Nỗi đau của Taeyeon: Ngày sinh nhật cũng là ngày giỗ bố

Năm ngoái, bố Taeyeon đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ vào đúng ngày sinh nhật nữ ca sĩ.

Vào ngày 9/3 vừa qua, Taeyeon cùng các fan kỷ niệm ngày sinh nhật bước sang tuổi 32 với ngàn lời chúc từ người hâm mộ, các thành viên SNSD, đặc biệt còn có pha chúc sinh nhật 1-0-2 từ Jeon Somi, người trùng ngày sinh với Taeyeon.

Somi đăng lên story Instagram playlist gồm 2 bài hát Happy của Taeyeon và Birthday của mình, khi ghép lại thì vừa đúng “Happy Birthday”.

Nỗi đau của Taeyeon: Ngày sinh nhật cũng là ngày giỗ bố-1

Tuy nhiên, ngày 9/3 cũng là ngày mà chắc hẳn nhiều fan và bản thân Taeyeon chỉ có thể tận hưởng một nửa niềm vui. Vào ngày này, cảm giác buồn thương chắc chắc sẽ lại trỗi dậy trong dòng cảm xúc của Taeyeon khi năm ngoái bố cô đột ngột ra đi vì lên cơn nhồi máu cơ tim đúng ngày sinh nhật con gái.

Còn gì buồn hơn khi ngày mình ra đời cũng lại cũng là ngày mất đi đấng sinh thành quan trọng nhất. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến các fan và đặc biệt là lời nhắn cảm động dành cho bố ở nơi xa.

Nỗi đau của Taeyeon: Ngày sinh nhật cũng là ngày giỗ bố-2Nỗi đau của Taeyeon: Ngày sinh nhật cũng là ngày giỗ bố-3

“Cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình. Mình sẽ không bao giờ quên những món quà và tin nhắn chúc mừng từ fan hâm mộ thân yêu. Nhờ các bạn mà mình đã trải qua ngày hôm nay với một trái tim ấm áp.

Nỗi đau của Taeyeon: Ngày sinh nhật cũng là ngày giỗ bố-4Nỗi đau của Taeyeon: Ngày sinh nhật cũng là ngày giỗ bố-5

Mình cảm thấy như mình đã nhận được tất cả những lời chúc mà mình đã không thể nhận được vào năm ngoái. Và bố của con ơi, con yêu bố nhiều lắm. Hôm nay con lại càng nhớ bố nhiều hơn. Bố con mình sẽ cùng nhau đón những ngày 9/3 thế này trong tương lai nhé. Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng mình”.

Dưới bài đăng, tất cả các thành viên SNSD đều thả tim, vừa là lời động viên, vừa là lời an ủi dành cho Taeyeon.

Nỗi đau của Taeyeon: Ngày sinh nhật cũng là ngày giỗ bố-6

Thật may mắn vì bên cạnh Taeyeon không chỉ có fan đồng hành, mà vẫn còn những người chị em gái thân thiết luôn ủng hộ mọi bước đi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taeyeon-ky-niem-sinh-nhat-vao-ngay-gio-bo-n-254244.html

Taeyeon (SNSD)

Tin tức mới nhất