5 bí mật sau các cảnh nóng trong 'siêu hit 18+' đang làm mưa làm gió 'Bridgerton'

Mối tình cuồng nhiệt, lãng mạn của nàng tiểu thư Daphne và chàng Công tước Simon cùng những cảnh ân ái dày đặc đưa "Bridgerton" thành series phim hot nhất hiện nay.

Cách để bảo vệ các diễn viên lúc quay cảnh nóng

Chưa từng có một bộ phim nào trên Netflix mà cảnh nóng dày đặc như Bridgerton. Thậm chí có thống kê cho thấy trong một tập phim, Bridgerton có đến 6 cảnh nóng và hầu hết đều rất táo bạo.

Khi trò chuyện với tờ Glamour, Phoebe thừa nhận cảm xúc khi quay những cảnh này rất "khó xử" và "không dễ chịu". Tuy nhiên, cô không thấy bản thân mình chịu thiệt khi quay cảnh nóng với bạn diễn nam.

5 bí mật sau các cảnh nóng trong siêu hit 18+ đang làm mưa làm gió Bridgerton-1

Ê-kíp đã tìm chuyên gia tư vấn để chuẩn bị các đạo cụ đặc biệt nhằm mục đích bảo vệ cho các diễn viên khi quay cảnh 18+, ví dụ như chăn và một quả bóng yoga, hay những miếng dán ở vị trí nhạy cảm.

Cảnh nóng được quay dưới sự giám sát của nhân viên làm việc tại địa điểm

Julie Anne Robinson – đạo diễn cho 2 tập phim – tiết lộ có rất nhiều quy định khắt khe đoàn phim phải tuân thủ khi quay tại lâu đài cổ kính, xa hoa như trong phim.

"Chúng tôi không được quyền di chuyển giường, những cái tủ hay những bức họa treo trên tường. Phải cẩn thận hết sức với nội thất bên trong lâu đài hay biệt thự", Robinson nói.

5 bí mật sau các cảnh nóng trong siêu hit 18+ đang làm mưa làm gió Bridgerton-2

Đặc biệt là lúc quay cảnh quan hệ của hai nhân vật chính trong lâu đài cổ kính Howard, các nhân viên làm việc trong lâu đài cũng có mặt trong phòng giám sát công việc của đoàn phim để chắc chắn họ sẽ không làm hư hỏng đồ đạc bên trong phòng.

Phải đạt cảm xúc "cực khoái" thật

Bridgerton có rất nhiều cảnh nóng giữa các nhân vật nhưng với Phoebe Dynevor, cô thấy cảnh "tự thỏa mãn" là khó nhất.

Tiểu thư Daphne xinh đẹp của Bridgerton tiết lộ trong kịch bản còn viết rõ yêu cầu dành cho diễn viên trong phân cảnh nhạy cảm này như sau: "Hướng dẫn trong phân cảnh viết người diễn viên thể hiện nhân vật phải 'lên đỉnh' thật".

5 bí mật sau các cảnh nóng trong siêu hit 18+ đang làm mưa làm gió Bridgerton-3

Sự "hy sinh" của nam chính cho các cảnh nóng

Sau khi Bridgerton nổi đình đám, Rege-Jean Page trở thành ngôi sao mới bởi ngoại hình nam tính, body vạm vỡ quyến rũ. Tuy nhiên, không dễ để anh có được thân hình đẹp trên phim.

Khi đọc kịch bản và nhận vai, Rege-Jean Page xác định nhân vật nam chính sẽ phải cởi đồ hầu hết các tập. Vì vậy không còn cách nào khác hơn ngoài tập luyện thật chăm để có một body lên phim đẹp. Rege-Jean Page tiết lộ anh phải dậy từ 5 giờ sáng và mỗi ngày tập thể hình theo chế độ riêng của huấn luyện viên.

5 bí mật sau các cảnh nóng trong siêu hit 18+ đang làm mưa làm gió Bridgerton-4
5 bí mật sau các cảnh nóng trong siêu hit 18+ đang làm mưa làm gió Bridgerton-5

Phoebe Dynevor và Rege-Jean Page​ "xóa mờ" khoảng cách bằng quay cảnh nóng đầu tiên

Khi trò chuyện với biên tập của tờ báo Grazia, Phoebe chia sẻ cảnh đầu tiên cô quay khi bắt đầu vào series Brigerton chính là cảnh nóng "kinh điển" của bộ phim – khi Daphne và Simo "thân mật" tại thư viện.

5 bí mật sau các cảnh nóng trong siêu hit 18+ đang làm mưa làm gió Bridgerton-6

Phoebe được làm việc với huấn luyện viên nữ trong các cảnh quay quan hệ tình dục. Điều đó khiến Phoebe thấy thoải mái hơn. Và cũng nhờ như vậy mà Phoebe cùng với Page không còn thấy bỡ ngỡ. Cả hai tập luyện chăm chỉ, thường xuyên trao đổi để diễn xuất ăn ý hơn khi vào set quay.

Jonathan Bailey, trong vai Anthony Brigerton cũng là anh trai của Daphne, hé lộ ngày đầu tiên đến trường quay đã phải thực hiện cảnh ái ân với "crush" Siena ngay bên cạnh thân cây.

5 bí mật sau các cảnh nóng trong siêu hit 18+ đang làm mưa làm gió Bridgerton-7

Jonathan đùa rằng sau khi biết điều này, anh đã phải gọi cả ê-kíp trang điểm để "khử sáng" cho phần dưới của mình.

 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-bi-mat-dang-sau-cac-canh-nong-trong-sieu-hit-18-dang-lam-mua-lam-gio-bridgerton-1-2060324.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất