Những vai diễn 'mãi mãi trong mơ' của các ngôi sao Hollywood

Mặc dù trở thành những ngôi sao lớn nhưng những diễn viên này vẫn chưa từng được đóng vai diễn mơ ước của mình.

Keanu Reeves - Người Sói Wolverine

Trong nhiều thập kỷ qua, chúng ta đã trở nên quen thuộc với hình ảnh của nam diễn viên Hugh Jackman trong vai Người Sói Wolverine.

Tuy nhiên, Keanu Reeves thực tế từng thừa nhận đây là vai diễn anh luôn muốn có. Ngôi sao Ma Trận thừa nhận có lẽ anh sẽ không bao giờ có cơ hội thủ vai này nữa khi vai diễn này "đã được Hugh Jackman thể hiện qua tốt".

Những vai diễn mãi mãi trong mơ của các ngôi sao Hollywood-1

Tom Holland - James Bond

Tom Holland được nhiều người biết đến với vai diễn Spider-Man trong loạt phim của Sony và Marvel kể từ năm 2017. Do đó, nam diễn viên người Anh khiến khán giả bát ngờ khi tiết lộ anh từng thích thủ vai một nhân vật kinh điển mang tính biểu tượng khác, đó chish là James Bond.

Những vai diễn mãi mãi trong mơ của các ngôi sao Hollywood-2

Cụ thể, ngôi sao Marvel thừa nhận ước mơ của anh là được vào vai điệp viên 007 thời trai trẻ. "Spider-Man là một vai diễn hay và có nhiều đặc quyền. Tuy vậy, tôi hoàn toàn sẵn sàng nếu như có ai đó muốn làm bộ phim về James Bond thời còn trẻ", nam diễn viên chia sẻ.

Scarlett Johansson - Công chúa Disney

Scarlett Johansson luôn được biết đến với những vai diễn thể hiện nữ quyền mạnh mẽ, điển hình là vai Góa phụ đen Natasha trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, ít ai biết rằng vai diễn trong mơ mà nữ diễn viên ao ước chính là được hóa thân thành một công chúa Dissney.

Những vai diễn mãi mãi trong mơ của các ngôi sao Hollywood-3

Scarlett Johansson cũng từng tiết lộ đây không chỉ là mơ ước của cô mà còn của con gái cô nữa. Tuy vậy, nữ diễn viên cũng thừa nhận việc cô vào vai công chúa Disney trong tương lai có thể sẽ không xảy ra: "Tôi đã hỏi xin vai này trong suốt 20 năm qua nhưng chẳng ai mời tôi đóng công chúa cả".

Jennifer Lawrence - Bridget Jones

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar thừa nhận là một "fan cứng" của nhân vật này.

"Phim Bridget Jones's Diary là bộ phim mà tôi xem khi tôi nhớ nhà, mặc dù nước Anh không phải quên hương của tôi", nữ diễn viên chia sẻ. Jennifer cũng khẳng định luôn muốn được thủ vai và trở thành Bridget Jones, tuy nhiên cô cũng không bao giờ muốn thay thế Renée Zellweger.

Những vai diễn mãi mãi trong mơ của các ngôi sao Hollywood-4

Daniel Radcliffe - Spider-Man

Ngôi sao của loạt phim ăn khách Harry Potter từng nhiều lần bày tỏ tình yêu của anh đối với những bộ phim siêu anh hùng.

Những vai diễn mãi mãi trong mơ của các ngôi sao Hollywood-5

Trong đó, nam diễn viên cũng thổ lộ anh nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể trở thành một Spider-Man. Mặc dù không thể đóng vai diễn trong mơ của mình nhưng Daniel vẫn vui vẻ và hài lòng khi Tom Holland có cơ hội hóa thân thành siêu anh hùng.

Dù không thể trở thành Người Nhện nữa nhưng Daniel Radcliffe cũng để ngỏ mong muốn của mình đối với dòng phim siêu anh hùng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/nhung-vai-dien-trong-mo-cua-cac-ngoi-sao-hollywood-20220408133141595.htm

Tom Holland Kang Daniel Hollywood

Tin tức mới nhất