Netizen Hàn tranh luận Irene hay Tzuyu mới là visual đỉnh nhất Kpop

Cuộc tranh luận về nhan sắc hai mỹ nhân Kpop đang diễn ra sôi nổi tại diễn đàn TheQoo.

Một chủ đề có tên "Visual hàng top của idol Kpop thế hệ ba" đang thu hút sự quan tâm lớn của người dùng mạng Hàn Quốc. Tác giả đăng tải loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Irene (Red Velvet) và Tzuyu (Twice), qua đó cho rằng hai nữ idol này là những mỹ nhân đỉnh nhất Kpop hiện nay. Trên TheQoo, chủ đề này đã nhận được hơn 40.000 lượt xem và hơn 600 bình luận chỉ sau một ngày đăng tải.

Netizen Hàn tranh luận Irene hay Tzuyu mới là visual đỉnh nhất Kpop-1
Irene, sinh năm 1991.

Netizen Hàn tranh luận Irene hay Tzuyu mới là visual đỉnh nhất Kpop-2
Tzuyu, sinh năm 1999.

Nhiều fan cho rằng xét về nhan sắc, khó có nữ idol nào "qua mặt" được Irene - Tzuyu. Cả hai đều nổi tiếng là những visual "cực phẩm", sở hữu gương mặt với đường nét mỹ miều. Mỗi người cuốn hút theo một cách riêng: Irene lạnh lùng kiêu kỳ, Tzuyu trầm tĩnh quý tộc. Ở bất cứ sự kiện nào mà Red Velvet hay Twice tham gia, Irene - Tzuyu đều là những nhân vật chiếm spotlight của ống kính máy ảnh nhờ ngoại hình vượt trội. Hai nữ idol này cũng thường xếp top đầu của các cuộc bình chọn nhan sắc tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, một bộ phận netizen có quan điểm rằng, visual của Tzuyu vẫn nhỉnh hơn Irene. Nữ idol Đài Loan có thần thái cuốn hút đặc trưng nhờ đôi mắt phượng to tròn, mơ màng. Nhờ đặc điểm này mà vẻ đẹp Tzuyu thêm phần thuần khiết xen lẫn bí ẩn, gợi nhớ đến những mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ thập niên 80,90. Ngoài ra, Tzuyu còn nổi trội hơn Irene nhờ thân hình "chuẩn chỉnh". Cô nàng cao 1,72m, tỷ lệ vòng eo và đôi chân dài khiến các fan ngưỡng mộ.

Netizen Hàn tranh luận Irene hay Tzuyu mới là visual đỉnh nhất Kpop-3
Góc nghiêng thần thành của Irene - Tzuyu.

Netizen Hàn tranh luận Irene hay Tzuyu mới là visual đỉnh nhất Kpop-4
Xét về tỷ lệ cơ thể, Tzuyu vẫn được đánh giá cao hơn Irene.

Một số nhận xét: "Irene xinh đẹp và các đường nét trên gương mặt rất hài hòa. Nhược điểm của cô ấy là chiều cao hạn chế"; "Cả hai đều là những nữ thần sắc đẹp"; "Irene có vẻ đẹp Hàn Quốc đặc trưng còn Tzuyu lại là vẻ đẹp Đài Loan. Mỗi người một nét cuốn hút": "Tôi đã nhiều lần thấy người ta nói rằng, bạn sẽ bị sốc khi gặp Tzuyu ngoài đời thực. Đó là vẻ đẹp không thể chạm tới"; "Tzuyu đẹp hơn nhưng cô ấy không sáng sân khấu bằng Irene. Irene là đỉnh nhất mỗi lần biểu diễn. Làn da trắng bóc giúp cô ấy phù hợp mọi kiểu makeup"

Theo Ione

 


Irene Kpop Tzuyu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao