Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục series 'hành hạ' hit sau tin đồn yêu Chi Dân

Có vẻ như cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc không quá bận tâm về những tin đồn vài ngày qua.

Cách đây vài ngày, một số bức ảnh, đoạn clip ngắn được cư dân mạng ghi lại. Những khoảnh khắc đó được cho là Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò bí mật với nhau.

Trước tin đồn đang lan rộng, cả hai nghệ sĩ đều giữ thái độ im lặng, bình tĩnh làm việc như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi Chi Dân thì vừa tung MV ca khúc mới Chỉ cần anh giả vờ, thì người yêu tin đồn tiếp tục series phá hit. Và lần này nạn nhân là Bích Phương với ca khúc Gửi anh xa nhớ, ra mắt cách đây nhiều năm.


Ninh Dương Lan Ngọc hát "Gửi anh xa nhớ"

Với kiểu hát không lẫn vào đâu được, hát như đọc và từng chữ đều trượt khỏi giai điệu của bài không thiếu phát nào, nữ diễn viên khoác cho Gửi anh xa nhớ một chiếc áo mới toanh mà đến chủ nhân của nó có lẽ cũng khó mà nhận ra.

Đúng là máu ca hát luôn chảy rần rần trong người nữ diễn viên Gái già lắm chiêu, cô nàng có thể hát theo bất cứ lúc nào, dù đó đang trong buổi ghi hình, giờ nghỉ trưa hay kể cả ở nhà nghỉ ngơi.

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục series hành hạ hit sau tin đồn yêu Chi Dân-1
Máu ca hát luôn chảy rần rần trong người nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ninh-duong-lan-ngoc-tiep-tuc-series-hanh-ha-hit-bich-phuo-7594219.html

Bích Phương Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất