelaez khiến cả trường quay ồ lên ngạc nhiên. Ảnh chụp màn hình


Trong một tập phát sóng của Hãy chọn giá đúng hồi tháng 4, người mẫu Manuela Arbelaez đã mắc sai lầm... ngớ ngẩn.

Ở phần đoán giá chiếc xe hơi, trong số 5 bảng giá, người chơi sẽ được đoán 3 lần. Tuy nhiên, khi người chơi mới đoán lần thứ nhất, sau khi rút tấm bảng sai, Manuela Arbelaez bất ngờ rút tiếp tấm bảng nữa làm lộ kết quả đúng.

Hành động của cô người mẫu 26 tuổi đã khiến cả trường quay vỡ òa trong sự ngỡ ngàng.

Sau sự việc, Manuela Arbelaez giải thích: "Đó là sự sai lầm của bộ não. Cơ thể tôi đã chiếm quyền và hành động trước khi bộ não của tôi hoạt động và ngăn chặn nó".

Theo Zing


Tin tức mới nhất