Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Nỗi đau 2 người mẹ trong phiên xử đầu độc trà sữa ở Thái Bình

Nhận tin con gái bị tuyên án tử, mẹ ruột Trang khóc ngất, gục xuống đi không nổi. Trong khi đó, mẹ nạn nhân N.T.H ôm di ảnh con khóc cạn nước mắt suốt phiên xét xử.

Sáng 17/7, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên sơ thẩm, xét xử Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương) về hành vi "Giết người". Trang là bị cáo trong vụ việc hạ độc chị họ bằng trà sữa vì có tình cảm với anh rể gây rúng động dư luận. Nạn nhân trong vụ án là chị N.T.H (điều dưỡng tại bệnh viện phổi Thái Bình).

Nỗi đau 2 người mẹ trong phiên xử đầu độc trà sữa ở Thái Bình-1
Bị cáo Lại Thị Kiều Trang tại phiên tòa

Tại phiên xét xử, Trang thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội của mình. Trang gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân, mong nhận được khoan hồng của pháp luật. Sau nửa ngày xét xử, HĐXX tuyên bố bị cáo Lại Thị Kiều Trang hình phạt tử hình, tạm giam bị cáo trong thời gian thi hành án. 

Bị cáo phải bồi thường cho bị hại tiền mai táng, bồi thường tổn thất tinh thần cho nạn nhân và cấp dưỡng cho 3 con của bị hại với số tiền 249 triệu đồng.

Nghe tin Trang nhận án tử, anh T. (chồng nạn nhân) cho hay, đây là bản án đúng người đúng tội, bản thân không có ý kiến gì. Anh chỉ mong phía gia đình Trang sớm bồi thường thiệt hại để anh còn lo cho ba đứa con thơ.

Một người mẹ đi không vững khi nghe tin con nhận án tử hình

Nỗi đau 2 người mẹ trong phiên xử đầu độc trà sữa ở Thái Bình-2
Mẹ bị cáo Trang khóc ngất, đi không vững khi nghe con bị tuyên án tử hình.

Trong khi đó, nhận tin con gái bị tuyên án tử, người thân của Trang có mặt tại tòa vô cùng bàng hoàng đau đớn. Chị gái và mẹ ruột Trang khóc nấc lên thành tiếng, riêng người mẹ đi không nổi, hai người thân khác phải dìu ra khỏi phòng tòa án.

Mẹ của bị cáo Trang không ngờ con gái mình bị tuyên án tử, bà gục khóc liên tục vì thương con. Người thân phải động viên, bảo chờ làm đơn phúc thẩm để mong giảm nhẹ hình phạt cho con gái.

Từ khi xảy ra vụ việc, mẹ nghi phạm Trang không dám ra ngoài gặp gỡ mọi người, bố Trang cũng gầy sọp người đi. Chỉ vì sự bồng bột của bản thân mà Trang đã khiến cả gia đình đau khổ.

Một người mẹ khác khóc hết nước mắt vì con gái bỗng dưng chết oan

Nỗi đau 2 người mẹ trong phiên xử đầu độc trà sữa ở Thái Bình-3
Mẹ chị H. khóc gần như hết phiên xét xử

Một người mẹ khác trong vụ án là mẹ của chị H. cũng khóc nghẹn gần như suốt cả phiên xét xử. Từ ngày con gái mất sức khỏe của bà yếu hẳn, phần vì nhớ thương con phần lo lắng về tương lai của 3 người cháu. Mọi gánh nặng đều dồn lên đôi vai của anh T.

Chứng kiến hình ảnh mẹ chị H. ôm di ảnh con khóc nấc giữa phòng xét xử ai nấy đều xót xa. Là người may mắn thoát chết trong vụ việc, chị Đ. T. H. Y. (chị họ Trang) khai trước tòa, sau khi Trang bị bắt chị mới biết chồng mình ngoại tình. Bản thân chị Y. không yêu cầu bị cáo Trang bồi thường.

Về phía Q. (người anh rể của Trang) nói đã đi nhà nghỉ 5 lần với bị cáo Lại Thị Kiều Trang ở tỉnh Thái Bình và Nam Định. 

"Đến đầu tháng 10, tôi quyết định muốn chấm dứt mối quan hệ này vì biết thế là sai trái. Khi chấm dứt thì bị cáo Trang xin cái áo làm kỷ niệm. Tôi không ngờ rằng bị cáo lại làm vậy. Trong quá trình bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, tôi không biết gì và cũng không thấy có biểu hiện gì”, Q. khai trước toà.

Theo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/noi-dau-2-nguoi-me-trong-phien-xu-dau-doc-tra-sua-o-thai-binh-2202017715243757.htm

trà sữa đầu độc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao