Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay

Theo Koreaboo, Jae Joong, Jessica... là những thần tượng bị fan chỉ trích vì phát ngôn không trung thực, đánh mất niềm tin của công chúng.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-1

Jae Joong (JYJ): Ngày 1/4, trên trang cá nhân, Jae Joong thừa nhận đã nhiễm virus corona. Nam ca sĩ cho biết anh dương tính với Covid-19 do bất cẩn, không quan tâm đến những lời cảnh báo của chính phủ. Tuy nhiên, một tiếng sau khi đăng tải bài viết, Jae Joong đã sửa lại lời tuyên bố trên trang cá nhân, cho biết bản thân chỉ nói dối về việc nhiễm bệnh. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định mục đích của lời nói dối chỉ nhằm nâng cao nhận thức của người hâm mộ về Covid-19. Công ty quản lý Cjes cũng xác nhận lại với truyền thông rằng Jae Joong hoàn toàn khỏe mạnh, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-2

Dù vậy, khán giả không hài lòng với lý do của Jae Joong. Trên mạng xã hội và các trang báo Hàn Quốc, người hâm mộ để lại hàng loạt bình luận chỉ trích hành động đùa cợt của nam ca sĩ. Trung tâm phản ứng quốc phòng trung ương cũng đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ cân nhắc các mức hình phạt cho hành vi lan truyền thông tin sai lệch của anh. Jae Joong sau đó cũng hủy bỏ tất cả lịch trình của mình ở Nhật Bản do bị phản ứng dữ dội.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-3

Jessica (cựu thành viên SNSD): Kể từ sau khi rời khỏi SNSD, Jessica đưa sự nghiệp sang một trang mới khi thành lập và điều hành một thương hiệu thời trang của riêng mình. Nhiều khán giả tỏ ý chúc mừng cô vì công việc kinh doanh phát triển.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-4

Tuy nhiên, khi Jessica thông báo cô sẽ ra mắt solo tại Hàn Quốc vào năm 2016, một bộ phận cư dân mạng không hài lòng. Họ chỉ trích Jessica vì đã cố gắng trở lại Hàn Quốc, đi ngược lại với tuyên bố về hướng phát triển sự nghiệp của cô sau khi rời SNSD. Cụ thể, Jessica từng chia sẻ rằng cô muốn tập trung vào việc đi học thiết kế và phát triển thương hiệu thời trang riêng, đồng thời phủ nhận việc gặp gỡ và làm việc với các nhà sản xuất âm nhạc.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-5

Yewon (cựu thành viên Jewelry): Vào năm 2015, scandal nổ ra khi Yewon tham gia ghi hình chương trình Tutoring Across Generatios cùng đàn chị Lee Tae Im. Khi Ye Won hỏi thăm Lee Tae Im từ vùng nước biển lạnh cóng đi lên, Lee mắng xối xả nữ idol khiến cô rơm rớm nước mắt, chỉ biết cúi đầu nghe mắng.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-6

Tuy nhiên, khi đoạn video về sự thật câu chuyện được công khai, công chúng rất bất ngờ vì chính Lee Tae Im là người vui vẻ bắt chuyện cùng Ye Won trước. Đáp lại, Ye Won tỏ ra hờ hững và còn nói trống không với đàn chị. Sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Ye Won, khiến cô trở thành cái gai trong mắt khán giả Hàn Quốc.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-7

Sunye (cựu thành viên Wonder Girls): Năm 2012, Sunye tuyên bố kết hôn với một Hàn kiều Canada. Cô tuyên bố rời khỏi Wonder Girls khi hợp đồng hết hạn, chuyển đến Canada để tập trung chăm sóc gia đình và từ bỏ cuộc sống của người nổi tiếng.

Nghệ sĩ nói dối và bị tẩy chay-8

Tuy nhiên, vào năm 2018, việc Sunye quay trở lại Hàn Quốc, tham gia chương trình King of Masked Singer và sau đó ký hợp đồng với công ty quản lý mới khiến nhiều người thất vọng. Công chúng chỉ trích cô nói dối, một bộ phận còn tuyên bố sẽ không ủng hộ nữ ca sĩ khi quay trở lại showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-noi-doi-va-bi-tay-chay-post1098542.html

Kim Jae Joong Wonder Girls jessica

Tin tức mới nhất