Taeyeon đăng đàn ngụ ý 'kìm nén lắm rồi đừng để chị khẩu nghiệp'

Động thái đầu tiên của Taeyeon có thể coi là lời phủ nhận của chính chủ về tin đồn hẹn hò.

Ngày 27/12 trong khi báo chí và toàn bộ các trang thông tin đều tràn ngập tin tức Taeyeon hẹn hò tình trẻ Ravi, cả SM và GROOVL1N đều phủ nhận. Dù có hơi lệch kịch bản khi người này phủ nhận, người kia lại xác nhận nhưng chợt nhận ra sai sai, họ tìm cách "bẻ lái" cho ăn khớp.

Taeyeon đăng đàn ngụ ý kìm nén lắm rồi đừng để chị khẩu nghiệp-1Taeyeon đăng đàn ngụ ý kìm nén lắm rồi đừng để chị khẩu nghiệp-2

Trước muôn vàn bài báo, đồn đoán trên trời dưới bể thì cũng ngay trong ngày này Taeyeon đã có cập nhật đầu tiên trên mạng xã hội.

Cụ thể trên trang Instagram cá nhân, Taeyeon đã đăng tải story bức ảnh của Key nhóm SHINee, thành viên trong đại gia đình SM đồng thời cũng tham gia show Amazing Saturday cùng Taeyeon. Bên dưới, nữ Idol còn để lại dòng chú thích “Meme hữu ích khi phải kìm nén quá nhiều thứ”.

Taeyeon đăng đàn ngụ ý kìm nén lắm rồi đừng để chị khẩu nghiệp-3

Nếu là fan Taeyeon lâu nắm chắc hẳn ai cũng biết với tuổi nghề 13 năm và là leader của nhóm nữ quốc dân biểu tượng Kpop, từ lâu Taeyeon đã chẳng còn ngán antifan nữa. Ngay cả SM cũng nhiều lần bị Taeyeon diss không thương tiếc, do vậy nhiều fan suy đoán nữ Idol chắc cũng đang phát mệt với loạt tin tức lá cải về việc hẹn hò dù SM đã lên tiếng phủ nhận.

Cô cũng đồng thời ngụ ý cảnh báo “sức chịu đựng có giới hạn, đừng để chế phải nổi cơn thịnh nộ”.

Taeyeon đăng đàn ngụ ý kìm nén lắm rồi đừng để chị khẩu nghiệp-4

Các fan đồng loạt tin rằng việc SM ra thông báo chắc chắn đã phải hỏi qua ý kiến Taeyeon, và dù có hẹn hò thật thì Taeyeon cũng không còn là Idol chỉ mới mấy năm để sợ mấy tin thế này.

Taeyeon đăng đàn ngụ ý kìm nén lắm rồi đừng để chị khẩu nghiệp-5Taeyeon đăng đàn ngụ ý kìm nén lắm rồi đừng để chị khẩu nghiệp-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/taeyeon-dang-dan-ngu-y-phu-nhan-tin-hen-ho-n-246782.html

Taeyeon (SNSD)

Tin tức mới nhất