Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng

Bên cạnh những thành viên được đề cao, trong các nhóm nhạc vẫn luôn có những thần tượng không nhận được sự đánh giá đúng mức về tài năng.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-1
J-Hope (BTS): BTS hiện đang làm một trong những nhóm nhạc thành công nhất và được đánh giá cao về tài năng. Tuy nhiên, J-Hope vẫn chưa nhận được sự công nhận đúng mức về khả năng của mình. Được coi là một người toàn tài, anh đảm nhận vị trí nhảy chính, rap và sở hữu giọng hát tốt.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-2
Yuna (AOA): Thông tin ChoA rời nhóm khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về người sẽ hát chính trong những ca khúc tiếp theo của AOA. Công chúng đã hoàn toàn quên mất nhóm vẫn còn một giọng ca chính khác là Yuna. Mặc dù sở hữu kĩ năng ca hát ngang ChoA nhưng cô bị người bạn cùng nhóm lu mờ hoàn toàn.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-3
Nam Joo (APink): Mỗi khi giọng ca chính Eun Ji vắng mặt, Nam Joo sẽ là người thay thế đảm nhiệm phần hát nốt cao và phân đoạn khó trong bài. Tuy nhiên giọng hát của nữ ca sĩ không được nhiều người biết đến. Phần lớn công chúng đều cho rằng trong APink chỉ có Eun Ji biết hát.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-4
Hyerin (EXID): Danh tiếng quá lớn của Solji khiến nhiều người quên mất EXID vẫn còn một giọng hát nội lực không kém là Hyerin. Trong thời gian trưởng nhóm Solji ngừng hoạt động để chữa bệnh, các phần hát của cô được giao cho Hyerin đảm nhận. Có nhiều ý kiến cho rằng nhờ có dịp này khả năng thật sự của Hyerin mới được tỏa sáng.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-5
Onew (SHINee): Ngoài giọng ca chính Jong Hyun, SHINee còn sở hữu một giọng ca vàng khác là trưởng nhóm Onew. Tuy đã được tạo điều kiện thể hiện khả năng nhưng sau 10 năm ra mắt công chúng vẫn thường bỏ quên Onew mỗi khi nhắc đến những thần tượng có tài.  
 

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-6
Luna (f(x)): Luna là một trong những quán quân đầu tiên của chương trình ca hát giấu mặt Mask Singers với kỉ lục 6 tập liên tiếp đứng nhất. Không chỉ hát tốt, cô còn đảm nhiệm vị trí nhảy chính trong nhóm. Tuy nhiên nhiều năm nay Luna luôn là tên tuổi quen thuộc trong danh sách những thần tượng bị đánh giá thấp về tài năng.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-7
Jin Young (GOT7): Thành viên GOT7 thường được biết đến vì những vai diễn ấn tượng trên phim truyền hình thay vì tài năng âm nhạc. Tuy nhiên, ngoài khả năng diễn xuất Jin Young còn có thể hát tốt và nằm trong nhóm những thành viên nhảy giỏi nhất nhóm.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-8
Im Hyun Sik (BtoB): Khi các thành viên cùng nhóm như Yook Sung Jae, Eun Kwang, Chang Seob đã dần được công chúng thừa nhận tài năng thì Im Hyun Sik vẫn tiếp tục bị "bỏ quên". Không nhiều người biết nam ca sĩ là một trong hai giọng ca chính của nhóm nhạc BtoB.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-9
Ji Soo (Black Pink): Khán giả thường cho rằng Ji Soo chỉ là "bình hoa di động" của tân binh quái vật Black Pink mà không có tài. Thực tế, thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc đến từ YG này không chỉ đảm nhận vai trò gương mặt đại diện mà còn sở hữu kĩ năng hát nhảy vượt trội.

Những thần tượng Hàn bị đánh giá thấp về tài năng-10
Dae Sung (Big Bang): Mặc dù Big Bang là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất Kpop, nhóm vẫn không tránh khỏi việc các thành viên bị công chúng "ngó lơ". Dae Sung là một ca sĩ tài năng, nhiều lần được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao về kĩ năng ca hát nhưng khán giả thường chỉ nhớ tới Tae Yang khi nhắc về ca sĩ giỏi trong Big Bang.

 


Theo Zing


BTS thần tượng Kpop

Tin tức mới nhất