Nỗi sợ của nữ người mẫu có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Kelly Brook cao 1,68 m, số đo 3 vòng là 99-63-91 và chưa trải qua bất cứ lần phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Ngày 16/5, The Sun đưa tin Kelly Brook cho biết cô không muốn kết hôn hay sinh con. Nữ người mẫu sợ rằng con cái sẽ ngăn cản cô làm những điều mà bản thân mong muốn.

Kelly Brook khẳng định cô là người yêu sự tự do và thật khó để trở thành một người mẹ. Hiện tại, việc làm mẹ cũng không nằm trong những kế hoạch mà cô đề ra.

Chia sẻ với tạp chí Notebook, Brook cho biết: "Tôi đã lên danh sách những việc cần làm nhưng không có kết hôn, sinh con trong đó".


Kelly Brook chưa lên kế hoạch kết hôn và sinh con.

Khi được hỏi về chuyện con cái, cô bày tỏ: "Tôi cảm thấy hôn nhân và con cái không phải là điều mình muốn. Tôi thích du lịch và ở bên người bạn đời của mình, tôi thích làm việc, độc lập và yêu tự do.

Có rất nhiều thứ tôi muốn làm, tôi nghĩ rằng hôn nhân và con cái sẽ ngăn cản tôi làm những điều đó. Tôi luôn cố gắng tưởng tượng khi có con sẽ như thế nào, chắc hẳn đó sẽ là lời cam kết lớn của cuộc đời".

Nữ người mẫu nói thêm thật khó để thay đổi cách nghĩ của người phụ nữ đã ngoài 40 tuổi. Cô không nói rằng sẽ không bao giờ kết hôn, tuy nhiên hiện tại, đây chưa phải một trong những điều cô muốn làm.


Kelly Brook khẳng định cô là người yêu sự tự do và thật khó để trở thành một người mẹ.

Kelly Brook (sinh năm 1979) hẹn hò Jeremy Parisi (sinh năm 1986) từ năm 2015. Tháng 7/2020, nữ người mẫu khiến nhiều người cho rằng cô đã đính hôn sau khi khoe hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út lên trang cá nhân. Sau đó, cô đính chính đó là món quà Jeremy tặng cô vào lần gặp nhau đầu tiên.

Trên chiếc nhẫn có đính ngày cả hai gặp gỡ và tên của họ. Tuy nhiên, Jeremy chưa từng nói lời cầu hôn với cô. "Tôi đeo ở ngón áp út đơn giản vì không còn ngón nào trên tay có thể đeo vừa", Kelly Brook nói.

Nữ người mẫu khẳng định bạn trai trẻ hơn cô khá nhiều. Vì thế, Jeremy còn nhiều điều muốn làm trong cuộc sống. Brook cũng không muốn gây áp lực lên nửa kia.

Kelly Brook cao 1,68 m, số đo 3 vòng là 99-63-91 và chưa trải qua bất cứ lần phẫu thuật thẩm mỹ nào. Các nhà nghiên cứu thuộc đại học Texas cho rằng Brook sở hữu tỷ lệ eo – hông hoàn hảo là 0.70588253. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng tỷ lệ eo – hông chính là bí quyết để thu hút sự chú ý.

Tỷ lệ này càng thấp thì độ hấp dẫn càng cao. Ngoài ra, Brook cũng nằm ở vị trí thứ nhất trong kết quả khảo sát về cơ thể phụ nữ lý tưởng của các sinh viên nữ Đại học Newcastle.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/noi-so-cua-nu-nguoi-mau-co-ty-le-co-the-hoan-hao-post1216013.html?fbclid=IwAR0uuIDyFPqshN8JlkfFOI6Wx8w-iPzA5xqLPuP2FnEOgZ-t8lt1zLCPEQk

Kelly Brook người mẫu

Tin tức mới nhất