Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn

Fan Taeyeon mừng cho thần tượng "ít nhất không bị chửi té tát như hồi yêu anh nổi tiếng nào đó".

Ngay sau khi tin tức hẹn hò giữa Taeyeon và bạn trai tin đồn kém tuổi Ravi (VIXX) nổ ra đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-1

Nếu như nhiều cặp đôi ngay lập tức bị vùi dập quên lối về thì Taeyeon và Ravi lại được ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ về độ xứng đôi vừa lứa.

Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-2Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-3Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-4

Nhiều fan thậm chí còn tỏ ra thất vọng vì 2 công ty lại lên tiếng phủ nhận trong khi fan đang định mở tiệc ăn mừng Idol tìm được hạnh phúc.

Thực chất, mới chỉ được một tuần kể từ khi Taeyeon phát hành album mới What Do I Call You, do đó tin đồn hẹn hò cũng phần nào ảnh hưởng đến nữ Idol khi một vài fan không được vui vẻ cho lắm, thế nhưng đó chỉ là một bộ phận nhỏ.

Ngay khi có fan lên MXH đòi cất poster đủ kiểu, đại bộ phận netizens và người hâm mộ lập tức tràn vào xỉa xói “nếu không cần thì có thể pass lại cho mình”.

Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-5

Trước tin tức hẹn hò giữa Ravi và Taeyeon, Baekhyun (EXO) – người yêu cũ của Taeyeon bỗng nhiên được gọi hồn trên khắp các diễn đàn.

Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-6

Trở lại thời điểm năm 2014, ngay khi Taeyeon bị phát hiện hẹn hò với đàn em kém tuổi Baekhyun nhóm EXO, nữ Idol bị fandom EXO-L ném đá không thương tiếc, tấn công cô trên mọi mặt trận, cho đến hiện tại Taeyeon vẫn là đối tượng bị fan EXO liếc xéo mỗi lần có động thái thân thiết với bất kỳ thành viên nào của nhóm.

Yêu Baekhyun sóng gió bao nhiêu thì lần này lại bình yên bấy nhiêu. Dù chưa có gì chắc chắn nhưng các fan của Taeyeon cũng thở phào nhẹ nhõm bởi Idol không còn bị vùi dập đau thương như trước, tiện thể đá xéo luôn “người lạ từng quen” khiến “chị nhà” một phen khổ sở 6 năm trước.

Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-7Taeyeon hẹn hò Ravi, Baekhyun EXO bỗng nhiên bị gọi hồn-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taeyeon-hen-ho-ravi-baekhyun-exo-bong-nhien-bi-goi-hon-n-246730.html

Ravi Taeyeon (SNSD) Baekhyun

Tin tức mới nhất