Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Lễ cưới của Đông Nhi liệu có ''yên ổn'' với những cái tên này?

Mới đây, cả Vpop cũng như cộng đồng mạng Việt Nam đã được một phen rần rần trước tấm poster lễ cưới siêu lung linh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đây có lẽ là sự kiện được khán giả và người hâm mộ của cặp đôi ''tiên đồng ngọc nữ'' chờ đợi nhất sau khoảng thời gian dài sát cánh cùng nhau. Chắc chắn lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra hoành tráng và lộng lẫy như cuộc tình tuyệt vời kéo dài hơn chục năm của cả hai.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-1
Tấm poster lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây 'bão' cộng đồng mạng hôm nay.

Bên cạnh đó, sân khấu trình diễn của các khách mời tại đêm tiệc long trọng này cũng là phần được khán giả quan tâm khá nhiều. Và cái tên đang được cộng đồng mạng hô hào nhiều nhất thời điểm hiện tại chính là… Ninh Dương Lan Ngọc. Lướt một loạt những comment trong bài chia sẻ của Đông Nhi, không khó để nhìn ra có rất nhiều bình luận gợi ý về việc mời Ninh Dương Lan Ngọc góp vui các tiết mục văn nghệ trên sân khấu của lễ cưới. Những lời gợi ý này đã nhận được rất nhiều sự đồng thuận từ khán giả, đây thật sự là một đề xuất thú vị vì Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn thừa sức mang tới không khí náo nhiệt cho đêm tiệc.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-2
Lan Ngọc được cư dân mạng mong muốn trình diễn tại lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-3
Lan Ngọc sẽ là một nhân tố bất ngờ tại sự kiện trịnh trọng này?

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả còn đòi bằng được Đông Nhi hãy mời luôn Diệu Nhi, Sam và Puka tham gia trình diễn cho đủ bộ. Tưởng tượng thử xem, 4 cô gái vàng trong làng ''phá hit'' mà cùng nhau tụ hội trên sân khấu thì mọi sự bá đạo có lẽ sẽ vượt ra khỏi biên giới.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-4
Một đề xuất khá 'mạo hiểm' khác.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-5
Bộ tứ trong mơ này liệu sẽ 'xâm lăng' đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tục thể hiện bản thân là một fan cứng của Đông Nhi khi hàng tá bản cover từ Bad Boy, Nghi ngờ, Ta là của nhau,… đã được ra đời. Không những vậy, lời 'rủ rê' Lan Ngọc qua nhà quay MV dưới hồ cá của Đông Nhi vẫn được nữ diễn viên khắc sâu trong tâm trí, đôi ba hôm lại lên mạng nhắc nhẹ đàn chị. Ấy vậy mà cho đến bây giờ, lời hứa đó vẫn còn đang bỏ ngỏ trong sự chờ đợi mòn mỏi từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Sam,… đồng loạt được dân mạng yêu cầu đi… hát đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng-6
Ninh Dương Lan Ngọc thời gian qua liên tục nhắc khéo Đông Nhi về vụ quay MV.

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc có tận dụng cơ hội ngàn vàng này để ''đột kích'' đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với một loạt những liên khúc 'khó đỡ' hay không? Với niềm đam mê âm nhạc vô bờ bến, không gì có thể ngăn cản được Lan Ngọc ''xâm chiếm'' sân khấu, có lẽ Đông Nhi nên dành riêng cho cô nàng này một suất trong dàn line-up đi nếu như không muốn bị ''bóc phốt'' ngay tại lễ cưới trịnh trọng của mình!

Theo Báo Đất Việt


Sam Diệu Nhi Ninh Dương Lan Ngọc Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất