NÓNG: 1 đạo diễn lén vợ cưỡng bức 3 nữ diễn viên để xếp vai

Vụ việc cưỡng bức loạt sao nữ của vị đạo diễn này đang khiến ai nấy sốc nặng.

Vào ngày 9/3, đạo diễn của bộ phim điện ảnh Nhật Bản mang tên Honeymoon - Sakaki Hideo - đã bị 4 nữ diễn viên tố cáo hành vi đồi bại. Cụ thể, 4 diễn viên này đã bị đạo diễn ép buộc quan hệ tình dục, sau đó đổi lại mới được sắp xếp, phân vai trong bộ phim Honeymoon.

Hiện tại danh tính của 4 nạn nhân vẫn đang được giữ kín, chưa rõ là có được tham gia phim thật sự hay không.

NÓNG: 1 đạo diễn lén vợ cưỡng bức 3 nữ diễn viên để xếp vai-1
Đạo diễn Sakaki Hideo bị tố cưỡng bức 4 diễn viên để xếp vai
NÓNG: 1 đạo diễn lén vợ cưỡng bức 3 nữ diễn viên để xếp vai-2
Bộ phim "Honeymoon" gặp ảnh hưởng lớn vì cáo buộc chấn động.

Sau đó đến ngày 10/3, đạo diễn Sakaki Hideo đã đăng tải bài viết xác nhận ngủ với 3 trong 4 nữ diễn viên tố cáo mình, thế nhưng phủ nhận chuyện ép buộc mà là "đến từ 2 phía".

Theo Yahoo! Japan, Sakaki chỉ có tiếp xúc thân thể với 3 người, còn người còn lại thì không. Ngoài ra, đạo diễn Honeymoon đã gửi lời xin lỗi đến vợ mình, mong cô tha thứ cho lỗi lầm mình đã gây ra. Ông cũng hi vọng khán giả đừng vì ông mà vùi dập một bộ phim hay.

NÓNG: 1 đạo diễn lén vợ cưỡng bức 3 nữ diễn viên để xếp vai-3
Đạo diễn 51 tuổi gửi lời xin lỗi đến vợ, mong bà tha thứ và hi vọng khán giả không vùi dập phim.

Trích lời xin lỗi của Sakaki Hideo:

"Tôi xin lỗi vì bài viết và thông tin đã ảnh hưởng xấu đến phía sản xuất, nhân viên, các diễn viên và những ai đã làm việc vất vả vì bộ phim, và hơn hết là những khán giả đang chờ đợi Honeymoon ra mắt.

Tôi thật sự xin lỗi mọi người vì đã làm mọi người lo lắng, khó chịu. Tôi cũng xin lỗi vì đã gây nên những thương tổn cho gia đình quý báu, thân thương của tôi. Sau cùng tôi xin lỗi những ai đã cảm thấy rằng họ là trung tâm của vụ việc này, dù cho mọi chuyện có đúng hay là không".

NÓNG: 1 đạo diễn lén vợ cưỡng bức 3 nữ diễn viên để xếp vai-4
Đạo diễn thú nhận chỉ có chuyện 3 trong 4 nạn nhân là thật

Ngay cả biên kịch và quay phim của Honeymoon cũng được phía báo giới liên lạc. Biên kịch Minato Takehiko cho biết anh đã biết chuyện từ ngày 1/3, sau đó nhắn tin cho Sakaki và các công ty liên quan về tình hình.

Bản thân Minato cảm thấy rất khó xử vì sau cùng các diễn viên và ekip đã làm việc rất vất vả, thế nhưng "nếu Sakaki thật sự quấy rối tình dục người khác, ít nhất chúng tôi phải đón nhận hậu quả". 

NÓNG: 1 đạo diễn lén vợ cưỡng bức 3 nữ diễn viên để xếp vai-5NÓNG: 1 đạo diễn lén vợ cưỡng bức 3 nữ diễn viên để xếp vai-6
"Honeymoon" kể về những mối quan hệ bất chính, nào ngờ đâu bí mật sau hậu trường cũng chẳng "ngay thẳng".

Giờ đây phía công ty phát hành Ark Entertainment đã chính thức hoãn chiếu Honeymoon, nghĩa là phim sẽ không còn ra rạp vào ngày 25/3 như đã định. Trước mắt Sakaki Hideo vẫn chưa bị các nạn nhân đệ đơn kiện ra tòa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-1-dao-dien-len-vo-cuong-buc-3-nu-dien-vien-de-xep-vai-loi-khai-va-thai-do-voi-ba-xa-lai-dang-ban-tan-hon-ca-162221103000131464.htm

cưỡng bức

Tin tức mới nhất