Nơi tìm thấy thi thể rapper Iron làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ bị giết

Người hâm mộ cho rằng cái chết của rapper Iron có liên quan đến một vụ giết người.

Ngày 25/1, rapper Iron được tìm thấy trong tư thế nằm sấp, trên người có máu trong bồn hoa tại khu căn hộ phức hợp bởi người bảo vệ. Dù được đưa đến bệnh viện nhưng nam rapper vẫn không qua khỏi.

Nơi tìm thấy thi thể rapper Iron làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ bị giết-1

Theo như nguồn tin mới nhất từ truyền thông, phía cảnh sát điều tra cho biết không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đây là một vụ trả thù.

Tuy nhiên, hóa ra khu căn hộ mà Iron được phát hiện vốn không phải là tòa nhà nơi Iron đang sống, điều này càng dấy lên nghi ngờ về một vụ giết người.

Tuy nhiên đến nay cảnh sát vẫn chưa tìm thấy bằng chứng chứng minh đây là vụ ám sát hay tự tử: “Chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết và chưa thể xác nhận anh có tự tử hay không”.

Bởi không có di thư để lại nên cảnh sát có hỏi ý kiến gia đình về việc khám nghiệm tử thi, tuy nhiên người thân Iron quyết định từ chối và tiến hành tổ chức tang lễ cho cựu rapper vào ngày 26/1.

Nơi tìm thấy thi thể rapper Iron làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ bị giết-2

Iron được công chúng biết đến sau khi giành vị trí á quân Show Me The Money mùa 3 năm 2014. Tuy nhiên, Iron lại sớm trở thành tâm điểm chỉ trích với phốt sử dụng ma túy năm 2016.

Ngay sau đó Iron đối mặt với án phạt 1 năm tù, 2 năm quản giáo và 80 giờ lao động công ích khi bị bạn gái cũ tố cáo hành hung.

Nơi tìm thấy thi thể rapper Iron làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ bị giết-3

Vào tháng 9/2020, cựu rapper đăng tải tin nhắn gửi tới người hâm mộ bày tỏ mong muốn quay lại giới giải trí khi đã hối hận với những lỗi lầm và hành động thiếu suy nghĩ trong quá khứ.

Chỉ 3 tháng sau, Iron lại bị bắt vì tộ bạo hành một học sinh đang trong tuổi vị thành niên khi liên tiếp đánh cậu học sinh này bằng gậy bóng chày.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-tim-thay-thi-the-rapper-iron-lam-day-len-nghi-van-nam-ca-si-bi-giet-n-249982.html

rapper

Tin tức mới nhất