Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Yoona là những nghệ sĩ có tác phẩm nổi tiếng, phủ sóng mạng xã hội hiện nay.

Trang tin QQ vừa công bố bảng xếp hạng minh tinh được học sinh tiểu học Trung Quốc yêu thích nhất trong dịp hè 2019. Danh sách gồm những cái tên đang có tác phẩm hot, có tin tức phủ sóng mạng xã hội Trung Quốc.

Các blogger Trung Quốc chia sẻ học sinh tiểu học hiện nay tiếp xúc nhiều với mạng xã hội, không chỉ xem tivi mà còn theo dõi các bộ webdrama, show giải trí trên các kênh khác nhau. Khán giả thường yêu thích những ngôi sao có ngoại hình đẹp, trẻ trung, có phong cách độc đáo và nổi bật. 

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-1
Dù đã kết hôn và nghỉ sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 954.366 lượt bình chon, áp đảo nhiều ngôi sao khác. Nữ diễn viên có nhiều vai diễn ấn tượng như Sam Sam (phim Sam Sam đến đây ăn nào), Hoa Thiên Cốt (phim Hoa Thiên Cốt), Minh Lan (phim Minh Lan truyện)... Đây đều là những bộ phim được phát sóng trên các đài lớn, rating cao. Khuôn mặt tròn, dễ thương của Triệu Lệ Dĩnh cũng được các fan nhỏ tuổi yêu thích. 

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-2
Bất chấp những ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có một lượng fan trung thành. Vai diễn Phượng Cửu của nữ diễn viên trong phim Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa rất được yêu thích vì tính cách tinh nghịch, ngoại hình xinh đẹp. Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia nhiều show giải trí, là gương mặt quảng cáo phủ sóng rộng rãi. Cô đứng ở vị trí thứ 2 với 624.897 lượt bình chọn.

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-3
Angelababy thu hút lượng lớn fan nhỏ tuổi nhờ tham gia chương trình thực tế Running Man bản Trung Quốc. Cô luôn hết mình, không ngại phá hình tượng khi tham gia các trò chơi. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh về thứ 3 với 557.129 lượt bình chọn.

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-4
Cúc Tịnh Y có nhan sắc ''4.000 năm có một'', hát hay, nhảy đẹp và lấn sân diễn xuất với các vai chính trong phim ăn khách. Các bộ phim của cô nàng như Tân Bạch Nương Tử, Vân Tịch truyện.. đều có lượt xem cao trên các trang trực tuyến. Cúc Tịnh Y nhận được 492.906 lượt bình chọn, đứng thứ 4.

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-5
Đặng Tử Kỳ là ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc, có chất giọng khàn đặc trưng. Cô thường được chọn trình diễn trong các show âm nhạc lớn, uy tín. Nữ ca sĩ đứng thứ 5 với 353.002 lượt bình chọn.

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-6
Dương Mịch hoạt động chăm chỉ ở nhiều lĩnh vực như đóng phim, tham gia show giải trí. Nữ diễn viên còn thường xuyên xuất hiện trên hot search của Weibo. Cô nhận được 340.303 xếp thứ 6.

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-7
Nhờ 2 tác phẩm đình đám Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật,Dương Tử đang là cái tên được quan tâm nhất hiện nay. Cô nàng có tính cách hài hước, xuất hiện trên nhiều show ăn khách như Nhà hàng Trung Hoa 3, Cao năng thiếu niên đoàn mùa 2.... Dương Tử xếp thứ 7 với 282.044 lượt bình chọn.

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-8
Yoona là nghệ sĩ Hàn duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng. Thành viên SNSD chỉ đóng duy nhất một bộ phim ở Trung Quốc là Võ thần Triệu Tử Long nhưng đã có fandom lớn mạnh. Các fan nhỏ tuổi thích ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian, hình tượng năng động, dễ thương của Yoona. Nữ thần tượng xếp vị trí thứ 8 với 146.563 lượt bình chọn.
Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-9
Đường Yên luôn có hình tượng ngọt ngào, nhẹ nhàng và chất giọng ''ngọt như đường". Nữ diễn viên cũng có nhiều phim ăn khách như Thiên kim nữ tặc, Bên nhau trọn đời. Cô đang đóng phim mới Yến Vân Đài. Nữ diễn viên xếp thứ 9 với 144.696 lượt bình chọn.

Những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019-10
Trịnh Sảng là biểu tượng thanh xuân của màn ảnh Trung Quốc khi tham gia Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thanh xuân đấu... Hè 2019, bộ phim Dòng thời gian tươi đẹp do cô đóng chính được phát sóng và trở thành chủ đề bàn luận của khán giả. Trịnh Sảng cũng đang tham gia nhiều show giải trí, tiết lộ cuộc sống thường ngày và khoe chuyện tình yêu với bạn trai Trương Hằng. Nữ diễn viên đứng thứ 10 với 122.782 lượt bình chọn.

Theo Ione


Yoona Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất