Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg

Tiết lộ về hệ lụy giảm cân của người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo thu hút sự chú ý.

Sau thời gian bị chê bai ngoại hình, Phan Như Thảo hiện tại đã lấy lại được vóc dáng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thi thoảng cập nhật hình ảnh chăm chỉ luyện tập giữ dáng của mình.

Đăng tải hình ảnh vã mồ hôi mới đây, Phan Như Thảo hào hứng viết kèm: "Xin chào ngày Chủ nhật với 8 lít mồ hôi ạ".

Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-1
Phan Như Thảo luyện tập giữ dáng.

Chia sẻ của bà xã đại gia Đức An thu hút sự chú ý. Khen ngợi nhan sắc, cư dân mạng cũng hỏi thăm Phan Như Thảo về những hệ lụy sau khi giảm cân. Cụ thể, một Facebooker thắc mắc: "Khi gầy xuống thì có bị đùn da không Thảo?".

Trước câu hỏi của dân mạng, Phan Như Thảo xác nhận là có. Nữ diễn viên cho biết, da tay chân và bụng sẽ săn được sau khi luyện tập. Tuy nhiên, da mặt cô thì sụp thấy rõ và phải có sự can thiệp thẩm mỹ mới cải thiện được.

"Dạ có, da tay chân và bụng thì tập nó săn lại được, nhưng mặt là thấy rõ. Khá là sụp da và phải làm nâng cơ", Phan Như Thảo cho hay.

Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-2
Phan Như Thảo tiết lộ về nhược điểm sau khi giảm cân.

Phan Như Thảo từng sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Tuy nhiên, sắc vóc cô đã thay đổi 180 độ, phát tướng sau khi sinh con. Điều này khiến cựu mẫu thường xuyên bị miệt thị ngoại hình.

Tưởng rằng "buông xuôi" vì chồng không đồng ý cho giảm cân, lại còn bồi bổ thêm, nhưng sau một mùa dịch, Phan Như Thảo có sự cải thiện body rõ rệt.

Bà xã Đức An chọn cách đăng ký tập luyện cùng huấn luyện viên online 90 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn phù hợp chứ không nhịn đói.

Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-3
Vóc dáng khác biệt của Phan Như Thảo trước và sau khi giảm cân.

Cho tới tháng 1/2022, Phan Như Thảo cập nhật tình hình mới sau thời gian thực hiện lộ trình giảm cân.

Khoe vóc dáng khá thon gọn, bà xã Đức An cho biết đã qua giai đoạn nhịn ăn đau khổ và tiến tới thời kỳ "vừa ăn vừa tập để nhỏ cái cần nhỏ và to cái cần to".

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Như Thảo thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc hiện tại. Vẻ ngoài rạng rỡ, sắc vóc thon thả sau khi giảm cân của cựu người mẫu nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-4Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-5Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-6Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-7

Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-8Nhược điểm cơ thể Phan Như Thảo sau khi giảm 15kg-9
Nhan sắc lên hương của Phan Như Thảo ở hiện tại. Cô như đẹp gấp đôi sau khi giảm 15kg.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhuoc-diem-phan-nhu-thao-phai-doi-dien-sau-khi-giam-15kg-n-311972.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất