Noo hết lời bảo vệ fan trước ồn ào: ‘Chúng ta không cần thanh minh với cả thế giới’

Sau cùng, nam ca sĩ đã lên tiếng về sự việc "hàng rào cô lập" của fan mình trong đêm nhạc vừa qua.

Những ngày qua, sự việc fan Noo Phước Thịnh “chơi không đẹp” trong một đêm nhạc trước các FC bạn là Sơn Tùng, Hương Tràm, Vũ Cát Tường,… nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, FC Noo đã tạo “hàng rào cô lập” không cho khán giả bên ngoài đứng chung, cũng như sẵn sàng “gây chiến” với bất cứ fan của nghệ sĩ nào có ý định đứng sát sân khấu khiến nhiều người có mặt tỏ ra không hài lòng.

Noo hết lời bảo vệ fan trước ồn ào: ‘Chúng ta không cần thanh minh với cả thế giới’-1
Hàng rào FC Noo Phước Thịnh tạo nên.

Trước lùm xùm này, đại diện FC Noo cũng đã lên tiếng giải thích cho những hành xử trong đêm 6/1. Bạn này cho biết, việc tạo hàng rào là có tính toán để giữ chỗ cho khán giả lớn tuổi và các bé nhỏ trong FC. Thực hư câu chuyện ra sao, người có mặt sẽ hiểu rõ, tuy nhiên mới đây Noo Phước Thịnh cũng đã bày tỏ tình cảm của mình để trấn an người hâm mộ.

Với nam HLV Giọng hát Việt 2017, anh tự hào về cách mà FC 3 miền luôn đoàn kết, che chở, khuyên bảo nhau. Theo giọng ca Cause I Love You, đó là những hành động với mục đích duy nhất là để giữ gìn hình ảnh cho anh.

“Tôi biết sẽ có rất nhiều luồng dư luận trái chiều ở ngoài kia về tôi và cả chúng ta nhưng thật vinh hạnh cho tôi khi được cưỡi chung một chiếc tàu cùng các bạn tiến về phía trước. Chúng ta không cần thanh minh với cả thế giới về con người chúng ta như thế nào. Mặc cho thị phi, sóng gió ngoài kia, chúng ta mỗi ngày một lớn mạnh, đúng với tinh thần nhân đạo của chúng ta. Tôi không còn dám trông mong gì hơn. Thời gian và cách mà mọi người nhìn về các bạn sẽ nói lên tất cả” - Noo Phước Thịnh bày tỏ.

Noo hết lời bảo vệ fan trước ồn ào: ‘Chúng ta không cần thanh minh với cả thế giới’-2
“Thời gian và cách mà mọi người nhìn về các bạn sẽ nói lên tất cả” - Noo khẳng định.

 

Theo Saostar


Tin tức mới nhất