Đang hát cực căng thì 'đứt dây đàn', và cách Noo Phước Thịnh xử lý sự cố được khen thông minh xuất sắc

Nam ca sĩ đã có cách xử lý khéo léo, chuyên nghiệp, không để ngắt mạch cảm xúc của khán giả khi theo dõi dù gặp sự cố âm thanh trên sân khấu.

Đang hát cực căng thì đứt dây đàn, và cách Noo Phước Thịnh xử lý sự cố được khen thông minh xuất sắc-1
Mới đây, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện với tư cách khách mời tại một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội cùng với Trúc Nhân và Bích Phương.

Đang hát cực căng thì đứt dây đàn, và cách Noo Phước Thịnh xử lý sự cố được khen thông minh xuất sắc-2
Là cái tên được săn đón bậc nhất hiện nay trong showbiz Việt, giọng ca Cause I Love You khiến bầu không khí vỡ òa khi xuất hiện cực ngầu cùng liên khúc Nỗi nhớ đầy vơi, I'm still loving you, Thương em là điều anh không thể ngờ.


Tuy nhiên trong lúc biểu diễn ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi, nam ca sĩ bất ngờ gặp sự cố âm thanh khi mic của anh không bắt tiếng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tình huống trên không làm khó được Noo Phước Thịnh. Anh bình tĩnh thực hiện phần vũ đạo dang dở đồng thời ra hiệu cho BTC khắc phục sự cố.  

Đang hát cực căng thì đứt dây đàn, và cách Noo Phước Thịnh xử lý sự cố được khen thông minh xuất sắc-3
Sau khi được đổi chiếc mic khác, anh cười nói với khán giả: "Alright, alright, không sao rồi". Cách xử lý khéo léo này khiến nhiều người gần như không nhận ra việc mất âm thanh nếu không chú ý, đồng thời chứng minh khả năng hát live như bật đĩa của Noo Phước Thịnh.

F.T
Theo Vietnamnet


nhạc Việt

Tin tức mới nhất