Tử vi thứ Bảy ngày 24/11/2018 của 12 con giáp: Dần xui xẻo đủ đường, Hợi coi chừng 'con giáp 13'

Dần ơi hãy cẩn thận trong ngày hôm nay bởi công việc, gia đình cũng như tình yêu đều dễ dẫn đến trục trặc.

TUỔI TÝ

Đây là lúc thích hợp để Tuổi Tý có thể thay đổi công việc, thói quen sinh hoạt của bản thân. Dù bạn đã gắn bó nhiều năm với công việc này, tuy nhiên sự nhàm chán sẽ dễ khiến bạn cảm thấy chây ì, giảm năng suất lao động.

Với chuyện tình cảm, đây là khoảng thời gian tốt đẹp nhất của hai người. Hãy tận dụng cơ hội này để hâm nóng thêm tình yêu cũng như suy nghĩ đến kế hoạch lâu dài của cả hai.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cho hay tuổi Sửu không nên cãi vã trong công việc tránh thiệt thân. Việc giữ chữ tín cũng rất quan trọng trong các mối quan hệ, nó sẽ ảnh hưởng lâu dài đến thu nhập tài chính của bạn. Nếu có quý nhân phù trợ cũng đừng e ngại mà hãy rộng mở chào đón.

Đừng nên quyết định chuyện gi dựa vào tình cảm, hãy suy nghĩ thật kĩ để ra quyết định cuối cùng.

TUỔI DẦN

Tử vi thứ Bảy ngày 24/11/2018 của 12 con giáp: Dần xui xẻo đủ đường, Hợi coi chừng con giáp 13-1

Tuổi Dần sẽ có một ngày khó khăn với áp lực từ mọi phía, công việc, gia đình và cả tình yêu. Trong công việc, sự quá tải sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Việc xung đột với đồng nghiệp rất có thể sẽ xảy ra, điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh giải quyết cẩn thận từng việc một.

Tâm trạng không vui sẽ ảnh hưởng đến cả một ngày dài, kéo theo đó là việc bạn dễ nổi nóng với gia đình và người yêu. Buổi tối hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đọc một cuốn sách hoặc thư giãn để giải tỏa tinh thần.

TUỔI MÃO

Tử vi ngày 24/11 của tuổi Mão cho thấy dễ có việc xảy ra ngoài ý muốn, kế hoạch du lịch có thể đổ bể. Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lo ngại với bạn trong hôm nay, ăn nhiều rau xanh và tập thể dục là một cách hiệu quả để nhanh chóng nạp đầy năng lượng.

Riêng về chuyện tình yêu bạn sẽ không phải lo lắng nhiều bởi người bạn đời của bạn rất hiểu chuyện, chịu khó lắng nghe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động, dễ gặp phải thị phi hoặc bút sa gà chết. Nếu có hợp đồng hay giao dịch quan trọng hãy xem xét cẩn trọng.

Một buổi tối ấm áp bên gia đình sẽ là liều thuốc hoàn hảo cho tâm hồn bạn. Gia đình yên ấm, hạnh phúc sẽ giúp bạn có động lực tiến xa hơn nữa trong công việc và ổn định về tài chính.  

TUỔI TỴ

Tin vui dành cho tuổi Tỵ khi hôm nay bạn sẽ có quý nhân phù trợ, gặp được tri kỉ lâu năm. Với sự trợ giúp đắc lực này, bạn có thể bắt tay vào kế hoạch kinh doanh đã ấp ủ từ lâu. 

Tử vi thứ Bảy ngày 24/11/2018 của 12 con giáp: Dần xui xẻo đủ đường, Hợi coi chừng con giáp 13-2

Việc tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển vô cùng tốt, cả hai đã cùng nắm tay nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn và sẽ sớm đón nhận niềm vui trong thời gian tới. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay cần suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn. Tính cách bộp chộp, vạ miệng luôn là điểm yếu khiến tuổi Ngọ dễ làm mất lòng đồng nghiệp, sếp trên. Riêng trong chuyện tiền bạc, tuổi Ngọ thường chi tiêu không phải nghĩ, dễ dấn đến việc "cháy túi" về cuối tháng. 

Tương lai bạn sẽ có cơ hội kiếm bộn tiền nhờ sự giúp đỡ của người thân, nhưng trước mắt hãy học cách tiết kiệm để phòng trừ lúc ốm đau. Khi cảm thấy sức khỏe không tốt, hãy đi khám định kì, quan tâm hơn đến cơ thể của mình.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang buồn vì tình yêu gặp trục trặc, người ấy vì quá bận rộn công việc mà bỏ bê bạn. Tuy vậy, cũng nên cho đối phương chút không gian riêng, việc bạn kiểm soát người yêu quá nhiều khiến cho tình yêu của cả hai phải chịu áp lực.

Với tính cách hào sảng vui vẻ, tuổi Mùi thường được bạn bè đồng nghiệp yêu quý. Chính nhờ vậy, công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ, tiền bạc không có gì đáng lo ngại. Đầu tư một chút tiền cho bản thân như sắm sửa quần áo mới hay mua mĩ phẩm luôn là khoản đầu tư có lãi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe trong khoảng thời gian này. Đừng vì lười hay sợ tốn tiền mà bỏ mặc bản thân, chỉ khi cơ thể khỏe mạnh bạn mới có thể tập trung được cho công việc cũng như chăm sóc được cho gia đình. 

Mối quan hệ của bạn với những người thân trong gia đình luôn tốt đẹp. Tuổi Thân là người coi trọng gia đình hơn tất cả, những ai lấy được bạn hẳn là rất có phúc đức khi nhà cửa luôn ấm êm.

TUỔI DẬU

Tử vi thứ Bảy ngày 24/11/2018 của 12 con giáp: Dần xui xẻo đủ đường, Hợi coi chừng con giáp 13-3

Tuổi Dậu hôm nay cần chủ động hơn nữa trong các mối quan hệ, dựa vào đó để tạo đà thăng tiến trong công việc. Nếu bạn cần sự giúp đỡ của người khác, đừng ngại nhờ vả đến đồng nghiệp xung quanh. 

Hôm nay cũng là một ngày thích hợp cho việc tỏ tình nếu bạn đã có đối tượng cho mình. Đừng ngại mở lòng bởi nếu không phải bây giờ thì có lẽ sẽ không bao giờ.

TUỔI TUẤT

Đầu tư quá nhiều vào tình cảm dễ khiến Tuổi Tuất cạn kiệt tiền bạc trong lúc này. Ngoài ra, tuổi Tuất cũng đam mê mua sắm và thường mua về những món đồ không bao giờ sử dụng tới. Hãy cân nhắc kĩ trước khi mua một món đồ nào đó để tránh lãng phí.

Việc tập trung quá nhiều và đời sống riêng tư dễ khiến bạn xao nhãng trong công việc. Gần về cuối năm hãy tăng tốc lên một chút nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi vận tình duyên gặp nhiều tai ương, dễ có người thứ ba xen vào giữa cuộc sống hiện tại của bạn. Việc xem xét nghiêm túc lại một mối quan hệ là vô cùng cần thiết, nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi và chán nản thì hãy nghĩ đến chuyện chia tay. Bằng không bạn sẽ ngày càng mất niềm tin vào tình yêu cũng như tự mình hại mình vì ghen tuông.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-24112018-cua-12-con-giap-n-169988.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao