Những thần tượng ‘lặn mất tăm’ khỏi làng nhạc US-UK

Sự vắng mặt của họ đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Billy Gilman - Khi thiên thần mất giọng

Được xem như một thần đồng âm nhạc từ khi mới 7 tuổi, Billy Gilman đã từng có một sự nghiệp huy hoàng vào những năm 1999 - 2000. Thời kì hoàng kim trong sự nghiệp của mình, Billy đã tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc đồng quê với những ca khúc sống mãi trong lòng người nghe như Warm and fuzzy, One voice hay Roly poly… Đó cũng là thời điểm Billy gặt hái được rất nhiều thành công với một loạt những giải thưởng danh giá với 3 địa bạch kim cũng như góp mặt trong danh sách đề cử Grammy.
 
Những thần tượng ‘lặn mất tăm’ khỏi làng nhạc US-UK-1

Với giọng hát trời phú nhiều, người đã nghĩ Billy nhất định sẽ trở thành một nghệ sĩ lớn trong trương lại. Tuy nhiên, đến thời điểm trưởng thành, do bị mất giọng nên tiếng hát của Billi Gilman không còn được đẹp như trước và chính Billi Gilman cũng không đủ tự tin để vượt qua cái bóng trước đây của mình.

Aaron Carter - Sa sút vì nghiện ngập

Cũng giống như Billy Gilman, Aaron Carter - em trai trưởng nhóm Backstreet Boys là một trong những giọng ca trẻ được phát hiện từ rất sớm. Aaron nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí trong làng US - UK với những bản hit đình đám một thời như Oh Aaron, I want candy hay Not too young not too old.
 
Những thần tượng ‘lặn mất tăm’ khỏi làng nhạc US-UK-2

Với vẻ ngoài điển trai, giọng hát trong sáng cùng phong cách trẻ trung sôi động, Aaron Carter chiếm được cảm tình của không ít fan hâm mộ mà đa số là nữ giới. Đó cũng chính là lí do mà mỗi album của Aaron sau khi ra mắt đều thu về những khoản lợi doanh thu khổng lồ. Trong đó album thứ 2 của anh mang tên Aaron’s party (Come get it) đã lập kỉ lục khi bán ra hơn 1,5 triệu bản sau 2 tuần đầu tiên tại Mỹ.

Tuy nhiên thành công cũng như tiền bạc đến quá sớm đã khiến Aaron không giữ nổi bản thân và sa đà vào những cuộc vui quên ngày tháng cùng rượu và ma túy. Kèm với đó là những scandal tình cảm liên tục xảy đến với Aaron đã làm mất đi hình tượng đẹp của anh trong mắt người hâm mộ. Và điều gì đến cũng đã phải đến, sau chuỗi ngày chìm đắm trong rượu và chất kích thích, giọng hát của Aaron đã bị tàn phá đi. Hình phạt trong trại cai nghiện năm 2011 đối với anh cũng là một kết cục buồn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho một tài năng như Aaron Carter.

Hillary Duff - Tạm dừng sự nghiệp để yên bề gia thất

Trái với Aaron Carter thì Hillary Duff người tình một thời của anh là một trong những ngôi sao kiểu mẫu tại Hollywood với một lí lịch sạch sẽ cùng một sự nghiệp thành công đáng mơ ước.
 
Những thần tượng ‘lặn mất tăm’ khỏi làng nhạc US-UK-3

Chỉ bắt đầu bén duyên với sự nghiệp ca hát kể từ sau khi tham gia bộ phim Lizzie McGuire năm 2000 nhưng Hillary Duff cũng đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Điểm nhấn đầu tiên trong sự nghiệp của cô là ca khúc I can’t wait sound track trong bộ phim Lizzie McGuire. Kể từ sau đó là một loạt những bản hit gây được tiếng vang cho sự nghiệp của cô như: So yesterday, Fly, Someone’s watching over me, Wake up, Beat of my heart…Nhưng bước ngoặt lớn nhất trong con đường âm nhạc của Hillary Duff lại là album thứ 4 và cũng là album mới nhất của cô mang tên Dignity ra mắt 2007. Trong album này Hillary Duff dã quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình trở nên sexy quyến rũ, trưởng thành hơn. Với album này cô đã thực sự thoát khỏi hình ảnh luôn bị người hâm mộ gắn cho là một gái tuổi teen nhí nhảnh. Trong Dignity, bộ 3 ca khúc Wih love, Stranger và Play with fire đã trở thành hit đưa album này vươn lên vị trí số 2 trong bxh Billboard hot 200 cùng ngôi vị đầu bảng tại một loạt các quốc gia khác như Canada, Úc và Nhật Bản.

Tuy nhiên sau album này Hillary Duff cũng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để chuyên tâm vào lĩnh vực kinh doanh cũng như chuyện tình cảm. Năm 2007 cô bắt đầu hẹn hò với vận động viên khúc côn cầu Mike Comrie và chỉ 3 năm sau đó căọ đôi này đã kết hôn vào ngày 14/8/2010. Hiện tại Hillary đang sống hạnh phúc bên chồng cùng cậu con trai kháu khỉnh tại thành phố Los Angeles.

Chị em nhà Sipmson - Mỗi người chọn một lối riêng

Là một trong những cặp chị em thành công nhất trong sự nghiệp ca hát nhưng giờ đây 2 chị em Jessica Simpson và Ashley Simpson lại không còn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.
 
Những thần tượng ‘lặn mất tăm’ khỏi làng nhạc US-UK-4

Cô chị gái Jessica Simpson từng là một trong những ca sĩ cùng lứa với Britney Spears và Christina Aguilera nhưng Jessica lại chọn cho mình con đường trở thành một nghệ sĩ đa năng. Theo đuổi song song cả 2 con đường điện ảnh và âm nhạc nên cô có đôi chút thua kém so với những đồng nghiệp của mình. Nhưng nhìn lại con đường ca hát của Jessica cô vẫn có thể tự hào với một loạt bản hit trong quá khứ như: I wanna love you forever, I‘m think I’m in love with you, Irresitible, Sweetest hay Where you are. Trong đó chính bản hit Where you are chính là ca khúc đã đưa sự nghiệp của cô lên 1 nấc thang mới và cũng là cơ hội cho cô gặp Nick Lachey - người chồng sau này của Jessica.  

Sau một loạt những ca khúc song ca ngọt ngào cùng hình ảnh tình cảm của Jessica và Nick người hâm mộ tưởng chừng như một kết thúc đẹp sẽ đến với cặp đôi này. Nhưng bất ngờ năm 2005 cả 2 tuyên bố đường ai nấy đi khiến nhiều fan tiếc nuối cho 1 tình yêu đẹp. Sau lần đổ vỡ này Jessica quyết định nghỉ ngơi 1 thời gian để tập trung cho sự nghiệp phim ảnh của mình.

Ashlee Simpson - em gái của Jessica cũng chọn cho mình con đường khởi nghiệp giống như người chị của mình. Ashlee Simpson được biết đến lần đầu tiên qua bộ phim 7th heaven. Sau đó cô quyết định quay sang ca hát với cư khúc đầu tay mang tên Just let me cry trong bộ phim Freaky Friday ra mắt năm 2003.
 
Những thần tượng ‘lặn mất tăm’ khỏi làng nhạc US-UK-5

Một năm sau đó Ashlee cho ra mắt album đầu tay Autobiography và giành được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ qua các ca khúc như Lalala, Love me for me hay Better off…Tuy nhiên sự nghiệp ca hát của Ashlee lại bị gián đoạn suốt một thời gian dài sau scandal hát nhép và sự sa sút về sức khỏe.
 
Theo Đất Việt

Aaron Carter

Tin tức mới nhất