Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn

Không chỉ áo dài mà cả nón lá cùng hình ảnh nữ sinh đều trở thành chất liệu chính trong phim dành cho người lớn của nữ diễn viên gốc Việt Ran Sakita.

Bắt đầu từ ngày 10/3, một bộ phim 18+ Nhật dài hơn 2 tiếng xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam sôi máu sùng sục.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bộ phim này không bất ngờ xuất hiện áo dài Việt không chỉ thoáng qua, mà còn trực tiếp lồ lộ trong những thước phim phản cảm với nội dung chẳng có gì ngoài 18+ đơn thuần theo đúng nghĩa đen.

Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-1

Bộ quốc phục thậm chí còn được mặc bởi chính nữ diễn viên chính là người gốc Việt, sinh ra tại Việt Nam. Ngay cả những cảnh quay kín nhất, nữ diễn viên vẫn xuất hiện với kiểu tạo dáng phản cảm trong khi đang khoác lên mình bộ áo dài truyền thống.

Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-2

Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả khi mà netizens nhận ra rằng không chỉ mỗi áo dài mà ngay cả nón lá – biểu tượng đặc trưng của văn hóa Việt, thường gắn liền với quốc phục, cũng chịu cảnh diễn viên quần chúng.

Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-3

Không dừng lại ở đó, vì trước khi chính thức debut trở thành một diễn viên JAV, Ran Sakita được hãng phim SOD giới thiệu là con gái gốc Việt, nên bộ phim đầu tay của cô cũng khai thác triệt để hình ảnh phụ nữ Việt, tập trung chủ yếu ở hình ảnh nữ sinh.

Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-4Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-5

Điều này càng khiến Sakita và Nhật Bản nhận chỉ trích dữ dội khi khiến hình ảnh nữ sinh Việt bị bóp méo, sai lệch.

Dù với dòng phim 18+ Nhật chẳng hề có bất kỳ rào cản nào khi mà họ vẫn thường xuyên bê nguyên nữ sinh vào, nhưng với Việt Nam thì đó là điều cấm kỵ. Chỉ cần bất kỳ yếu tố ấu dâm, học sinh nhỏ tuổi thì đều bị kiểm lên kiểm lên kiểm xuống 7749 lần trước khi phát sóng.

Đứng trước quá nhiều sự xúc phạm không thể tha thứ, nữ diễn viên chính Sakita đang là bia đỡ đạn gánh mọi hậu quả. Netizens Việt ồ ạt tấn công vào trang Twitter riêng của cô với hàng loạt bình luận chỉ trích, spam trên tất cả các bài đăng cá nhân.

Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-6Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-7Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-8Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-9Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-10Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-11Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-12Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-13Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-14Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-15Diễn viên Ran Sakita đưa cả nón lá Việt Nam vào phim người lớn-16

“Đi chỉnh răng dùm cái nhìn thấy ghê quá à. Con gái Việt xinh lắm chứ không thế này đâu. Đây chẳng phải người Việt gì hết”

“Cởi ngay áo dài ra, sao cô có thể mang quốc phục truyền thống đi đóng cái thể loại phim này?”

“Không hiểu nổi trong não cô đang chứa cái gì luôn á”

“Tại sao lại mang áo dài đi đóng phim JAV chứ? Cô có thật là người Việt không đấy? Sao lại hạ thấp tự tôn dân tộc thế?”

“Tôi không hề tẩy chay hay coi khinh phim JAV Nhật Bản, thế nhưng đừng có động đến văn hóa nước tôi trong ngành công nghiệp phim người lớn của mấy người”

“Đùa đấy à? Đừng có mà coi áo dài như trò đùa của mấy người? Đó là quốc phục Việt Nam? Cô không có não hả?”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/non-la-viet-cung-bi-ran-sakita-tan-dung-dong-phim-nguoi-lon-n-254458.html

phim Nhật Bản

Tin tức mới nhất