Vẻ đẹp mong manh của mỹ nhân phim 18+ 'Bridgeton'

Phoebe Dynevor - nữ diễn viên 25 tuổi nổi đình nổi đám với bộ phim ''Bridgeton'' - vừa quyến rũ, vừa thanh lịch trong bộ ảnh mới trên tạp chí thời trang của Pháp.

Phoebe Dynevor khoe dáng gợi cảm trong trang phục nội y của Gucci khi xuất hiện trên tạp chí L'Officiel tháng 2. Người đẹp xứ sương mù trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên ngọt ngào.

2sao.vn | Photobook

Cô thực hiện bộ ảnh thời trang với nhiều thương hiệu như Burberry, Chanel, Valentino, Prada hay Fendi, biến hóa phong cách khi sexy, lúc thanh lịch, kiêu sa. Người đẹp Anh không ngại thử nghiệm với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Phoebe Dynevor cao 165 cm, có thân hình mảnh mai. Vẻ đẹp mong manh của cô được ví với hai đàn chị nổi tiếng là minh tinh Keira Knightley và Natalie Portman.

2sao.vn | Photobook

Từ khi gây chú ý trong bộ phim 18+ "Bridgeton" - phim có lượng người xem đông nhất lịch sử Netflix trong tháng đầu tiên phát hành - Phoebe được nhiều tạp chí mời chụp hình, phỏng vấn.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Phoebe Dynevor đóng vai tiểu thư Daphne của gia đình Bridgeton - một cô gái được nuôi dưỡng trong một gia đình quý tộc truyền thống nhưng mang tư tưởng hiện đại, đi theo tiếng gọi của tình yêu và tự mình quyết định tương lai của bản thân.

2sao.vn | Photobook

Giống nhân vật Daphne trong phim, Phoebe là một cô gái độc lập, tự tin, mạnh mẽ. Cô sẵn sàng thử sức trong nhiều kiểu vai diễn và không ngại đóng cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp đã thể hiện nhiều cảnh giường chiếu táo bạo trong phim "Bridgeton" với bạn diễn nam. Những cảnh quay tốn nhiều sức lực và chứa đựng sự nhạy cảm nhưng Phoebe chấp nhận vì cô hiểu cảnh "nóng" cần thiết cho câu chuyện phim.

2sao.vn | Photobook

Trong cuộc sống đời thường, Phoebe là người bộc trực, sẵn sàng phát biểu quan điểm về chính trị, xã hội và đấu tranh cho những điều tốt đẹp, đặc biệt là quyền của phụ nữ. "Tôi không sợ bị điều tiếng, phản đối hay mọi người không đồng ý với mình. Điều đó không thực sự khiến tôi quá bận tâm. Tôi không bị gò bó vào bất cứ thứ gì", cô nói.

2sao.vn | Photobook

Phoebe xinh đẹp trên thảm đỏ. Cô thường mặc lộng lẫy khi đi sự kiện nhưng ăn vận giản dị trong cuộc sống hàng ngày.

2sao.vn | Photobook

Phoebe Dynevor sinh ngày 17/4/1995 tại Greater Manchester, Anh. Cha cô là biên kịch Tim Dynevor, mẹ là diễn viên Sally Dynevor, nổi tiếng với bộ phim "Coronation Street". Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Phoebe được học diễn xuất từ bé. Năm 14 tuổi, cô có vai diễn đầu tiên trong series "Waterloo Road". Sau đó, Phoebe xuất hiện trong nhiều bộ phim của Anh như "Prisoners' Wives", "Dickensian", "Snatch"... Tuy nhiên đến series "Bridgeton", người đẹp 9X mới thực sự tỏa sáng và trở thành một ngôi sao mới của màn ảnh.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ve-dep-mong-manh-cua-my-nhan-phim-18-bridgeton-4236911.html?fbclid=IwAR3-Qjuf7ERyZfmTmRFDjCKICHizSpT_ku8kZaUXA2NR2ZRqZtzKHWve8es

Phoebe Dynevor