Những thủ lĩnh tài sắc của nhóm nhạc nữ Kpop

Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, Soyeon, Irene, Eunbi, Jihyo, Chorong... còn là những thủ lĩnh tuyệt vời, gắn kết và chăm sóc các thành viên.

Mỗi nhóm nhạc Kpop đều có một người đảm nhận vị trí leader (trưởng nhóm). Người này thường là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, có tiếng nói và thái độ tốt để kiểm soát cũng như giữ sự cân bằng cho các thành viên còn lại.

Soyeon - (G)I-DLE

Soyeon bắt đầu tạo sự chú ý khi tham gia Produce 101: Season 1. Dù không được ra mắt sau chương trình sống còn này nhưng tài năng của cô nàng luôn được công nhận. Cô nàng sinh năm 1998 là thực tập sinh tài năng của CUBE Entertainment. Ngay khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm (G)-IDLE, Soyeon có dịp thể hiện nhiều hơn tài năng của mình bằng cách sản xuất các bài hát và viết của lời nhạc cho nhóm.

Những thủ lĩnh tài sắc của nhóm nhạc nữ Kpop-1

Thay vì dễ thương và diễn xuất xinh đẹp như nhiều gương mặt trưởng nhóm khác trong Kpop, thủ lĩnh (G) -IDLE lại gây ấn tượng bởi tài năng tuyệt vời. Cô nàng được nhận xét là một idol toàn năng với khả năng sáng tác, viết lời, dàn dựng vũ đạo không thể chê vào đâu được. 

Irene - Red Velvet

Là một trong những thành viên lớn tuổi nhất nhóm, Irene chinh phục fan bằng khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung. Thủ lĩnh của Red Velvet kiêm center của nhóm nhạc là một cô gái tốt bụng và khiêm tốn, rất chu đáo và luôn bảo vệ các thành viên khác.

Những thủ lĩnh tài sắc của nhóm nhạc nữ Kpop-2

Luôn được xếp vào hàng mỹ nhân thế hệ mới của Kpop, chị cả Irene luôn luôn là tâm điểm trong các màn trình diễn của Red Velvet. Không cần nhiều biểu cảm cầu kỳ, mỗi lần Irene nhìn vào máy quay thì nhan sắc tựa thiên thần của cô nàng cũng khiến fan mê mẩn nhờ gương mặt tỷ lệ vàng.

Eunbi - IZ*ONE

Kwon Eunbi là thành viên của IZ*ONE, nhóm nhạc nữ được ra mắt sau chương trình Produce 48. Nữ thần tượng sinh năm 1995 là nhóm trưởng bên cạnh việc đảm nhận vai trò lead vocal và main dancer. Cô nàng được dự đoán sẽ trở thành nhân tố "cân team" trong đội hình IZ*ONE khi làm tốt ở cả hai mảng ca hát và vũ đạo.

Những thủ lĩnh tài sắc của nhóm nhạc nữ Kpop-3

Eunbi cũng là một trong những người lãnh đạo tốt nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop. Cô nàng chăm chỉ và có vẻ ngoài xinh đẹp như một thần tượng. Eunbi được đặt biệt danh là mẹ của IZ*ONE vì là một thành viên lôi cuốn và chăm sóc các thành viên khác tận tình, chu đáo như mẹ con.

Jihyo - Twice

Sinh năm 1997, Jihyo của JYP ra mắt cùng Twice sau gần 10 năm làm thực tập sinh. Cô nàng là giọng ca chính của nhóm. Ngoại hình của Jihyo ngày càng được lòng fan.

Không chỉ vậy, Jihyo còn được biết đến là một "Lãnh đạo thiên thần" vì sự chân thành khi chăm sóc các thành viên khác. Một số thành viên Twice từng thú nhận thủ lĩnh của nhóm giống như chất keo gắn kết các thành viên. Trong một dịp khác, Sana tiết lộ Jihyo là người tẩy trang cho các thành viên khác sau một lịch trình đầy mệt mỏi.

Những thủ lĩnh tài sắc của nhóm nhạc nữ Kpop-4

Là một trưởng nhóm, Jihyo luôn đặt các thành viên khác lên trước bản thân. Cô nàng được ngợi ca là một thủ lĩnh có trái tim thuần khiết. Nhưng bản thân nữ ca sĩ thấy điều đó vẫn chưa đủ.  và cô ấy từng tuyên bố rằng cô ấy sẽ cải thiện bản thân để trở thành một nhà lãnh đạo thậm chí còn tốt hơn trong tương lai.

Chorong - Apink

Trưởng nhóm của Apink - Park Chorong là một trong những thành viên lớn tuổi nhất của nhóm. Cô nàng sinh năm 1991 được biết đến là thành viên tài năng của ngành công nghiệp giải trí K-pop. Không chỉ là người lãnh đạo của nhóm Chorong còn là một nhạc sĩ giàu kinh nghiệm. Cô đã viết bài hát có tựa đề April 19th trong khi suy nghĩ về người hâm mộ và về màn trình diễn đầu tiên của mình với Apink.

Những thủ lĩnh tài sắc của nhóm nhạc nữ Kpop-5

Với vai trò thủ lĩnh, Chorong được đặt cho biệt danh "Mama Rong" vì chăm sóc các thành viên như một người mẹ. Các thành viên đã ở bên nhau hơn bảy năm một phần vì có người thủ lĩnh tuyệt vời như Chorong.

Theo Ione


Kpop

Tin tức mới nhất