Những thần tượng sở hữu visual ấn tượng nhất Kpop

V, Tzuyu, Ji Soo, Park Ji Hoon, Min Gyu... là những thần tượng được cộng đồng mạng bình chọn sở hữu nhan sắc nổi bật nhất trong làng giải trí Kpop.

V (BTS): Tuy không phải visual của nhóm, V lại nổi tiếng là một trong những nam thần sở hữu gương mặt đẹp trai nhất trong giới idol xứ sở kim chi. Nhan sắc của V được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh là CGV bởi gương mặt đạt chuẩn như được khắc họa bằng đồ họa máy tính. Thành viên nhóm BTS từng nhiều lần đứng vị trí đầu tiên trên các BXH nhan sắc quốc tế. Gương mặt của V được các chuyên gia đánh giá đạt chuẩn tỷ lệ vàng, thậm chí làm đảo lộn các tiêu chí sắc đẹp phương Tây.

2sao.vn | Photobook

Ji Soo (Black Pink): Ji Soo được nhận xét là mỹ nhân hiếm hoi sở hữu một khuôn mặt tỷ lệ vàng theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại. Với đường nét hài hòa, thanh tú, Ji Soo luôn xinh đẹp dù không cần trang điểm. Được bình chọn là gương mặt trung tâm của nhóm nhạc nổi tiếng về nhan sắc đồng đều, Ji Soo chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện. Cô là gương mặt quen thuộc trong các BXH nhan sắc của châu Á và thế giới.

2sao.vn | Photobook

Park Ji Hoon (WANNA ONE): Ngay từ khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2, Ji Hoon đã ngay lập tức được chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, đáng yêu. Anh từng được các thực tập sinh khác bình chọn là người có gương mặt đẹp nhất trong số các thực tập sinh. Ji Hoon được khán giả Kpop công nhận là idol sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết với đường nét hài hòa, đặc biệt là đôi mắt hút hồn và nụ cười tỏa nắng.

2sao.vn | Photobook

Tzuyu (TWICE): Từ khi ra mắt cùng nhóm nhạc TWICE đến nay, Tzuyu luôn là cái tên được người hâm mộ ca ngợi về nhan sắc. Nữ thần tượng sinh năm 1999 sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng. Là nữ idol ngoại quốc song cô nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình nổi bật. Tzuyu nhiều lần được bình chọn là gương mặt xinh đẹp nhất của xứ Đài. Một nghệ sĩ gạo cội đã hoạt động 20 năm trong ngành giải trí Hàn Quốc cũng từng khen ngợi nhan sắc Tzuyu trên truyền hình: "Đối với tôi, mọi idol nữ đều đẹp ngang nhau. Song đến khi tôi được gặp Tzuyu ngoài đời, cô ấy thật sự xinh đẹp đến mức kinh ngạc".

2sao.vn | Photobook

Kim Min Gyu (Seventeen): Nam idol sinh năm 1997 được đánh giá sở hữu ngoại hình nổi bật nhất trong đội hình nhà Seventeen với chiều cao hơn 1,85 m và nét đẹp vừa mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, vừa toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp. Đặc biệt, gương mặt cân đối và tự nhiên với vùng chữ T hài hòa khiến Min Gyu luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

2sao.vn | Photobook

Irene (Red Velvet): Ngay khi vừa ra mắt, Irene đã được netizen xứ Hàn đặt biệt danh là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của SM. Nhiều ý kiến cho rằng trưởng nhóm Red Velvet là một trong những nhan sắc nổi bật nhất trong dàn idol nữ thế hệ thứ 3 của Kpop. Cô luôn đứng top đầu trong các BXH về nhan sắc tại xứ sở kim chi. Sau 4 năm hoạt động, nhan sắc của Irene trở nên mặn mà, quyến rũ hơn thuở mới vào nghề. Tuy ngày càng có nhiều nữ idol trẻ tuổi ra mắt, Irene vẫn được coi là biểu tượng nhan sắc trong lòng khán giả xứ Hàn.

2sao.vn | Photobook

Tae Yong (NCT): Nhắc đến những nam thần sở hữu gương mặt điển trai nhất của thế hệ mới Kpop, khán giả sẽ nghĩ ngay đến trưởng nhóm NCT. Anh sở hữu gương mặt và đôi mắt sắc lạnh, đường nét gương mặt góc cạnh, được nhận xét giống như nhân vật trong truyện tranh. Ngoại hình của Tae Yong giúp anh được yêu thích ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-than-tuong-so-huu-visual-an-tuong-nhat-kpop-post1024631.html

Kpop