Nicki Minaj chính thức công bố mang thai con đầu lòng ở tuổi 37

Nữ rapper cá tính khoe bụng bầu bằng 2 bức hình diện bikini gợi cảm trên mạng xã hội.

Nicki Minaj vừa khiến mạng xã hội "bùng nổ" với 2 tấm hình mới nhất. Trong 2 bức ảnh này, Nicki Minaj diện bikini sặc sỡ và đi guốc cao gót, khoe bụng bầu với người hâm mộ. Như vậy, nữ rapper chính thức làm mẹ ở tuổi 37. Đây là đứa con đầu lòng của Nicki Minaj cùng chồng Kenneth Petty. 

Nicki Minaj chính thức công bố mang thai con đầu lòng ở tuổi 37-1Nicki Minaj chính thức công bố mang thai con đầu lòng ở tuổi 37-2
Nicki Minaj hạnh phúc khi sắp sửa chào đón con đầu lòng.

Trước đó, nhiều người hâm mộ đồn đoán cô đang mang thai nhưng Nicki Minaj chưa một lần lên tiếng xác nhận. Đặc biệt là khi Nicki Minaj xuất hiện với vòng eo khả nghi trong MV Trollz cùng 6ix9ine. 

Nicki Minaj chính thức công bố mang thai con đầu lòng ở tuổi 37-3
Nữ rapper từng bị cho là đang mang bầu vì vòng 2 lớn hơn bình thường trong MV "Trollz"

Hồi tháng 6/2019, chủ nhân ca khúc Chun Li cũng được cho là đang mang bầu. Nicki đã tham gia cùng Jimmy Fallon thử thách ăn tôm hùm trong talkshow của nam MC. Nữ rapper cho biết cô không sử dụng đồ uống có cồn trong quá trình ghi hình khiến fan sinh nghi. 

Nicki Minaj từng chia sẻ về mong muốn làm mẹ với tờ Complex vào năm 2014: "Nỗi sợ lớn nhất của tôi là quá chìm đắm vào công việc đến nỗi quên đi sống một cách đủ đầy nhất. Nếu tôi hoàn thành album thứ 5 mà chưa sinh con, thì có nhiều tiền đến mấy tôi cũng thất vọng". Nữ rapper cho rằng làm mẹ là bổn phận của một người phụ nữ, tư tưởng đó được ảnh hưởng từ chính mẹ của cô. 

Nicki Minaj chính thức công bố mang thai con đầu lòng ở tuổi 37-4
Nicki dành nhiều tình yêu với người chồng Kenneth Petty.

Nicki Minaj và Kenneth Petty kết hôn vào tháng 10/2019. Cặp đôi từng hẹn hò từ thời niên thiếu nhưng lại chia tay rồi tái hợp vào năm 2018. Nicki Minaj được cho là dành tình yêu sâm đậm đối với người bạn đời của mình.

Với thông tin mang thai, Nicki Minaj đang nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nicki-minaj-chinh-thuc-cong-bo-mang-thai-con-dau-long-o-tuoi-37-1896041.html

rapper Nicki Minaj

Tin tức mới nhất