Những vai diễn đáng xấu hổ mà các ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ muốn quên đi

Trước khi được công nhận tài năng, loạt diễn viên này từng có khoảng thời gian bị khán giả chê bai diễn xuất thậm tệ.

Ahn Jae Hyun

Những vai diễn đáng xấu hổ mà các ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ muốn quên đi-1

Ahn Jae Hyun xuất thân người mẫu, sau khi lấn sân sang điện ảnh đã từng tham gia rất nhiều tác phẩm. Khi mới chuyển nghề, diễn xuất của anh bị khán giả "ném đá" rất nhiều.

Trong bộ phim Thế giới hợp nhất có một cảnh nam diễn viên giơ tay đánh đối tác đã phản bội mình. Có thể nhìn thấy động tác của anh rất lúng túng, thiếu sự dứt khoát.

Nam Tae Hyun

Những vai diễn đáng xấu hổ mà các ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ muốn quên đi-2

Trong Quán ăn đêm, Nam Tae Hyun đóng vai một thanh niên xa bố mẹ từ nhỏ, sống cuộc sống khổ cực. Có một cảnh anh phải tâm sự những chuyện trong quá khứ chưa từng nhắc đến, nhưng diễn xuất của Nam Tae Hyun vẫn còn thiếu sót, phát âm không chuẩn.

Ngay cả biểu cảm của anh cũng khiến khán giả không phân biệt được đang khóc hay đang cười.

Son Ji Hyun

Những vai diễn đáng xấu hổ mà các ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ muốn quên đi-3

Trưởng nhóm nhạc 4Minute từng tham gia đóng phim Tế bào tình yêu phần 1 cùng Kim Yoo Jung và Park Sun Ho. Trong một phân cảnh, Son Ji Hyun không biết đang kiềm chế cơn tức giận hay là đang nhịn cười khiến khán giả ngơ ngác.

Có cư dân mạng còn bình luận rằng: "Chắc bản thân cô ấy cũng cảm thấy buồn cười".

Nam Joo Hyuk

Những vai diễn đáng xấu hổ mà các ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ muốn quên đi-4

Trước khi được công nhận tài năng, Nam Joo Hyuk cũng từng trải qua quãng thời gian bị phê bình thê thảm về mặt diễn xuất. Vai nam chính Ha Baek của anh trong Cô dâu Thủy Thần là trung tâm của cả bộ phim nhưng diễn xuất của anh lại bị la ó nhiều nhất.

Lời thoại và biểu cảm không tự nhiên của anh khiến người xem cảm thấy khó chịu. Lúc đó Nam Joo Hyuk giải thích rằng, sau khi xem kịch bản thì thấy dùng giọng điệu như thế là thích hợp nhất và cố gắng đem đến một Ha Baek thuộc về riêng mình.

Goo Hye Sun

Những vai diễn đáng xấu hổ mà các ngôi sao đình đám xứ Hàn chỉ muốn quên đi-5

Cách đây 10 năm, Goo Hye Sun từng gây ấn tượng với vai nữ chính trong Vườn sao băng. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ đáp ứng được phần nhìn chứ không thể chinh phục khán giả ở mặt diễn xuất.

Có một cảnh quay Goo Hye Sun trượt tuyết, tuy biểu cảm là đang cười nhưng toàn thân cô lại cứng đơ, hai tay thì giống như robot vậy. Thật ra là lúc đó người đẹp hoàn toàn không biết trượt tuyết, mà chỉ làm liều cho xong cảnh quay.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vai-dien-dang-xau-ho-cua-cac-ngoi-sao-dinh-dam-xu-han-n-180774.html

Nam Joo Hyuk Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất